Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Terrence
#779943

Download miễn phí Đồ án Thiết kế chế tạo robot công nghiệp


MỤC LỤC

Trang
PHẦN I. Giới thiệu đề tài 6
1. Mục tiêu của chế tạo ROBOT. 6
2. Sân chơi, luật chơi. 6
3. Ý tưởng thực hiện. 10
4. Phương hướng giải quyết. 11
PHẦN II.Nội dung 12
1. Mạch điều khiển Robot 12
1.1 Sơ đồ khối của Robot 12
1.2 Nguồn cấp cho robot 12
1.3 Khối điều khiển . 12
1.4 Khối cảm biến . 18
1.5 Khối khuếch đại. 20
1.6 Khối chấp hành . 33
2. Chương trình điều khiển . 34
2.1 Đường đi của Robot MPAM1. 34
2.2- Lưu đồ giải thuật. 35
2.2.1 Lưu đồ giải thuật chương trình chính. 35
2.2.2 Lưu đồ giải thuật chương trình dò đường. 36
2.2.3 Lưu đồ giải thuật chương trình 1 . 37
2.2.4 Lưu đồ giải thuật chương trình 2. 38
2.3 Chương trình điều khiển. 39
PHẦN III. Kết luận và kiến nghị. 52
1. Kết luận
2. Kiến nghị.
PHẦN IV. Tài liệu tham khảo. 53


Để DOWNLOAD tài liệu, xin Trả lời bài viết này, mình sẽ up tài liệu cho bạn ngay, hay Admin sẽ upload thay.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
Đề tài:
Thiết kế, chế tạo ROBOT tự động
(Tham gia cuộc thi sáng tạo ROBOT Việt Nam2005 do đài THVN tổ chức)
LỜI NÓI ĐẦU
Trong thời đại công nghiệp hoá , hiện đại hoá đất nước cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ , nghành điện tử đẫ và đang phát triển và được ứng dụng rộng rãi mang lại hiệu quả cao trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế cũng như trong đời sống xã hội , dặc biẹt là những ứng dụng của kỹ thuật vi điều khiển .
Kỹ thuật vi điều khiển với tốc độ phát triển nhanh chóng đã mang đến những thay trong khoa học và công nghệ cũng như trong đời sống hàng ngày . Ngày nay các thiết bị máy móc càng trở nên thông minh hơn , chính xác hơn , các công việc được thực hiện với hiệu quả cao hơn cũng là nhờ một phần vi điều khiển .
Kỹ thuật vi điều khiển là kỹ thuật phát triển mạnh trong tương lai , là chìa khoá để tiến tới công nghệ hiện đại . Đối với sinh viên chuyên nghành điện tử đây là một lĩnh vực mới hứa hẹn mở ra nhiều triển vọng
Với ưu điểm hơn của vi điều khiển chúng em đã ứng dụng để thực hiện nhiệm vụ chế tạo robot trong cuộc thi sáng tạo robot năm 2005. Với sự giúp đỡ của thầy giáo ( chỉ đạo viên ) cùng các thầy trong khoa Điện - Điện tử đến nay chúng em đã hoàn thành đồ án được giao. Trong quá trình thực hiện đề tài không tránh khỏi những thiếu sót chúng em rất mong sự đóng góp ý kiến của các thầy cô và các bạn để đồ án của chúng em được hoàn thiện hơn.
Chúng em xin chân thành Thank !
Nhận xét của giáo viên hướng dẫn 1
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhận xét của giáo viên hướng dẫn 2
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MỤC LỤC
Trang
PHẦN I. Giới thiệu đề tài 6
Mục tiêu của chế tạo ROBOT. 6
Sân chơi, luật chơi. 6
Ý tưởng thực hiện. 10
Phương hướng giải quyết. 11
PHẦN II.Nội dung 12
Mạch điều khiển Robot 12
Sơ đồ khối của Robot 12
Nguồn cấp cho robot 12
Khối điều khiển . 12
Khối cảm biến . 18
Khối khuếch đại. 20
Khối chấp hành . 33
Chương trình điều khiển . 34
2.1 Đường đi của Robot MPAM1. 34
2.2- Lưu đồ giải thuật. 35
2.2.1 Lưu đồ giải thuật chương trình chính. 35
2.2.2 Lưu đồ giải thuật chương trình dò đường. 36
2.2.3 Lưu đồ giải thuật chương trình 1 . 37
2.2.4 Lưu đồ giải thuật chương trình 2. 38
2.3 Chương trình điều khiển. 39
PHẦN III. Kết luận và kiến nghị. 52
1. Kết luận
2. Kiến nghị.
PHẦN IV. Tài liệu tham khảo. 53
PHẦN I: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI
1-Mục tiêu:
Thiết kế ,chế tạo và lắp giáp mạch điều khiển robot tự động .
Viết chương trình điều khiển cho robot theo luật chơi của cuộc thi robocon 2005 do đài truyền hình Việt Nam tổ chức.
Lắp giáp hoàn thiện robot.
2-Sân thi đấu và luật chơi
2.1- Sân thi đấu
Hình 1: Sân thi đấu
(1) Sân thi đấu là một khu vực hình vuông có kích thước là 14.000mm X
14000mm.
(2) Mặt sàn sân thi đấu được làm bằng các tấm nhựa Vinyl có độ dày 2mm.
Những phần nối trên bề mặt các tấm nhựa có th...
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
Advertisement