Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN I : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ NHÂN SỰ 3
I. Cơ sở lý luận về du lịch: 3
1. Khái niệm về du lịch: 3
2. Khái niệm về du khách: 3
3. Khái niệm về sản phẩm du lịch: 4
4. Ý nghĩa của khách du lịch: 4
II. Công tác tổ chức - quản lý nhân sự trong khách sạn du lịch: 5
1. Khái niệm về khách sạn: 5
2. Khái niệm nhân sự trong khách sạn: 5
3. Chức năng quản lý nhân sự trong khách sạn: 6
4. Nguyên tắc quản lý nhân sự trong khách sạn: 6
III. Quá trình phát triển nhân sự gắn với sản xuất kinh doanh: 7
1. Quá trình phát triển nhân sự: 7
2. Quản trị nhân sự vừa là một khoa học, vừa là một nghệ thuật: 9
a. Quản trị nhân sự là một khoa học: 9
b. Quản trị nhân sự là một nghệ thuật: 9
IV. Sự cần thiết của việc hoàn thiện công tác tổ chức QLNS trong khách sạn: 10
PHẦN II : THỰC TRẠNG VÀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC QUẢN LÝ NHÂN SỰ TẠI KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG 11
I. Những nét cơ bản về khách sạn Đà Nẵng: 11
1. Lịch sử hình thành và phát triển khách sạn Đà Nẵng: 11
2. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Đà Nẵng: 12
a. Chức năng: 12
b. Nhiệm vụ: 12
II. Phân tích cơ cấu, bộ máy quản lý trong khách sạn Đà Nẵng: 12
1. Cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý tại khách sạn Đà Nẵng: 12
2. Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn: 14
2.1 Ban giám đốc: 14
2.2.Phòng tài vụ kế toán: 14
2.3. Tổ lễ tân: 14
2.4. Tổ nhà hàng: 15
2.5. Tổ bếp: 15
2.6. Tổ nhà buồng: 15
2.7. Tổ tiếp thị: 16
2.8. Tổ bảo vệ: 16
2.9. Tổ bảo trì, bảo dưỡng: 16
3. Bố trí lao động trong từng bộ phận khách sạn: 16
III. Phân tích thực trạng và đội ngũ của khách sạn Đà Nẵng: 18
1. Phân tích đội ngũ lao động của khách sạn Đà Nẵng: 18
a. Tình hình biến động về nhân sự của khách sạn Đà Nẵng: 18
b. Đánh giá thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn Đà Nẵng: 19
2. Dịch vụ và mức độ phục vụ: 21
3. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn: 24
3.1. T×nh h×nh kh¸ch ®Õn kh¸ch s¹n §µ N½ng 24
3.2. C¬ cÊu doanh thu cña kh¸ch s¹n §µ N½ng 24
3.3. Ph©n tÝch doanh thu theo c¸c lo¹i kinh doanh 25
3.4. C¬ cÊu doanh thu, chi phÝ, lîi nhuËn 26
IV. Đánh giá thực trạng quản lý nhân sự tại Khách sạn Đà Nẵng: 26
1.Thực trạng sử dụng lao động: 26
2. Một số chính sách đối với quản lý nhân sự: 28
3. ¦u ®iÓm vµ nh­îc ®iÓm 32
3.1. ¦u ®iÓm 32
3.2 . Nh­îc ®iÓm 33
PHẦN III : PHƯƠNG HƯỚNG VÀ HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG 34
I. Phương hướng và mục tiêu: 34
1. Môc tiªu 34
2. Ph­¬ng h­íng 34
II. Biện pháp nhằm hoàn thiện cäng taïc tổ chức quản lý nhân sự tại Khách sạn Đà Nẵng: 35
1.Biãûn phaïp tuyãøn duûng nhán viãn 35
2. Biãûn phaïp âaìo taûo vaì bäöi dæåîng nhán viãn taûi khaïch saûn Âaì Nàông 36
3.Biãûn phaïp raì soaït, bäú trê vaì phán cäng lao âäüng taûi khaïch saûn Âaì Nàông 37
4. Biãûn phaïp hoaìn thiãûn viãûc khen thæåíng vaì kyî luáût 38
5. Biãûn phaïp caíi tiãún âiãöu kiãûn laìm viãûc cuía nhán viãn taûi khaïch saûn Âaì Nàông 38
KẾT LUẬN 40
NHẬN XÉT CỦA CƠ QUAN THỰC TẬP 41
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN 42
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN PHẢN BIỆN 43
PHẦN I
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ NHÂN SỰ
I. Cơ sở lý luận về du lịch:
1. Khái niệm về du lịch:
Tiếp cận du lịch từ những góc độ khác nhau, các tổ chức quốc tế về du lịch và
các nhà Nghiên cứu đã đưa ra khá nhiều các khái niệm về du lịch như:
Du lịch là một “thuật ngữ” dùng để chỉ sự đa dạng về sản phẩm và du lịch để
cung cấp và phục vụ cho những người xa nhà bao gồm: nhà hàng, dịch vụ lưu trú, các
địa điểm tự nhiên (Từ điển Khách sạn lữ hành và Du lịch của Dr Chales J.Metelka).
Du lịch là toàn bộ hoạt động của người du lịch đến ở những nơi ngoài môi
trường hàng ngày của họ trong thời gian nhất định với mục đích giải trí, công vụ hoặc
là những mục đích khác (WTO- Tổ chức du lịch thế giới).
Một khái niệm du lịch phản ánh các mối quan hệ bên trong của du lịch sẽ tạo cơ
sở cho việc nghiên cứu các xu hướng và qui luật phát triển của nó. Đứng trên quan
điểm này có thể đưa ra khái niệm về du lịch như sau:
Du lịch là tổng hợp những hiện tượng và mối quan hệ phát sinh từ sự tác động
qua lại lẫn nhau giữa khách du lịch, những nhà kinh doanh du lịch, chính quyền sở tại
và cộng đồng dân cư địa phương trong quá trình thu hút và lưu giữ khách du lịch.
2. Khái niệm về du khách:
Theo Tổ chức Du lịch thế giới WTO thì:
• Khách du lịch quốc tế là một người đi du lịch tới một đất nước không phải là
đất nước mà họ cư trú thường trong khoảng thời gian ít nhất là một ngày đêm
nhưng không vượt quá một năm và mục đích của chuyến đi không phải là để
thực hiện các hoạt động kiếm tiền trong phạm vi đất nước tới thăm.
• Khách du lịch nội địa là một người khách cư trú ở một đất nước đi du lịch tới
một địa phương khác trong nước đó ngoài môi trường thường xuyên của họ
trong thời gian ít nhất là một đêm nhưng không quá 6 tháng và mục đích chính

