Download miễn phí Bài giảng Chính sách truyền thông quốc tế





Các yếu tố bên ngoài
• Các quy định pháp lý cũng có thể giới hạn
một số hình thức truyền thông nhất định
• Ngôn ngữ và tập quán cũng hạn chế các
cách truyền thông tiêu chuẩn
• Các thị trường khác nhau thường chấp nhận
các cách truyền thông khác nhau
• Thái độ của thị trường mục tiêu đối với truyền thông



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

Chính sách truyền thông quốc tế
ThS. Nguyễn Văn Thoan
Chủ nhiệm Bộ môn Thương mại điện tử
Trường Đại học Ngoại thương
* Business evision, E - Commerce,E - Marketing, Public Relation [PR], open source for e-commerce.
* .
Chia s tu http:// lubtaichinh.net [ Cl k ]hia s tu http:// lubtaichinh.net [ li k ]
Thách thức
• cách và địa điểm khác nhau tùy
theo thị trường
• Truyền thông cũng bị ảnh hưởng bởi văn
hóa
• Các phương tiện truyền thông cũng khác
nhau
• Lĩnh vực có nhiều “sai lầm nhất”
* Business evision, E - Commerce,E - Marketing, Public Relation [PR], open source for e-commerce.
* .
Chia s tu http:// lubtaichinh.net [ Cl k ]hia s tu http:// lubtaichinh.net [ li k ]
Các mô hình truyền thông
• Các mô hình truyền thống vẫn được áp
dụng
• “Sai lầm” nhiều ở khâu Mã hóa và Giải mã
thông điệp
• Các vấn đề cũng phát sinh từ Nguồn, Thông
điệp và Kênh truyền thông
• Các yếu tố về Người nhật, phản hồi và
nhiễu thông tin cũng được xem xét
* Business evision, E - Commerce,E - Marketing, Public Relation [PR], open source for e-commerce.
* .
Chia s tu http:// lubtaichinh.net [ Cl k ]hia s tu http:// lubtaichinh.net [ li k ]
Các yếu tố bên ngoài
• Các quy định pháp lý cũng có thể giới hạn
một số hình thức truyền thông nhất định
• Ngôn ngữ và tập quán cũng hạn chế các
cách truyền thông tiêu chuẩn
• Các thị trường khác nhau thường chấp nhận
các cách truyền thông khác nhau
• Thái độ của thị trường mục tiêu đối với
truyền thông
* Business evision, E - Commerce,E - Marketing, Public Relation [PR], open source for e-commerce.
* .
Chia s tu http:// lubtaichinh.net [ Cl k ]hia s tu http:// lubtaichinh.net [ li k ]
Các yếu tố chiến lược
• Phù hợp với các chiến lược khác
• Củng cố thương hiệu, định vị
• Nổi bật, khác biệt so với các đối thủ cạnh
tranh
• Phụ thuộc phương pháp tiếp cận quốc tế, đa
quốc gia hay toàn cầu
* Business evision, E - Commerce,E - Marketing, Public Relation [PR], open source for e-commerce.
* .
Chia s tu http:// lubtaichinh.net [ Cl k ]hia s tu http:// lubtaichinh.net [ li k ]
...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top