Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By hongoc217
#789959 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
CHƯƠNG 1: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN
1.1 Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản
1.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến lượng cầu
1.3 Phân tích độ co giãn của cầu
1.4 Ước lượng cầu
1.5 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
2.1. Phương pháp nghiên cứu
2.2. Giới thiệu về Công ty cổ phần sữa Việt Nam
2.3. Thực trạng và phân tích các nhân tố tác động đến nhu cầu về sữa bột dành cho trẻ em
2.4. Kết quả phân tích mô hình ước lượng
CHƯƠNG 3: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
3.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề nghiên cứu
3.3. Các đề xuất, kiến nghị với vấn đề nghiên cứu
DANH SÁCH NHÓM 5 2
MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN
1.1 Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản
1.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến lượng cầu
1.3 Phân tích độ co giãn của cầu
1.4 Ước lượng cầu
1.5 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
2.1. Phương pháp nghiên cứu
2.2. Giới thiệu về Công ty cổ phần sữa Việt Nam
2.3. Thực trạng và phân tích các nhân tố tác động đến nhu cầu về sữa bột dành cho trẻ em
2.4. Kết quả phân tích mô hình ước lượng
CHƯƠNG 3: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
3.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề nghiên cứu
3.3. Các đề xuất, kiến nghị với vấn đề nghiên cứu
DANH SÁCH NHÓM 5 2

LỜI MỞ ĐẦU
1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
Ước lượng và đoán cầu về các mặt hàng tiêu dùng đã được tiến hành rất phổ biến và là một trong những hoạt động quan trọng và phổ biến nhất đối với các nhà Kinh tế học Vi mô, các Nhà quản trị doanh nghiệp, việc ước lượng hàm cầu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc hoạch định chính sách, dự báo và ra những quyết định đúng đắn trong những tình huống cụ thể để phục vụ công tác quản lý một cách có hiệu quả nhất là một việc rất cần thiết.
Theo số liệu thống kê từ Tổng cục thống kê Hà Nội, tính đến hết tháng 7 năm 2011 cả nước đã nhập 484,3 triệu USD sữa và các sản phẩm từ sữa, tăng 15,44% so với cùng kỳ năm 2010, và theo đoán con số này sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tiếp theo. Cụ thể, tháng Bảy sản lượng sữa bột đạt 5.400 tấn, tăng 23% so với tháng 7/2010; tính chung 7 tháng đạt 35.200 tấn, tăng 18,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, trên thị trường có hơn 300 loại sản phẩm sữa với nhiều nhãn mác khác nhau do nhiều tổ chức, cá nhân tham gia quá trình sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Với nhu cầu sử dụng sữa tại nước ta đang không ngừng gia tăng dù giá cả của mặt hàng này vẫn không ngừng biến động, các nhà hoạch định cần có những bằng chứng thực nghiệm để nắm được sự biến đổi của thị trường mặt hàng sữa tại Việt Nam. Xuất phát từ bối cảnh đó, với những kiến thức thu được trong môn Kinh tế học quản lý, chúng em chọn “Ước lượng và đoán cầu của mặt hàng sữa bột dành cho trẻ em Dielac Alpha 123 của Vinamilk” làm đề tài nghiên cứu.
2. Các mục tiêu nghiên cứu
Trên cơ sở nghiên cứu những lý luận chung về ước lượng và đoán cầu, cùng với phân tích thực trạng và phân tích các nhân tố tác động đến nhu cầu về sữa bột dành cho trẻ em, từ đó đưa ra các đề xuất kiến nghị nhằm đưa ra các dự báo chính xác của lượng cầu về sữa bột Dielac trong tương lai.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Với đối tượng nghiên cứu trong đề tài của nhóm, chúng tui tập trung nghiên cứu về “Ước lượng và đoán cầu của mặt hàng sữa bột dành cho trẻ em Dielac của Vinamilk”. Về phạm vi không gian: tập trung nghiên cứu trên thị trường toàn quốc. Với phạm vi về thời gian: thời gian tiến hành khảo sát thực tế từ năm 2008 đến 2010.
4. Phương pháp nghiên cứu
Để đạt được các mục tiêu đã đặt ra và làm rõ nội dung của đề tài, Nhóm 5 đã sử dụng các phương pháp: phương pháp nghiên cứu, thu thập thông tin qua Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk, phương pháp thống kê, tổng hợp, phân tích định tính, phân tích định lượng, phương pháp dự báo thông tin.. Số liệu được lấy từ các nguồn: Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk, trên các kênh thông tin.
5. Kết cấu đề tài
Ngoài phần mở đầu, bài tập được chia thành 3 chương:
Chương 1: Tóm lược một số vấn đề lý luận cơ bản
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu
Chương 3: Kết luận và đề xuất với vấn đề nghiên cứu

Do điều kiện thời gian và nguồn lực có hạn, bài tập nhóm của chúng em không thể không tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót. Vì vậy chúng em rất mong nhận được ý kiến đóng góp của Thầy cô và các bạn nhằm giúp cho bài tập được đầy đủ và hoàn thiện hơn. Qua đây, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới TS. Từ Thúy Anh và TS. Nguyễn Bình Dương đã tận tình hướng dẫn chúng em hoàn thành bài tập này. Chúng em xin chân thành cảm ơn!


Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1015467 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online