slimshady_9x

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
PHẦN MỞ ĐẦU: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
1. Tính cấp thiết:
Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, người tiêu dùng ngày
càng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng lại có quá ít thời gian để lựa chọn sản phẩm
dịch vụ cho mình. Đứng trước một thị trưởng mở, cạnh trạnh đầy đủ và giao thương
toàn cầu, người tiêu dùng có rất nhiều lợi ích vì được tiếp xúc với nhiều chủng loại
hàng hoá khác nhau. Vậy điều gì sẽ khiến cho người tiêu dùng quýêt định nhanh
chóng và tin dùng lâu dài, đó chinh là thương hiệu của sản phâm, dịch vụ. Trong khi
các Doanh nghiệp nước ngoài đã ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng
thương hiệu và từ lâu đã chú trọng đầu tư , quảng bá và phát triển thương hiệu; thì
các Doanh nghiệp Việt Nam mới chỉ nhận ra vai trò quan trọng của thương hiệu chỉ
trong một vài năm gần đây.
Hiện nay Internet đã trở thành một phương tiện truyền thông phổ biến với lượng
người truy cập và sử dụng ngày càng tăng một cách nhanh chóng. Ở Việt Nam, theo
thống kê của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), tính đến hết tháng 3/2009, cả
nước đã có 21,1 triệu người sử dụng Internet, chiếm gần 25% dân số của cả nước, dự
báo sẽ có khả năng tăng lên 36% vào năm 2012. Bên cạnh con số 2,2 triệu thuê bao
băng thông rộng của cả nước, hiện có trên 90% DN tại Việt Nam đã kết nối Internet
và có sử dụng dịch vụ băng thông rộng, nhu cầu sử dụng máy tính cá nhân cũng ngày
một tăng mạnh. Cùng với kế hoạch phát triển Internet Việt Nam từ nay đến năm 2010
của Bộ Thông tin & Truyền thông, số lượng người sử dụng Internet và tần suất sử
dụng Internet tại Việt Nam đang trong quá trình gia tăng mạnh, dự báo số người đăng
ký thuê bao Internet trong những năm tới có thể đạt con số 30 triệu. Internet - công
cụ liên kết xã hội lớn nhất trong lịch sử - đang ngày càng len sâu và đóng vai trò quan
trọng hơn trong từng ngóc ngách của đời sống xã hội; đã và sẽ đem lại những lợi ích
to lớn cho con người hơn bất kỳ nền công nghiệp truyền thống nào khác.
Cùng với sự phát triển của Internet, các công cụ truyền thông online cũng ngày
càng phát triển mạnh mẽ. Với ưu thế về khả năng nhắm chọn khách hàng mục tiêu,
khả năng theo dõi và đo lường, tính linh hoạt và khả năng phân phối, đặc biệt là tính
tương tác cao với khách hàng và chi phí tiết kiệm; các công cụ truyền thông online
đang và sẽ trở thành sự lựa chọn thông minh cho các Doanh nghiệp. Đặc biệt đối với
các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tận dụng các công cụ truyền thông online để xây
dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu chính là một giải pháp giúp doanh nghiệp
định vị mình trong tâm trí khách hàng tiềm năng, nhất là lớp khách hàng hiện đại,
tiêu dùng thông minh và yêu thích sự tiện lợi.
Công ty TNHH SX & XNK Hoàng Anh là một công ty trẻ, với quy mô nhỏ;
được gây dựng và phát triển từ sự nỗ lực cá nhân của giám đốc Đỗ Huy Phương. Tiền
thân là một công ty chuyên phân phối các mặt hàng tiêu dùng như :bàn chải, dao cạo,
mỹ phẩm… Tuy nhiên, xuất phát từ tư duy theo kiểu chiến lược đại dương xanh, luôn
tìm ra cho mình một thị trường ngách đầy tiềm năng và phù hợp với khả năng tài
chính của cá nhân, anh và công ty đã chú trọng đầu tư và phát triển sản phẩm Bông
vệ sinh tai mũi trong tầm nhìn dài hạn của mình.
Với mặt hàng Bông vệ sinh tai, với đặc điểm là một mặt hàng có giá trị nhỏ, vòng
đời sản phẩm ngắn nhưng lại là một mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, sử dụng để vệ sinh
chăm sóc sức khỏe. Do giá trị sản phẩm rất nhỏ nên người tiêu dùng khi mua hàng
thường ít quan tâm đến thương hiệu cũng như vấn đề chất lượng, an toàn của sản
phẩm, đa số vẫn mua theo cảm tính. Vì thế, vấn đề phát triển, quảng bá hình ảnh
thương hiệu sản phẩm của công ty đi xa, đi sâu trong tâm trí khách hàng là một vấn
đề hết sức quan trọng.
Qua trao đổi và khảo sát với lãnh đạo công ty, tui nhận thấy doanh nghiệp đã ý
thức được vai trò quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Tuy vậy,
hiện tại doanh nghiệp vẫn chưa có bộ phận Marketing và chuyên trách về thương
hiệu; vấn đề thương hiệu chưa được hoạch định thành chiến lược.Yếu tố vốn và đầu
tư cho thương hiệu cũng là một bài toán cho công ty.
