Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By mytrang_94qn
#792430 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
MỤC LỤC

Phần I: Giới thiệu tình hình đặc điểm chung của khách sạn
I- Lời nói đầu
II- Giới thiệu quá trình hình thành của khách sạn Bảo Khánh
1 Vị trí, đặc điểm và quá trình hình thành của khách sạn Bảo Khánh
2. Cơ sở vật chất của khách sạn
III.Tổ chức bộ máy của khách sạn
1. Cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn
2. Sơ đồ tổ chức bộ máy
3. Chức năng nhiệm vụ cụ thể của từng bộ phận trong khách sạn
IV. Tổ chức lao động trong khách sạn.
1. Nhân lực trong nhà hàng khách sạn.
2. Trình độ cán bộ công nhân viên
3. Chế độ công tác của khách sạn
V. Tình hình kinh doanh của khách sạn
1. Nguồn khách
2. Doanh thu của khách sạn
3. Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
Phần II: Nghiệp vụ bàn tại khách sạn Bảo Khánh
I- Tầm quan trọng
II- Nội dung công việc cụ thể và những quy định cụ thể đối với nhân viên Bàn
III- Quá trình phục vụ ăn uống của tổ bàn
1. Trước khi phục vụ.
2. Trong khi phục vụ
3. Sau khi phục vụ
IV- Quy trình kỹ thụât một lượt khách ăn uống
1. Phục vụ khách ăn chọn món
2. Phục vụ tiệc ngồi (tiệc cưới, hội nghị )
Phần III: Kết luận.
I . Nhận xét đánh giá về công tác kinh doanh của khách sạn .
1. Nhận xét chung
2. Ưu điểm
3. Khó khăn
4. Phương hướng hoạt động và một số giải pháp, kiến nghị
II- Nhận thức cá nhân trong quá trình thực tập, đề xuất với nhà trường.

PHẦN I : GIỚI THIỆU TÌNH HÌNH ĐẶC ĐIỂM CHUNG
CỦA KHÁCH SẠN

I. LỜI NÓI ĐẦU :
Ngành du lịch khách sạn đã có từ lâu, nguồn gốc từ công xã nguyên thuỷ với hình thức thô sơ là các nhà trọ phục vụ những người có công việc phải đi xa và có nhu cầu dừng chân nghỉ ngơi.
Đến thời kỳ phong kiến đã hình thành một số cơ sở lưu trú mà khách thanh toán bằng tiền mặt hay vật có giá trị tương tự, hình thức này phần lớn giành cho giai cấp thống trị.
Sau thời kỳ Tư bản chủ nghĩa đã hình thành các khách sạn có khả năng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách về các mặt như : lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí…Đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử ngành kinh doanh du lịch khách sạn.
Vào thế kỷ XX các ngành khách sạn ngày càng phát triển ở góc độ nào đó khách sạn đã được quần chúng hoá và đến cuối thế kỷ XX là thời kỳ huy hoàng nhất của nghành khách sạn du lịch.
Trong những năm gần đây hoạt động du lịch ở nước ta diễn ra hết sức sôi động đặc biệt là từ khi nước ta mở rộng giao lưu với thế giới, chiuyển đổi cơ chế quản lý từ quan liêu bao cấp sang kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước , đã làm cho đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao, nhu cầu đi du lịch ngày càng được quan tâm.
Bên cạnh đó với với chính sách mở cửa đất nước sẽ thu hút khách nước ngoài đến để tìm hiểu cơ hội đầu tư xây dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn, tìm hiểu văn hoá lịch sử, văn hoá các dân tộc Việt Nam, tham quan thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh vinh Hạ Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Động Phong Nha…Những đặc sắc đó đã tồn tại cùng với chiều dài lịch sử bất chấp sự khắc nghiệt của thiên nhiên của chiến tranh bm đạn .
Trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển, thủ đô Hà Nội đã và đang là trung tâm văn hoá kinh tế chính trị, du lịch thương mại của cả nước và để đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch, để bắt kịp với xu thế phát triển chung. Chính vì vậy mà khách sạn Bảo Khánh đã ra đời để phục vụ tốt những nhu cầu của khách du lịch. Cùng với thời gian khách sạn Bảo Khánh đang cố gắng hoàn thiện mở rộng kinh doanh.
Phục vụ bàn là nghề không những phải đòi hỏi tính chuyên môn nghiệp vụ cao mà còn đòi hỏi tính chăm chỉ, chịu khó khéo léo phải có nghẹ thuật ứng sử tài tình. Nhân viên bàn còn phải áp dụng đúng những kiến thức nghiệp vụ sự hiểu biết xã hội thì mới nâng cao được hiệu quả trong công việc. Phục vụ bàn là một nghề rất thú vị, trong quá trình làm việc nhân viên còn có cơ hội tìm hiểu phong tục tập quán của rất nhiều nước trên thế giới. Chính vì điều này đã làm tui say mê yêu thích hơn nghề phục vụ bàn. Đặc biệt hơn là tui đã đuợc bồi dưỡng thêm trong ngiệp vụ bàn của mình tại khách sạn Bảo Khánh.
II. GIỚI THIỆU QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA KHÁCH SẠN BẢO KHÁNH.
1. Vị trí đặc điểm và quá trình hình thành :
Khách sạn Bảo Khánh là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao thuộc công ty TNHH Việt Nga, với lợi thế nằm trên khu phố cổ, là trung tâm của các điểm du lịch Hà Nội như: Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm, lăng Hồ Chủ Tịch, Văn miếu quốc tử giám…Đây là nơi nghỉ lý tưởng và thận lợi cho khách du lịch đến Hà Nội thăm quan và công tác. Khách sạn được thiết kế sang trọng tiện nghi khép kín với 33 phòng đơn và đôi. Ngoài ra KS còn có hệ thống nhà hàng quầy bar, dịch vụ giải trí thông tin truyền hình đa chiều hoàn hảo. Tuy mới khai trương vào tháng 11 /2003 nhưng khách sạn đã đưa ra được cách phục vụ tốt nhất, phù hợp nhất đẻ tạo được những ấn tượng tốt với du khách.Đặc biệt là KS được hình thành và phát triển trên nền tảng là trung tâm của các điểm du lịch của thủ đô Hà Nội.
Nhờ có công tác quản lý giỏi và sự nhạy bén của ban giám đốc nên KS đã có những bước đi rất đúng đắn, mô hình phục vụ phù hợp với mọi đối tượng khách nên KS đã thu được lượng khách khá đông, phần lớn khách đến với KS là khách quốc tế do đó khâu thực phẩm được chuẩn bị rất kỹ lưỡng.Cấ đầu bếp của KS có tay nghề cao có thể chế biến các món ăn âu á.
Với vị trí thuận lợi KS Bảo Khánh sẽ có thể nâng cao việc kinh doanh và gây uy tín cho KS.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online