vippr0_291

New Member

Download miễn phí Luận văn Giải pháp nâng cao hiệu lực chương trình xúc tiến thương mại điện tử của công ty cổ phần sis Việt Nam





Đánh giá hiệu lực xúc tiến của các công cụ xúc tiến căn cứ trên mục tiêu của chương trình xúc tiến. Mục tiêu cụ thể của việc sử dụng các công cụ xúc tiến điện tử. Sau đó đối chiếu với những kết quả đạt được
Đánh giá hiệu lực xúc tiến thương mại điện tử đối với mặt phần mềmlà việc làm cần thiết nhằm mục đích chỉ ra các công cụ xúc tiến hiệu quả đối với mặt hàng này để tiếp tục sử dụng và phát huy hiệu quả của các công cụ đó. Đồng thời xem xét loại bỏ các công cụ mang lại liệu quả thấp để tránh lãng phí thời gian và nguồn lực. Việc đánh giá hiệu lực của các công cụ xúc tiến giúp cho hoạt động xúc tiến thương mại điện tử luôn đạt hiệu quả tốt nhất
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

giai đoạn 2006 – 2010 lại bị tụt lùi, còn 7% dự báo tốc đô tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2011 giảm xuống còn 6.1% và sẽ tăng trở lại lên mức trong năm 2012. Tỷ lệ tăng trưởng kinh tế càng cao và ổn định kéo theo tốc độ tăng trưởng phát triển của các ngành nghề trong nền kinh tế tăng theo. Nhưng tỷ lệ tăng trưởng của Việt Nam vài năm gần đây liên tục giảm do ảnh hưởng của khủng hoảng toàn cầu và giá cả leo thang. Dẫn đến tỷ lệ tăng trưởng của các ngành đều giảm, trong đó có ngành kinh doanh phần mềm
Tỷ lệ lạm phát: Do ảnh hưởng của khủng hoảng về năng lượng toàn cầu vì vậy tỷ lệ lạm phát của nước ta cũng tăng theo: năm 2008 tỷ lệ lạm phát 8.1% đến năm 2010 tỷ lê lạm phát đã lên đến 2 con số 11%, và đoán năm 2011 là 13.3 % và giảm xuống mức trung bình 6.8% trong năm 2012.
Vì giá cả leo thang cho nên đã tạo điều kiện cho kinh doanh trực tuyến có cơ hội phát triển. Các doanh nghiệp trong thời kì này sẽ tìm cách để giảm các chi phí không cần thiết, do đó sản phẩm của SIS Việt Nam là các phần mềm: phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp. Các phần mềm này giúp doanh nghiệp giảm được số nhân viên đáng kể và giảm sự sai sót thất thoát, các phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp ứng dụng nó có thể quản trị được các hoạt động của mình có hiệu quả hơn. Và công cụ xúc tiến thương mại điên tử trở lên có hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trinh mua hàng của các doanh nghiệp. Đối với SIS Việt Nam trong môi trường kinh tế hiện nay là một lợi thế: do tiết kiệm nhiều khoản chi phí và các sản phẩm của SIS Việt Nam là các sản phẩm đang được nhiều doanh nghiệp chú ý đến, giá cả cạnh tranh hơn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Do vậy thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn
Môi trường pháp luật
Luật giao dịch điện tử ban hành ngày 29 tháng 11 năm 2005 và Luật công nghệ thông tin ban hành ngày 29 tháng 6 năm 2006 cùng các nghị định hướng dẫn tạo nền móng cho những quy tắc xử sự chung cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Là hành lang pháp lý cho mọi hoạt động trên môi trường internet của doanh nghiệp. Đối với các công cụ xúc tiến thuơng mại điện tử, hiện nay chưa có văn bản pháp luật nào dành riêng cho việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động xúc tiến. Tuy nhiên đã có 1 số nghị định hướng dẫn luật giao dịch điện tử và công nghệ thông tin đề cập đến các vấn đề có liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại điện tử. Như nghị định số 90/2008/NĐ-CP của chính phủ về chống thư rác, Nghị định số 97/2008/NĐ-CP của chính phủ về quản lý cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet. Và các thông tư liên quan như thông tư số 12/2008/TT-BTTTT của bộ thông tin và Truyền thông hướng dẫn thực hiện một số nội dung của nghị định số 90/2008/NĐ-CP của chính phủ về chống thư rác. Thông tư số 03/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về mã số quản lý và mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý đối với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử, nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn, nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet Mặc dù nhân tố pháp luật chưa đề cập một cách bao quát đến tất cả các hình thức hoạt động xúc tiến như hoạt động khuyến mại, hoạt động PR. Tuy nhiên các hoạt động đã được đề cập đến như vấn đề quảng cáo trực tuyến, Email quảng cáo giúp cho doanh nghiệp đi đúng khuôn khổ hành lang pháp lý và không vi phạm pháp luật.
