Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

LỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU-G’BRAND
1.1 KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU-G’BRAND
1.1.1 Khái quát về công ty
1.1.2 Lĩnh vực kinh doanh của công ty
1.1.3 Bộ máy tổ chức quản lý của công ty
1.1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty
1.1.4.1 Các yếu tố bên trong của công ty
+Các nguồn lực
+Marketing –Mix
1.1.4.2 Các yếu tố bên ngoài công ty
+Môi trường kinh tế
+Môi trường chính trị,pháp luật
+Môi trường nhân khẩu
+Môi trường khoa học kỹ thuật
+Môi trường văn hóa
+Môi trường cạnh tranh
1.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
1.2.1 Mục tiêu hoạt động truyền thông của G’brand
1.2.2 Chiến lược truyền thông Marketing của G’brand
+Chiến lược Marketing
+Chiến lược truyền thông
1.2.3 Thực trạng triển khai các công cụ của hoạt động truyền
+Quảng cáo
+Khuyến mại
+Quan hệ công chúng
+Tổ chức sự kiện
+Quan hệ cộng đồng
+Quan hệ với báo đài
+Quản trị khủng hoảng
+Bán hàng cá nhân
+Marketing trực tiếp
1.2.4 Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông của G’brand
+Thành công đạt được
+Hạn chế và nguyên nhân
CHƯƠNG II PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CHI PHỐI ĐẾN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
2.1 Phân tích thị trường dịch vụ tư vấn thương hiệu và hành vi khách hàng
2.1.1 Khái quát về thị trường tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam
2.1.2 Tình hình thị trường cung về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho có doanh nghiệp tại Việt Nam.
2.1.3 Tình hình thị trường cầu về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
2.1.3.1 Hiểu biết của các doanh nghiệp về thương hiệu.
2.1.3.2 Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp.
2.1.3.3 Đầu tư của doanh nghiệp cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
2.1.3.4 Tình hình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
2.1.3.5 Những khó khăn chủ quan của doanh nghiệp
2.1.3.6 Những khó khăn từ bên ngoài
2.1.3.7 Những khó khăn do cơ chế chính sách và quá trình thực thi pháp luật của Nhà nước.
2.1.4 Xu thế phát triển thị trường xây dựng thương hiệu tại Việt Nam
2.1.4.1 Xu hướng chuyên nghiệp hóa của về hệ thống nhận diện thương hiệu của các công ty và tập đoàn lớn.
2.1.4.2. Sự quan trọng của một chiến lược thương hiệu tập đoàn
2.1.4.3. Sự trỗi dậy của các thương hiệu và dịch vụ bán lẻ và sự thay đổi lớn về xu hướng tiêu dùng
2.1.4.4.Cách mạng trong truyền thông thương hiệu
2.1.4.5.Tập trung,nhất quán và chuyên nghiệp
2.2 Đối thủ cạnh tranh chủ yếu
2.3 Khách hàng mục tiêu của công ty G’brand
2.4 Phân tích mô hình SWOT của công ty G’brand
CHƯƠNG III MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
3.1 Xây dựng chiến lược truyền thông và các biện pháp cụ thể.
3.1.1 Xác định công chúng nhận tin mục tiêu.
3.1.2 Đối với hoạt động xác định các trạng thái liên quan đến việc mua của người nhận tin.
3.1.4 Lựa chọn phương tiện truyền thông
3.1.5 Xác định phản ứng đáp lại của khách hàng
3.2 Hoàn thiện các công cụ truyền thông cụ thể
3.2.1 Quảng cáo
3.2.2 Khuyến mại
3.2.3 Quan hệ công chúng
3.2.4 Bán hàng cá nhân
3.2.5 Marketing trực tiếp
3.4 Các giải pháp marketing khác.
3.4.1 Hoàn thiện chính sách sản phẩm
3.4.2 Hoàn thiện chính sách giá
3.4.3 Hoàn thiện chính sách hệ thống phân phối
3.4.4 Tổ chức lại phòng Marketing và đào tạo đội ngũ làm Marketing một cách tập trung và đồng bộ.
3.4.5 Hoàn thiện hệ thống thông tin Marketing(MSI)
3.4.6 Bồi dưỡng kiến thức Marketing cho nhân viên toàn công ty
3.5 Các giải pháp khác
3.5.1 Đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực
3.5.2 Công tác quản lý
3.5.3 Công tác tổ chức quản lý cán bộ
3.6 Một số kiến nghị với nhà nước và hiệp hội quảng cáo Việt Nam
3.6.1.Kiến nghị đối với Nhà nước
3.6.2 Kiến nghị đối với Hiệp hội quảng cáo Việt Nam
