Alcott

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
*** Lời mở đầu ***


Trong thời điểm cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Vậy các doanh nghiệp cần làm gì để đưa hình ảnh của mình tới khách hàng và tiến hành cũng như quản lý những hoạt động đó như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.
Doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng những hình ảnh khác biệt của riêng mình trong mắt khách hàng, họ vận dụng mọi công cụ của Marketing để làm nổi bật nên những điểm đặc biệt của mình. Trong thời điểm hiện tại, khi mà các yếu tố sản phẩm, giá cả trở nên dễ dàng bị bắt chước bởi đối thủ cạnh tranh, phân phối thì không phải là vấn đề có thể thay đổi trong một sớm một chiều được. chính vì vậy mà vấn đề truyền thông ngày càng trở nên quan trọng để đưa doanh nghiệp ngày càng đến gần hơn với khách hàng.
Khi mà các kênh truyền thông ngày càng đa dạng và đa chiều, doanh nghiệp ngày càng có nhiều cách để tiếp cận với người tiêu dùng qua các kênh truyền thông khác nhau. Việc tìm ra ưu – nhược điểm của mỗi kênh và tìm cách nâng cao cũng như khắc phục nó sẽ giúp cho mục đích truyền thông của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn.
Là chữ P thứ tư trong 4P nên ta có thể thấy được tầm quan trọng của truyền thông trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp như thế nào. Và Vinaphone cũng không nằm ngoài các doanh nghiệp quan tâm tới hoạt động truyền thông.
Sứ mệnh của Vinaphone là luôn nỗ lực ứng dụng hiệu quả công nghệ viễn thông tiên tiến để mang dịch vụ thông tin di động đến cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu nên việc đa dạng hóa các kênh truyền thông giúp cho càng nhiều người biết tới Vinaphone cũng rất quan trọng.
Dưới góc độ nghiên cứu tui sẽ trình bày vấn đề: tính hiệu quả hoạt động truyền thông của Vinaphone qua các kênh radio, truyền hình và trực tuyến với các mục tiêu cụ thể như sau: Xác định các hoạt động truyền thông của Vinaphone trên các kênh, xác định ưu – nhược điểm của từng hoạt động, đánh giá mức độ hiệu quả của các hoạt động truyền thông này và đưa ra giải pháp nâng cao. Trong giới hạn của đề án này, kết quả thu được có thể chưa mang tính tổng quan nhất do số lượng điều tra còn hạn hẹp và một số vấn đề chưa đi vào phân tích sâu. Tuy nhiên cũng mong rằng những thông tin trong đề án này sẽ mang lại phần nào đánh giá về hoạt động truyền thông hiện tại của Vinaphone. Nội dung, kết cấu của đề tài bao gồm 5 phần
 Lời mở đầu
 Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông
 Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của Vinaphone trên các kênh
 Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả cho từng kênh
 Kết luận.









Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông


1.Khái niệm về truyền thông trong Mar – Mix
1.1 Bản chất truyền thông:
Truyền thông là quá trình chia sẻ thông tin, là một kiểu tương tác xã hội trong đó ít nhất có hai tác nhân tương tác lẫn nhau, chia sẻ các qui tắc là tín hiệu chung. Đơn giản là thông tin sẽ được truyền từ người gửi tới người nhận. Truyền thông bao gồm ba phần chính: hình thức, nội dung và mục tiêu. Các định nghĩa về truyền thông không ngừng thay đổi theo thời gian và với từng lĩnh vực, ngành nghề nó lại được vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Xã hội ngày càng phát triển, đi kèm với nó là sự phát triển các phương tiện thông tin đại chúng, kỹ thuật càng làm truyền thông trở nên phức tạp, đa dạng hơn.

Dưới đây ta chỉ xét định nghĩa truyền thông trên quan điểm Marketing, theo Marketing căn bản (xuất bản năm 2002) có ghi: Bản chất của truyền thông là truyền tin về sản phẩm và doanh nghiệp tới khách hàng để thuyết phục họ mua. Như vậy làm truyền thông hiệu quả là giúp cho khách hàng có cái nhìn đúng đắn nhất về sản phẩm của công ty mình. Ta sẽ xem xét những loại hình truyền thông mà doanh nghiệp thường dùng để thực hiện việc truyền thông sản phẩm của mình tới người tiêu dùng như thế nào.