Nhân tố pháp luật vừa là nhân tố đảm bảo an toàn cho các hoạt động xúc tiến nhưng mặt khác nó cũng là thách thức cho các hoạt động xúc tiến thương mại điện tử
Môi trường công nghệ
Công nghệ là nhân tố có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của TMĐT. Việc ứng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đang được coi trọng vì công nghệ có vai trò rất lớn trong các hoạt động kinh tế, sản xuất kinh doanh, bán hàng, xúc tiến thương mại, quản trị doanh nghiệp cũng như việc triển khai các hoạt động xúc tiến TMĐT. Việc phát triển mạnh mẽ của Internet và các phần mềm ứng dụng, các thiết bị viễn thông giúp cho quá trình xúc tiến thương mại điện tử của doanh nghiệp thuận lợi hơn.
Thuận lợi từ môi trường công nghệ mang lại cho doanh nghiệp khá nhiều công cụ giúp quá trình xúc tiến thương mại điện tử diễn ra thuận lợi hơn, như các phần mềm hỗ trợ gửi Email cho khách hàng, các công nghệ quảng cáo trực tuyến, các phần mềm và công cụ tìm kiếm, các giải pháp toàn diện nhằm quảng bá website cho doanh nghiệp
Tuy nhiên nó cũng đem lại nhiều khó khăn bất lợi, như việc sử dụng các phần mềm gửi thư điện tử, các phần mềm gửi tin nhắn một cách bừa bãi khiến khách hàng của doanh nghiệp cảm giác khó chịu. Một số các hoạt động quảng cáo như đặt banner quảng cáo bị nhiễm vi rút , khi khách hàng nhấp chuột vào banner quảng cáo máy tính sẽ bị nhiễm vi rút bởi 1 số liên kết có tính độc hại. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến một hay một vài doanh nghiệp mà ảnh hưởng không tốt đến phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới.
Là một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng phần mềm. Vì vậy nền tảng công nghệ tốt là yếu tố sống còn với SIS Việt Nam. Nền công nghệ tốt không những nâng cao chất lượng và ứng dụng của các phần mềm do công ty sản xuất mà còn giúp doanh nghiệp giảm chi phí liên quan đến kinh doanh trực tuyến trong đó có hoạt động xúc tiến thương mại điện tử.
Môi trường văn hóa –xã hội
Thói quen làm việc và mua sắm trên môi trường Internet ảnh hưởng lớn đến số lượng người truy cập và mua hàng tai các website. Khi số người sử dụng interet ngày càng gia tăng thì các công ty càng có nhiều cơ hội sử dụng các công cụ xúc tiến thương mại điên tử để tăng cường giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp, tăng cường số lượng người truy cập website.
Hiện nay các doanh nghiệp đã ứng dụng các công nghệ vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh khá nhiều. Và việc sử dụng các phần mềm kế toán, hay các phần mềm quản trị đã trở thành một xu hướng của các tổ chức. Tại các trường Đại học, cao đẳng cũng đã giảng dạy việc ứng dụng các phần mềm. Ví dụ: môn kế toán máy.,… Nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua của khách hàng.
b. Môi trường ngành
Đối thủ cạnh tranh
Kinh doanh cùng lĩnh vực với doanh nghiệp có khá nhiều doanh nghiệp, trong đó cũng có những doanh nghiệp đã rất nổi tiếng và thành công trên thị trường như:FAST, MISA. Đây có thể coi là đối thủ cạnh tranh chính của doanh nghiệp. Ngoài ra, trong ngành còn một số website nổi tiếng nữa như: Bravo.com.vn, Ketoanviet.vn…
Theo kết quả điều tra sơ bộ về các hoạt động xúc tiến của các công ty đối thủ cạnh tranh của SIS Việt Nam, như MISA, Bravo thì các công ty này đã đưa ra nhiều chương trình xúc tiến có hiệu quả: tổ chức các sự kiện trực tuyến, các chương trình khuyến mại của MISA hay Bravo cũng có tần suất lớn hơn SIS Việt Nam, về xây dựng cộng đồng trực tuyến, MISA và Bravo xây dựng và duy trì hoạt đ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top