d3m0n_111

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Phần mở đầu: 1
Chương 1:Giới thiệu Công ty Thông tin di động VMS 3
và Trung tâm Giá trị gia tăng của Mobifone 3G 3
1.1 Lịch sử ra đời của Công ty VMS và Trung tâm Giá trị gia tăng 3
1.2 Các dịch vụ giá trị gia tăng của VMS và dịch vụ mobile internet 4
1.3 Cơ cấu tổ chức của Mobifone 7
Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của trung tâm GTGT 10
đối với dịch vụ Mobile Internet 10
2.1 Dịch vụ giá trị gia tăng Mobile Internet của Trung tâm GTGT Mobifone 3G 10
2.1.1 Nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile Internet trên thi trường Việt Nam 10
2.1.2 Quy mô và nhu cầu sử dụng dịch vụ điện thoại của Mobifone 11
2.1.3 Các đoạn thị trường của dịch vụ Mobile Internet 13
2.1.4 Tính chất cạnh tranh trên thị trường dịch vụ giá trị gia tăng 14
2.1.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của trung tâm 17
2.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm GTGT trong thời gian qua 19
2.3 Thực trạng hoạt động marketing của trung tâm GTGT
đối với dịch vụ Mobile Internet. 22
2.3.1 Nghiên cứu Marketing của Trung tâm GTGT 22
2.3.2 Thị trường mục tiêu Mobile Internet 24
2.3.3 Đánh giá điểm mạnh điểm yếu qua mô hình SWOT 24
2.3.4 Chương trình Marketing-mix của dịch vụ Mobile Internet 29
Chương 3: Giải pháp Marketing cho dịch vụ GTGT 43
Mobile Internet của Mobifone 3G. 43
3.1 đoán xu thế phát triển của dịch vụ trong những năm tới 43
3.1.1 Nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile Internet trong thời gian tới 43
3.1.2 Xu thế phát triển của thông tin liên lạc và Mobile Internet 43
3.2 Một số giải pháp marketing để phát triển dịch vụ Mobile Internet 44
3.2.1 Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường 44
3.2.2 Hoàn thiện và phát triển hệ thống Marketing- mix 45
cho dịch vụ Mobile Internet 45
Kết luận 52
Phụ lục 53
Tài liệu tham khảo 55

Phần mở đầu

Trong những năm qua ngành viễn thông Việt Nam có sự phát triển rất nhanh cả về chất và lượng, đã góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Với sự ra đời của Công ty Thông tin Di động VMS vào 16/4/1993 là một sự kiện quan trọng trong việc khai thác mạng lưới thông tin di động với dịch vụ kỹ thuật số tiêu chuẩn toàn cầu. Từ khi ra đời Công ty Thông tin Di động VMS đã thu được kết quả sản xuất kinh doanh thật đáng khích lệ, đặc biệt là Trung tâm Giá trị Gia tăng và góp phần không nhỏ vào sự phát triển viễn thông của Việt Nam khi gia nhập WTO. VMS đã đáp ứng được nhu cầu về sử dụng được thông tin liên lạc hiện đại, tiện dụng và đa dạng. Vào cuối năm 2009 trên thị trường thông tin Di động Việt Nam đã xuất hiện công nghệ mới 3G và Mobifone đang bước đầu phát triển mạng 3G trên toàn Quốc trong quá trình triển khai từ công nghệ cũ sang công nghệ mớiMobifone
cũng có nhiều lợi thế của 2G để lại tuy nhiên có rất nhiều khó khăn như nhu cầu của khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn, giá cả hợp túi tiền, chất lượng tốt hơn cùng với đó là sự lớn mạnh của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Với các lí do trên: “Giải pháp Marketing cho dịch vụ mobile internet của Công ty thông tin di động VMS (mobiFone) trong giai đoạn 2010- 2012” Được làm chuyên đề tốt nghiệp.
*Mục đích nghiên cứu của đề tài:
- Nghiên cứu Giải pháp marketing đối Dịch vụ Mobile internet của Công ty Thông tin di động VMS trên thị trường viễn thông
-Từ đó tìm ra những khó khăn và hạn chế của dịch vụ Mobile internet trên thi trường đồng thời đưa ra giải pháp và một số kiến nghị Marketing đối với công ty nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như phát triển công nghệ 3G trong tương lai.
- Góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ Mobile internet của Mobifone trong thời gian tới.
*Đối tượng nghiên cứu:
- Thực trang Marketing đối với dịch vụ mobile internet của Công ty thông tin di động VMS.
- Phạm vị nghiên cứu của đề tài được giới hạn từ những năm 2009 trở về đây và trong toàn quốc.
*Phương pháp nghiên cứu:
-Phương pháp phân tích tổng hợp
-Phương pháp thống kê so sánh .