KẾT LUẬN
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU-G’BRAND
1.1 KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU-G’BRAND
1.1.1 Khái quát về công ty
1.1.2 Lĩnh vực kinh doanh của công ty
1.1.3 Bộ máy tổ chức quản lý của công ty
1.1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty
1.1.4.1 Các yếu tố bên trong của công ty
+Các nguồn lực
+Marketing –Mix
1.1.4.2 Các yếu tố bên ngoài công ty
+Môi trường kinh tế
+Môi trường chính trị,pháp luật
+Môi trường nhân khẩu
+Môi trường khoa học kỹ thuật
+Môi trường văn hóa
+Môi trường cạnh tranh
1.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
1.2.1 Mục tiêu hoạt động truyền thông của G’brand
1.2.2 Chiến lược truyền thông Marketing của G’brand
+Chiến lược Marketing
+Chiến lược truyền thông
1.2.3 Thực trạng triển khai các công cụ của hoạt động truyền
+Quảng cáo
+Khuyến mại
+Quan hệ công chúng
+Tổ chức sự kiện
+Quan hệ cộng đồng
+Quan hệ với báo đài
+Quản trị khủng hoảng
+Bán hàng cá nhân
+Marketing trực tiếp
1.2.4 Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông của G’brand
+Thành công đạt được
+Hạn chế và nguyên nhân
CHƯƠNG II PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CHI PHỐI ĐẾN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
2.1 Phân tích thị trường dịch vụ tư vấn thương hiệu và hành vi khách hàng
2.1.1 Khái quát về thị trường tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam
2.1.2 Tình hình thị trường cung về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho có doanh nghiệp tại Việt Nam.
2.1.3 Tình hình thị trường cầu về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
2.1.3.1 Hiểu biết của các doanh nghiệp về thương hiệu.
2.1.3.2 Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp.
2.1.3.3 Đầu tư của doanh nghiệp cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
2.1.3.4 Tình hình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
2.1.3.5 Những khó khăn chủ quan của doanh nghiệp
2.1.3.6 Những khó khăn từ bên ngoài
2.1.3.7 Những khó khăn do cơ chế chính sách và quá trình thực thi pháp luật của Nhà nước.
2.1.4 Xu thế phát triển thị trường xây dựng thương hiệu tại Việt Nam
2.1.4.1 Xu hướng chuyên nghiệp hóa của về hệ thống nhận diện thương hiệu của các công ty và tập đoàn lớn.
2.1.4.2. Sự quan trọng của một chiến lược thương hiệu tập đoàn
2.1.4.3. Sự trỗi dậy của các thương hiệu và dịch vụ bán lẻ và sự thay đổi lớn về xu hướng tiêu dùng
2.1.4.4.Cách mạng trong truyền thông thương hiệu
2.1.4.5.Tập trung,nhất quán và chuyên nghiệp
2.2 Đối thủ cạnh tranh chủ yếu
2.3 Khách hàng mục tiêu của công ty G’brand
2.4 Phân tích mô hình SWOT của công ty G’brand
CHƯƠNG III MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
3.1 Xây dựng chiến lược truyền thông và các biện pháp cụ thể.
3.1.1 Xác định công chúng nhận tin mục tiêu.
3.1.2 Đối với hoạt động xác định các trạng thái liên quan đến việc mua của người nhận tin.
3.1.4 Lựa chọn phương tiện truyền thông
3.1.5 Xác định phản ứng đáp lại của khách hàng
3.2 Hoàn thiện các công cụ truyền thông cụ thể
3.2.1 Quảng cáo
3.2.2 Khuyến mại
3.2.3 Quan hệ công chúng
3.2.4 Bán hàng cá nhân
3.2.5 Marketing trực tiếp
3.4 Các giải pháp marketing khác.
3.4.1 Hoàn thiện chính sách sản phẩm
3.4.2 Hoàn thiện chính sách giá
3.4.3 Hoàn thiện chính sách hệ thống phân phối
3.4.4 Tổ chức lại phòng Marketing và đào tạo đội ngũ làm Marketing một cách tập trung và đồng bộ.
3.4.5 Hoàn thiện hệ thống thông tin Marketing(MSI)
3.4.6 Bồi dưỡng kiến thức Marketing cho nhân viên toàn công ty
3.5 Các giải pháp khác
3.5.1 Đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực
3.5.2 Công tác quản lý
3.5.3 Công tác tổ chức quản lý cán bộ
3.6 Một số kiến nghị với nhà nước và hiệp hội quảng cáo Việt Nam
3.6.1.Kiến nghị đối với Nhà nước
3.6.2 Kiến nghị đối với Hiệp hội quảng cáo Việt Nam