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

OcreamPhan

New Member
Ad ơi cho mình xin tài liệu này với, mình đang cần gấp :beg: ! Thank ad nhiều nhiều!
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D NHỮNG BIỆN PHÁP, PHƯƠNG HƯỚNG NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG tác kế TOÁN CHI PHÍ sản XUẤT và TÍNH GIÁ THÀNH sả Nông Lâm Thủy sản 0
B Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý sản xuất tại công ty tnhh piaggio việt nam Luận văn Kinh tế 1
J Một số biện pháp và ý kiến nhằm hoàn thiện quy trình thanh toán và tiễn khách tại khách sạn Vĩnh Khá Luận văn Kinh tế 0
H Biện pháp hoàn thiện và nâng cao quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng, khách sạn du lịch công đoàn Thanh Bình Luận văn Kinh tế 2
V Phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý hoạt động của nhân viên lễ tân tại Hội An Trails – Resort Luận văn Kinh tế 2
K Hoàn thiện hạch toán tiêu thụ, xác định kết quả tiêu thụ thành phẩm và các biện pháp nâng cao lợi nh Luận văn Kinh tế 0
C Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty cổ phần lắp máy điện Luận văn Kinh tế 0
D Biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức lao động tại Bưu điện Thành phố Vinh - Nghệ An Luận văn Kinh tế 2
V Biện pháp hoàn thiện quản lý tổ chức sản xuất tại xí nghiệp thiết bị nâng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top