Nội dung chuyên đề gồm 3 phần:
Chương 1: Giới thiệu Công ty Thông tin di động VMS và Trùn tâm Giá trị gia tăng của Mobifone 3G.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của trung tâm GTGT đối với dịch vụ Mobile internet .

Chương 3: Giải pháp Marketing cho dịch vụ GTGT Mobile internet của Mobifone 3G.


* Nguyên tắc tính cước
• Các gói cước nêu trên được cung cấp cho các thuê bao trả sau và trả trước đang hoạt động trên mạng MobiFone.
• Đối với thuê bao không sử dụng thiết bị đầu cuối 3G và/hay thường xuyên hoạt động ở vùng phủ sóng 2G thì chỉ nên đăng gói cước với tốc độ tối đa 384 Kbps.
• Đối với thuê bao sử dụng thiết bị đầu cuối 3G và thường xuyên hoạt động ở vùng phủ sóng 3G thì có thể đăng ký sử dụng gói cước với tốc độ tối đa 384 Kbps hay 7,2 Mbps.
• Đối với thuê bao trả trước, cước sử dụng dịch vụ Mobile Internet sẽ được trừ vào tài khoản thưởng trước, trong trường hợp tài khoản thưởng không đủ tiền để trừ hay hết tiền thì sẽ tiếp tục trừ vào tài khoản chính của khách hàng.
• Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload. Đơn vị tính cước tối thiểu là 10 Kbyte (mười kilobytes), phần lẻ chưa đến 10 Kbyte được tính tròn thành 10 Kbyte.
• Sau khi gói cước ngày của khách hàng hết hạn sử dụng hay sau khi thực hiện hủy gói, cước sử dụng dịch vụ Mobile Internet được tính theo giá quy định của gói M0.
• Đối với gói M10, M25, M50: Lưu lượng miễn phí trong gói chỉ tính trong thời hạn 30 ngày của gói cước. Nếu khách hàng không sử dụng hết sẽ không được bồi hoàn lại và không được chuyển sang 30 ngày tiếp theo.
* Cước đăng ký/hủy/kiểm tra dung lượng gói dịch vụ Mobile Internet (đã bao gồm thuế GTGT).
• Các câu lệnh qua SMS: 200 đồng/SMS (tính cước SMS MO gửi đến số 999).
• Các câu lệnh qua USSD: 200 đồng/lệnh yêu cầu.
• Đăng ký qua kênh bán hàng: Miễn phí.
*Quy dịnh sử dụng
Thời hạn và hiệu lực của gói cước:
• Yêu cầu đăng ký/hủy gói cước Mobile Internet của khách hàng có hiệu lực ngay sau khi khách hàng thực hiện lệnh đăng ký/hủy thành công. Nếu khách hàng yêu cầu hủy mà gói cước vẫn còn dung lượng và thời hạn sử dụng thì khách hàng cũng sẽ không được hoàn lại tiền.
• Tại một thời điểm, khách hàng chỉ có thể sử dụng 01 gói cước Mobile Internet. Nếu khách hàng đăng ký gói cước mới trong khi gói cước đang sử dụng vẫn còn hiệu lực, hệ thống sẽ có tin nhắn cho phép khách hàng chuyển đổi gói cước (nếu thỏa mãn các điều kiện chuyển đổi gói cước quy định tại mục 2 nêu trên).


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

badman1102

New Member
Re: [Free] Giải pháp Marketing cho dịch vụ mobile internet của Công ty thông tin di động VMS (mobiFone) trong giai đoạn 2010- 2012

Admin ơi, cho mình xin tài liệu này với :D
Thank ad nhiều
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên khoa Marketing Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty cổ phần m Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top