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI ...................................... 1
1. Tính cấp thiết:............................................................................................................ 2
2. Xác lập và tuyên bố vấn đề:..................................................................................... 4
3. Mục tiêu nghiên cứu:................................................................................................ 4
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu........................................................................... 5
4.1. Đối tượng nghiên cứu:....................................................................................... 5
4.2. Phạm vi nghiên cứu: .......................................................................................... 5
5. Kết cấu chuyên đề:.................................................................................................... 5
CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT MỘT SỐ VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH
THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG
ONLINE.............................................................................................................................. 6
1.1. Khái quát về thương hiệu:.................................................................................... 6
1.1.1. Khái niệm thương hiệu: ................................................................................. 6
1.1.2. Các thành tố của thương hiệu:...................................................................... 6
1.1.3. Vai trò của thương hiệu: ................................................................................ 9
1.2. Nội dung chủ yếu trong phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động
truyền thông online:.................................................................................................... 12
1.2.1. Khái niệm phát triển thương hiệu: ............................................................ 12
1.2.2. Chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua các hoạt động
truyền thông online ................................................................................................. 12
1.2.2.1. Mục tiêu chiến lược: .............................................................................. 12
1.2.2.2. Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu:...................................... 12
1.2.2.3. Công cụ trực tuyến để phát triển thương hiệu :............................... 13
1.2.3. Một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu của doanh
nghiệp: ..................................................................................................................... 18
1.2.3.1. Nhân tố bên ngoài:................................................................................. 18
1.2.3.2. Nhân tố bên trong:................................................................................. 19
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
BÔNG VỆ SINH TAI NOVA CỦA CÔNG TY TNHH SX&XNK HOÀNG ANH
THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG ONLINE......................... 21
3.1. Phương pháp nghiên cứu các vấn đề:............................................................... 21
3.2. Giới thiệu về công ty TNHH SX&XNK Hoàng Anh:..................................... 21
3.2.1. Khái quát về công ty TNHH SX&XNK Hoàng Anh ............................... 21
3.2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển: ................................................... 21
3.2.1.2. Lĩnh vực hoạt động:............................................................................... 22
3.2.1.3 Cơ cấu tổ chức:..................................................................................... 27
3.2.2. Năng lực hoạt động của công ty TNHH SX&XNK Hoàng Anh............ 29
3.2.2.1. Tài chính:................................................................................................. 29
3.2.2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật: ........................................................................ 32
3.2.2.3. Nhân lực: ................................................................................................. 33
3.2.3. Định hướng phát triển : ................................................................................... 34
3.2.3.1. Tầm nhìn: ................................................................................................ 34
3.2.3.2. Sứ mệnh:.................................................................................................. 34
3.3. Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển hình ảnh thương hiệu Bông vệ
sinh tai Nova của công ty TNHH SX&XNK Hoàng Anh...................................... 35
3.3.1. Đánh giá về thương hiệu sản phẩm: ......................................................... 35
3.3.2. Thực trạng hoạt động truyền thông online nhằm phát triển hình ảnh
thương hiệu bông vệ sinh tai Nova:...................................................................... 37
CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH THỰC
HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG ONLINE NHẰM PHÁT TRIỂN
HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU BÔNG VỆ SINH TAI NOVA CỦA CÔNG TY
TNHH SX&XNK HOÀNG ANH.................................................................................. 40
4.1. Chiến lược chung: ................................................................................................ 40
4.1.1. Mục tiêu:......................................................................................................... 40
4.1.2. Đối tượng công chúng mục tiêu:................................................................ 40
4.1.3. Thông điệp truyền thông.............................................................................. 41
4.1.4. cách tiếp cận:.......................................................................................... 42
4.2. Kế hoạch thực hiện:............................................................................................. 42
4.2.1. Các công cụ truyền thông:........................................................................... 42
4.2.1.1. Xây dựng website : ................................................. 42
4.2.1.2. Quảng cáo trực tuyến ............................................................................ 45
4.2.1.3. PR online ................................................................................................. 47
4.2.1.4. Xúc tiến bán ............................................................................................ 48
4.2.1.5. Marketing điện tử trực tiếp.................................................................. 48
4.2.1.6. Sự kiện trực tuyến.................................................................................. 48
4.2.1.7. Tài trợ ...................................................................................................... 49
4.2.1.8. Kết hợp các hoạt động truyền thông PR, ngoại tuyến khác: .......... 49
4.2.2. Kế hoạch triển khai: ..................................................................................... 51
4.2.2.1. Kế hoạch truyền thông cho từng giai đoạn ........................................ 51
4.2.2.2. Các bước thực hiện công việc: ............................................................. 55
4.2.3. Tài chính: ....................................................................................................... 58
4.2.4. Nhân sự:.......................................................................................................... 63
4.2.5. Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh: ............................................................... 66
KẾT LUẬN ...................................................................................................................... 67
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu sự hài lòng của người dân về nhà ở tái định cư tại các dự án xây dựng lại nhà chung cư cũ Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu xây dựng quy trình phân tích các hoạt chất chính trong cây hương thảo Nông Lâm Thủy sản 0
D Kế toán vốn bằng tiền và các nghiệp vụ thanh toán tại Công ty Vật Liệu và Xây Dựng Quảng Nam Kế toán & Kiểm toán 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty cổ phần xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định các dự án đầu tư trong lĩnh vực xây dựng tại Ngân hàng Vietcombank Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nghiệp việt nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế Văn hóa, Xã hội 0
D Phần Mềm Plaxis 2D Phân Tích Động Trong Tính Toán Thiết Kế Các Công Tình Xây Dựng Kiến trúc, xây dựng 0
D Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tại ngân hàng nhà nước Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 1
D Tình hình thực hiện các lĩnh vực quản trị của công ty đầu tư - Xây dựng Hà Nội Kiến trúc, xây dựng 0
D Thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thi công công trình xây dựng, áp dụng cho dự án đầu tư xây dựng bệnh viện sản nhi Quảng Ninh Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top