MacDonell

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SAO 1
1. Quá trình hình thành và phát triển 1
2. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh 2
3. Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 4
3.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 4
3.2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 4
4. Chính sách nhân sự 7
5. Kết quả hoạt động kinh doanh 8
6. Đặc điểm lao động 8
CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN QUẢN TRỊ NHÂN LỰC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SAO 11
1. Phân tích công việc 11
2. Kế hoạch hoá nguồn nhân lực 12
2.1. Tuyển mộ nhân sự 12
2.2. Các biện pháp thay thế cho tuyển mộ nhân lực 14
2.3. Quá trình tuyển chọn nhân lực 14
3. Công tác tạo động lực cho người lao động. 14
4. Đánh giá thực hiện công việc 15
5. Thù lao và các phúc lợi cho người lao động 16
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SAO 19
1. Phân tích những thuận lợi của công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sao 19
2. Những thách thức đối với Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sao 19
3. Điểm mạnh của công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sao 20
4. Điểm yếu của Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sao. 20
TÀI LIỆU THAM KHẢO 22
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SAO
1. Quá trình hình thành và phát triển
Ngày thành lập: 21/06/2006
Tên gọi chính thức: Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sao
Tên dùng để giao dịch: Tập đoàn Hoa Sao
Tên tiếng Anh: Hoa Sao Group
Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số: 0103013277
Trụ sở chính: số 70 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (04)35659596. Fax: (04)35659598.
Ngày nay, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất thì khi đó sự khác biệt về chất lượng của các dịch vụ không còn quá lớn, khách hàng thực sự trở thành thượng đế với rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân mình. Chính vì thế chăm sóc khách hàng trở thành chiến lược chinh phục khách hàng của các doanh nghiệp.Tuy nhiên chăm sóc khách hàng là một ngành mới mẻ ở Việt Nam, các doanh nghiệp tự mình xây dựng và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì sẽ rất khó khăn, tốn kém và chất lượng không cao. Chính vì thế các doanh nghiệp chọn giải pháp thuê ngoài(Outsourcing) để đảm bảo khách hàng của mình hài lòng nhất, được chăm sóc một cách tốt nhất.
Nhận thấy sự chuyển biến đó của thị trường, ngày 21/06/2006, Công ty cổ phần Hoa Sao được thành lập với 30 nhân viên trẻ tuổi, tái năng và tâm huyết với nghề. 5 năm hình thành và phát triển, Hoa Sao không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH, đã khẳng định được tên tuổi trong ngành CSKH của Việt Nam, xứng đáng là đối tác tin câỵ của các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, VDC…. Sau 5 năm thành lập, đến nay Hoa Sao đã phát triển vững mạnh về quy mô với 2000 nhân viên CSKH cùng bộ máy quản lý nhân sự trực tiếp lên tới hơn 150 nhân sự với 40 cán bộ, chuyên gia làm việc tại các phòng ban chức năng. Đồng thời Hoa Sao cũng liên tục đạt mức tăng trưởng về doanh thu hơn 30%/năm. Đến nay, Tập đoàn Hoa Sao đã xây dựng và hoàn thiện được một hệ thống các quy trình và phương pháp tổ chức hoạt động CSKH tại các Call Center theo những chuẩn mực của thế giới. Ngoài đội ngũ hơn 2000 nhân viên CSKH, Hoa Sao còn là nơi quy tụ của nhiều chuyên gia giỏi để sẵn sàng tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động CSKH ở những ngành nghề đa dạng như Viễn thông, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, hàng tiêu dùng…Với thông điệp “Trải nghiệm xúc cảm sẻ chia” và với cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” trên con đường cùng các doanh nghiệp đi đến thành công, Hoa Sao đã góp phần tạo dựng và phát triển một ngành công nghiệp dịch vụ CSKH Việt nam hiện đại và giàu bản sắc.
Không ngừng vươn lên, năm 2010, ngoài việc tuyên bố chính thức trở thành Tập đoàn CSKH đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Sao đã quyết định gia nhập Hiệp hội CSKH của Singapore (CCAS) – một nước có ngành Call Center rất phát triển nhằm học hỏi những kinh nghiệm của nước bạn đồng thời làm bước đệm để thâm nhập thị trường quốc tế, góp phần quảng bá thương hiệu Việt trong lĩnh vực tiềm năng này.
Định hướng của Hoa Sao đến năm 2015 là đạt quy mô nhân sự 5000 nhân viên CSKH với doanh thu ước tính đạt 1500 – 2000 tỷ/ năm, qua đó, góp phần đẩy mạnh phát triển ngành dịch vụ CSKH tại Việt Nam xứng tầm với các doanh nghiệp trong khu vực và quốc tế.
Để mục tiêu đó được hiện thực hoá, Hoa Sao đã đầu tư mạnh cho hạ tầng cơ sở và công nghệ. Hoa Sao đã chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng với 3 trung tâm Call Center được thàng lập tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM. Công nghệ hiện đại của Hoa Sao có thể đáp ứng nhu cầu giải đáp 24/24 với yêu cầu cao nhất về tính thông tin liên tục và bảo mật của khách hàng. Để nâng cao chất lượng nhân lực đầu vào, năm 2011 Hoa Sao quyết định thành lập trung tâm Tuyển dụng và đào tạo nhân sự, quyết tâm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các đối tác.
Bằng sức mạnh của một tập thể trẻ trung, năng động và sáng tạo, Hoa Sao sẽ không ngừng phát triển và mau chóng trở thành Tập đoàn số 1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ CSKH, luôn tiên phong dẫn đầu thị trường với dịch vụ chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, mang bản sắc dân tộc và xứng tầm châu lục.
2. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh
-Dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Cung cấp dịch vụ chất lượng cao về chăm sóc khách hàng (contact center)
+ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP
+ Cung cấp dịch vụ: Xây dựng – đào tạo – chuyển giao và tư vấn chiến lược hệ thống và trung tâm CSKH – quan hệ khách hàng
+ Đào tạo và cung cấp nhân sự CSKH cao cấp
+ Tổ chức nghiên cứu – khảo sát thị trường, tâm lý - thị hiếu khách hàng và hiệu quả công tác CSKH; tư vấn giám sát độc lập công tác CSKH.
+ Thiết lập nguồn (hồ sơ) khách hàng VIP tiềm năng cho doanh nghiệp
+ Dịch vụ bán hàng qua điện thoại.
-Dịch vụ truyền thông
+ Cung cấp các loại hình dịch vụ truyền thông (PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện…)
+ Tư vấn và hỗ trợ xây dựng – triển khai chiến lược, chiến dịch truyền thông; chiến lược xây dựng – bảo vệ thương hiệu
+ Tư vấn, hỗ trợ giải pháp phòng – chống khủng hoảng truyền thông (đặc biệt là trong các khủng hoảng truyền thông do công tác CSKH).
+ Cung cấp dịch vụ: Xây dựng – đào tạo – chuyển giao và tư vấn chiến lược hệ thống truyền thông doanh nghiệp
+Cung cấp giải pháp truyền thông – tiếp thị
+ Tổ chức khảo sát đánh giá mức độ hiểu biết thương hiệu của công chúng; tư vấn giám sát độc lập hoạt động truyền thông
+ Liên kết xuất bản sách, tạp chí và tổ chức các xuất bản phẩm phục vụ truyền thông doanh nghiệp
+ Tổ chức các chương trình truyền thông khoa học (hội thảo, điều tra xã hội học,…).
Từ năm 2010, Hoa Sao sẽ thiết lập được một hệ thống dịch vụ bao trùm nhiều ngành dịch vụ và sản xuất – kinh doanh như viễn thông, tài chính – ngân hàng, bán lẻ, du lịch, bất động sản đồng thời công ty cũng chú trọng nâng cấp chất lượng chuyên môn, dịch vụ và công nghệ. Bên cạnh việc xây dựng hệ thống dịch vụ phổ thông, Hoa Sao sẽ coi trọng việc xây dựng hệ thống dịch vụ chất lượng cao để hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp.
Ngoài ra, công ty sẽ hình thành nhiều các dịch vụ khác biệt, chất lượng cao như dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp (quà tặng, chăm sóc khách hàng VIP); tư vấn, cung cấp giải pháp, tổ chức, đào tạo và cung ứng nhân sự, công nghệ cho hệ thống chăm sóc khách hàng; truyền thông trong hoạt động chăm sóc khách hàng (tổ chức sự kiện, truyền thông; chống khủng hoảng truyền thông...). Thêm vào đó, công ty cũng chú trọng các dịch vụ khoa học trong chăm sóc khách hàng (tổ chức các loại hình điều tra phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường; tổ chức hội thảo khoa học và báo cáo khoa học về thị trường...).

3. Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban
3.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức

3.2 Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban
Hội đồng quản trị
-Đứng đầu hội đồng quản trị là chủ tịch hội đồng quản trị
- Quyết định chiến lược, kế hoạch phát triển trung hạn và kế hoạch kinh doanh hằng năm của công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, ký hợp đồng, chấm dứt hợp đồng đối với Tổng giám đốc và người quản lý quan trọng khác.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Tài Trợ Thương Mại Quốc Tế Tại Ngân Hàng VCB Luận văn Kinh tế 0
H BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP:GIẢI PHÁP AN TOÀN LAO ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC KHOÁNG SẢN MỎ ĐÁ XâY DỰNG NÚI TRÀ ĐUỐC TỈNH KIÊN GIANG Sinh viên chia sẻ 0
T Thực trạng kiểm toán Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong Báo cáo tài chính tại công Luận văn Kinh tế 0
D Báo cáo hoạt động kinh doanh khách sạn - nghiệp vụ lễ tân khách sạn Mường Thanh, Linh Đàm Luận văn Kinh tế 0
S Kiểm toán Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh do công ty dịch vụ tư vấn tài chính kế toán và kiểm t Luận văn Kinh tế 0
S Báo cáo Tình hình hoạt động phòng kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà thành p Luận văn Kinh tế 0
R Báo cáo tổng hợp hoạt động của công ty xuất nhập khẩu tổng hợp I Luận văn Kinh tế 0
E Hoàn thiện hoạt động phân tích báo cáo tài chính tại doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập Luận văn Kinh tế 0
T Báo cáo Địa điểm bố trí bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt Khoa học kỹ thuật 0
P [Free] Báo cáo Về tình hinh hoạt động sản xuất và kinh doanh tại công ty Điện lực Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top