Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Thieugia_duy
#765635 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN 3
I. Những đặc trưng cơ bản của kinh doanh khách sạn. 3
1. Khái niệm và các chức năng. 3
2. Đặc điểm của hoạt động ngành kinh doanh khách sạn. 3
3. Các loại hình dịch vụ trong khách sạn 4
II. Lao động và quản trị trong lao động 5
1. Lao động và đặc điểm của lao động trong khách sạn 5
2. Quản trị nhân lực trong khách sạn. 7
III. Một số biện pháp quản lý lao động. 15
1. Chế độ khen thưởng - kỉ luật đối với người lao động. 15
2. Giải pháp về đào tạo. 15
3. Giải pháp về tổ chức. 16
4. Giải pháp hành chính. 16

CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 17
I. Khái quát về khách sạn Thắng Lợi. 17
1. Quá trình hình thành và phát triển. 17
2. Điều kiện sản xuất kinh doanh 18
3. Cơ cấu tổ chức 20
4. Kết quả kinh doanh của Khách sạn Thắng Lợi 25
II. Thực trạng nhân sự và quản trị nhân sự tại Khách sạn Thắng Lợi 27
1. Thực trạng về nhân sự 27
2. Thực trạng về quản trị nhân lực trong Khách sạn Thắng Lợi 31
3. Nhận xét về quản trị nhân lực tại khách sạn Thắng Lợi. 38

CHƯƠNG III:NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 41
I. Thị trường du lịch khách sạn ở hà nội hiện nay. 41
II. Khách sạn thắng lợi trong thị trường du lịch Hà nội. 41
III. Phương hướng phát triển của khách sạn. 42
IV. Các giải pháp và kiến nghị hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại khách sạn thắng lợi. 44
1. Cơ cấu tổ chức nhân sự. 44
2. Một số giải pháp riêng đối với một số bộ phận. 49
3. Kiến nghị thuộc tầm vĩ mô. 50
4. Kiến nghị vi mô. 50

KẾT LUẬN . 52
Đề tài: quản trị nhân lực trong khách sạn thắng lợi thực trạng và giải pháp
Lời mở đầu
Trong những năm gần đây du lịch Việt Nam đã có những bước tiến rất quan trọng, nó đã góp phần rất lớn cho nguồn thu của ngân sách nhà nước. Kết quả này có được của ngành du lịch là do một phần đóng góp không nhỏ của ngành kinh doanh khách sạn. Thật vậy trong thời gian qua với sự quan tâm thích đáng của Đảng và Nhà nước. Ngành du lịch nói chung và ngành khách sạn nói riêng đang dần phát huy hiệu quả của nó trong sự nghiệp phát triển của đất nước. Đại hội IX của Đảng Cộng Sản Việt Nam vừa qua đã xác định: Xây dựng ngành du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Thời gian qua đã được thể hiện qua các chính sách, giảm các thủ tục rườm rà, quy hoạch các tuyến điểm khu du lịch các chiến lược khuếch trương quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. Điều này đã tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh khách sạn nhưng đi kèm với những cơ hội đó cũng có không ít những thách thức. Vậy làm thế nào để tận dụng được các cơ hội và vượt qua các thách thức là một vấn đề đặt ra cho các nhà kinh doanh khách sạn.
Như chúng ta đã biết kinh doanh khác sạn là một loại hình kinh doanh dịch vụ nên nó rất phức tạp. Chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào trình độ trạng thái tâm tư tình cảm của nhân viên. Đời sống con người càng cao vì thế đòi hỏi chất lượng phục vụ ngày càng phải hoàn thiện hơn. Trong nền kinh tế thị trường một khách sạn sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh, vì thế muốn đứng vững và phát triễn đòi hỏi các nhà quản lý phải có những giải pháp thích hợp. Trong đó quản trị nhân lực là một vấn đề hết sức quan trọng được nhiều nhà quản lý rất quan tâm.
Thời gian qua rất may em được thực tập tại khách sạn Thắng Lợi vì vậy, em xin chọn khách sạn Thắng Lợi làm mục đích nghiên cứu đề tài chuyên đề tốt nghiệp của mình là: Quản trị nhân lực tại khách sạn Thắng Lợi, thực trạng và giải pháp. Vấn đề đặt ra là làm sao phải quản lý sử dụng lao động một cách có hiệu quả nhất, đồng thời cũng đảm bảo được cuộc sống về vật chất tinh thần cho người lao động, tạo động lực trong lao động góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất.
Dựa vào những số liệu cho phép và kiến thức đã học cùng với qua trình thực tế của bản thân em sẽ phân tích những tồn tại, mặt mạnh mặt yếu của công tác quản trị nhân lực và các giải pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng lao động.
Nội dung chuyên đề gồm ba chương
Chương I: Vấn đề cơ bản của quản trị nhân lực trong khách sạn.
Chương II: Thực trạng quản lý quản trị nhân lực ở khách sạn Thắng Lợi.
Chương III: Một số giải pháp về công tác quản trị nhân lực tại khách sạn Thắng Lợi.
















Chương I
Những lý Luận cơ bản về quản trị nhân lực trong khách sạn

I. Những đặc trưng cơ bản của kinh doanh khách sạn.
1. Khái niệm và các chức năng.
Theo như khái niệm của ngành du lịch thì kinh doanh khách sạn là một hình thức kinh doanh dịch vụ về đáp ứng các nhu cầu về nghỉ ngơi ăn uống vui chơi giải trí và các dịch vụ khách sạn trong thời gian lưu trú của khách.
Kinh doanh khách sạn bao gồm các chức năng: Chức năng sản xuất chức năng lưu thông và tổ chức tiêu thụ sản phẩm. Kinh doanh khách sạn vì mục tiêu thu hút được nhiều khách thỏa mãn nhu cầu của khách ở mức độ cao đem lại hiệu kinh tế cho ngành du lịch, cho đất nước, cho chính bản thân khách sạn. Vị trí của ngành kinh doanh khách sạn: Nó là điều kiện kiên quyết không thể không có để đảm bảo cho du lịch tồn tại và phát triễn, khách sạn là nơi là dừng chân của khách trong chuyến hành trình của họ. Khách sạn sẽ cung cấp cho khách các nhu cầu thiết yếu như ăn uống nghỉ ngơi và các nhu cầu vui chơi giải trí khác cho khách. Nó tạo ra sức mạnh tổng hợp góp phần đưa toàn nghành du lịch phát triển, tạo ra một số lượng lớn công ăn việc làm. Bởi ngành knh doanh khách sạn chủ yếu là sử dụng lao động trực tiếp chứ không thể dùng máy móc để thay thế lao động như các ngành sản xuất vật chất khác được. Việc kinh doanh khách sạn phát triển tạo ra nguồn thu ngoại tệ lớn cho toàn ngành và cho ngân sách. Đó là cầu nối giữa ngành kinh doanh du lịch với các ngành khác.
2. Đặc điểm của hoạt động ngành kinh doanh khách sạn.
Ngành kinh doanh khách sạn là một ngành knh doanh dịch vụ khác với các ngành sản xuất khác ở đây các quá trình sản xuất xảy ra cùng thời điểm và gắn với quá trình tiêu thụ. Nên có những đặc điểm riêng biệt.
Kinh doanh khách sạn phụ thuộc vào tài nguyên du lịch vì khách sạn là nơi cư trú tạm thời là điểm dừng chân của khách khi họ tham gia hoạt động du lịch tham quan nghỉ ngơi tại nơi có tài nguyên du lịch.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By 0000oooo
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1040766 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
Thuê xe du lịch
Advertisement