KẾT LUẬN

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO



















DANH MỤC BẢNG BIỂU,SƠ ĐỒ

Sơ đồ 1.1: Sơ đồ bộ máy quản lý của công ty G’brand
Sơ đồ 1.2: Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty
Sơ đồ1.3: Kênh phân phối trực tiếp của công ty
Bảng 1.1 Cơ cấu nguồn nhân lực theo giới tính
Bảng 1.2 Cơ cấu nguồn nhân lực theo trình độ

Biểu đồ 2.1: Tỉ lệ tăng GDP từ 1995-2007
Biểu đồ 2.2: GDP và lạm phát từ năm1997-2008
Biểu đồ2.3: Top 10 mặt hàng tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong năm 2008
Biểu đồ 2.4: Sự tăng trưởng của các công cụ tài chính
Biểu đồ 2.5: Mục đích của các khoản vốn vay
Biểu đồ2.6: Sự hài lòng với lợi nhuận từ thị trường chứng khoán

Sơ đồ 3.1: Giải pháp “Thương mại điện tử”


LỜI MỞ ĐẦU
1.Tính cấp thiết của đề tài.
Trong những năm gần đây,kinh tế Việt Nam đã phát triển chóng mặt,luôn đạt mức trên 8% /năm.Đây là tín hiệu đáng mừng đánh dấu sự phát triển của ngành kinh tế trong đó ngành dịch vụ ngày càng chiếm giữ vị trí quan trọng và đóng góp lớn cho sự tăng trưởng kinh tế.Theo các số liệu của tổng cục thống kê,số lượng doanh nghiệp kinh doanh được thành lập trên thị trường Việt Nam năm 2009 đạt hơn 30.000 doanh nghiệp.Số lượng này có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây.Các doanh nghiệp bước đầu nhận thức được một cách tích cực về vai trò của quảng cáo trong việc thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ hàng hóa và tạo dựng uy tín thương hiệu sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.Điều này cho thấy nhu cầu quảng cáo là rất lớn.Theo đó mà các doanh nghiệp quảng cáo không ngừng tăng lên nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp.Theo thống kê của hiệp hội quảng cáo năm 2009 trên thị trường Việt Nam có hớn 7000 đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ quảng cáo tạo ra một thị trường cạnh tranh gay gắt.Các doanh nghiệp quảng cáo phải luôn tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu-G’brand được thành lập vào năm 2007 .Cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành công với số lượng khách hàng lớn.Nhưng thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt,quyết liệt và những người thực sự biết đến công ty không nhiều.Vấn đề đặt ra buộc những người làm Marketing không chỉ phát triển sản phẩm,định giá sao cho có sức hấp dẫn và tạo điều kiện cho các khách hàng mục tiêu có thể tiếp cận được nó.Công ty còn phải thông tin cho khách hàng hiện có và tiềm ẩn.Chính vì thế nên hoạt động truyền thông của công ty luôn là vấn đề quan trọng và mang tính cấp thiết hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Xuất phát từ thực tế đó,trong thời gian thực tập tại công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu,em nhận thức và quan tâm sâu sắc đến lĩnh vực nên đã chọn đề tài: “Hoạt động truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu trên thị trường dịch vụ tư vấn thương hiệu ở Việt Nam” làm đề tài nghiên cứu của mình với mong muốn góp phần giúp công ty có thể được nhiều người biết đến,gia tăng khách hàng và phát triển mạnh mẽ trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
2 Mục đích nghiên cứu
+Nghiên cứu các vấn đề về hoạt động truyền thông
+Phân tích thực trạng truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu.
+Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu.
+Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu.
3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
+Đối tượng nghiên cứu:Đề tài chủ yếu đề cập đến những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đên hoạt động truyền thông của công ty
+Phạm vi nghiên cứu:Hoạt động truyền thông của công ty tại miền Bắc Việt Nam.
4 Kết cấu của chuyên đề
Ngoài lời mở đầu,phụ lục,kết luận kết cấu của chuyên để bao gồm ba chương:
Chương I: Thực trạng hoạt động truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu.
Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động truyền thông của công ty.
Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu.
Do thời gian nghiên cứu,tìm hiểu tại công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu có hạn,đồng thời với kiến thức,kinh nghiệm còn hạn chế,chuyên đề của em chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót.Em rất mong nhận được sự góp ý,chỉ bảo của các thầy cô giúp em hoàn thiện bài viết hơn nữa.
Cuối cùng,em xin gửi lời Thank chân thành nhất đến thầy giáo trưởng khoa PGS.TS Trương Đình Chiến đã tận tình hướng dẫn và chỉ bảo em giúp em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập của mình.Đồng thời,em cũng chân tành Thank các anh chị trong công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu đã nhiệt tình giúp đỡ và cung cấp nguồn tư liệu giúp em có những phân tích sâu hơn về vấn đề này.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

sirlc6789

New Member
Re: [Free] Hoạt động truyền thông của công ty cổ phần thương hiệu toàn cầu trên thị trường dịch vụ tư vấn thương hiệu ở Việt Nam

ad cho em xin bài này với ạ, mail của em là [email protected]
em Thank ad nhiều ạ.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần di truyền học (Sinh học 12 - Trung học Khoa học Tự nhiên 0
V Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho công ty cổ phần ô tô TM Luận văn Kinh tế 0
P Tình hình hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông đa phương tiện Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
L Tình hình hoạt động và phát triển tại Xí nghiệp điện tử truyền hình Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
V Tình hình hoạt động và phát triển tại Công ty điện toán và truyền số liệu - Vdc Luận văn Kinh tế 0
C Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ internet ở công ty điện toán và truyền số liệu - V Luận văn Kinh tế 0
W Tình hình hoạt động tại Công ty TNHH giải pháp công nghệ và truyền thông WG Luận văn Kinh tế 0
G Tình hình hoạt động tại Cổ phần truyền thông tin học phần Mềm Việt Luận văn Kinh tế 0
N Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc Luận văn Kinh tế 2
S Tình hình hoạt động tại Công ty TNHH giải pháp công nghệ và truyền thông W.G Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top