1.2 Các loại hình truyền thông
Hệ thống truyền thông Marketing gồm năm công cụ chủ yếu:
 Quảng cáo: bất kỳ một hình thức giới thiệu gián tiếp và khuyếch trương các ý tưởng, hàng hóa hay dịch vụ do người bảo trợ thực hiện mà phải trả tiền. Là hình thức mang tính đại chúng cao, sâu rộng và biểu cảm tốt vì được sử dụng hình ảnh, âm thanh và màu sắc.

 Marketing trực tiếp: sử dụng thư, điện thoại và những công cụ liên lạc gián tiếp khác để thông tin cho những khách hàng hiện có và khách hàng triển vọng hay yêu cầu họ có phản ứng đáp lại. Có những đặc điểm khác biệt: không công khai, theo ý khách hàng….
 Kích thích tiêu thụ: những hình thức thưởng trong thời gian ngắn để khuyến khích dùng thử hay mua một sản phẩm hay dịch vụ.
 Quan hệ quần chúng và tuyên truyền: các chương trình khác nhau được thiết kế nhằm đề cao hay bảo vệ hình ảnh của công ty, sản phẩm cụ thể của nó.
 Bán hàng trực tiếp: Giao tiếp trực tiếp với khách hàng triển vọng với mục đích bán hàng. Được coi là công cụ có hiệu quả nhất về chi phí trong giai đoạn cuối của quá trình mua sản phẩm. Tuy nhiên đòi hỏi chi phí về lâu dài hơn quảng cáo.


Mục Lục
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông
1.Khái niệm truyền thông trong Mar – Mix ----------------------------------------------------3
1.1.Bản chất truyền thông-------------------------------------------------------------------------3
1.2.Các loại hình truyền thông--------------------------------------------------------------------3
1.3.Các phương tiện truyền thông----------------------------------------------------------------4
2.Vai trò của truyền thông-------------------------------------------------------------------------5
2.1.Là cầu nối của các doanh nghiệp-------------------------------------------------------------5
2.2.Là cầu nối của người tiêu dùng---------------------------------------------------------------5
2.3.Tầm quan trọng trong Mar – Mix------------------------------------------------------------5
3.Các yếu tố tác động tới hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.------------------------5
Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của Vinaphone qua các kênh
I.Giới thiệu công ty----------------------------------------------------------------------------------7
II.Các sản phẩm cung cấp của Vinaphone--------------------------------------------------------8
III.Thực trạng truyền thông của Vinaphone trên các kênh------------------------------------11
1.Truyền thông trên radio--------------------------------------------------------------------------11
2.Truyền thông trên truyền hình------------------------------------------------------------------17
3.Truyền thông trên Internet-----------------------------------------------------------------------20
4.Đánh giá hiệu quả trên từng kênh--------------------------------------------------------------23
Chương III: Giải pháp nâng cao tính hiệu quả cho từng kênh--------------------------------25
1.Mục tiêu truyền thông----------------------------------------------------------------------------25
2.Các kiến nghị về hoạt động truyền thông-----------------------------------------------------25
Kết luận----------------------------------------------------------------------------------------------28

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

phymanh

New Member
Re: [Free] Đánh giá hoạt động truyền thông của Vinaphone qua các kênh radio, truyền hình và trực tiếp

xin bạn tài liệu này

Thank rất nhiều :)
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D đánh giá trữ lượng và hoạt tính sinh học của cây xạ đen Y dược 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam bằng mô hình DEA Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thạc sĩ kinh tế Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hoạt động của văn phòng đăng ký đất đai hà nội chi nhánh huyện mỹ đức Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hoạt động Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Thắng Lợi Miền Trung Marketing 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh Giá Khả Năng Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt Bằng Công Nghệ Aao Trong Hệ Thống Xử Lý Nước Thải Nhà Máy Khoa học kỹ thuật 0
D Hoạt động thu thập và đánh giá chứng cứ của Tòa án trong tố tụng dân sự và thực tiễn áp dụng tại các Tòa án nhân dân ở tỉnh Lạng Sơn Luận văn Luật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top