vanvu_tran

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Ảnh hưởng của hai nhân tố giá cả và chất lượng tới hoạt động tiêu thụ hàng hoá của doanh nghiệp nói chung và của Vinamilk nói riêng
ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI                                                                                                                                                               Khoa kế toán                                                                          Nhóm 01
2
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN!......................................................................................................................1
LỜI NÓI ĐẦU ......................................................................................................................3
PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI VÀ GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP 
VINAMILK ..........................................................................................................................4
1.Khái niệm và vai trò của nhân tố giá cả, chất lượng và hoạt động phân phối trong doanh nghiệp......................................................................................4
1.1.Giá cả......................................................................................................................41.2.Vai trò của giá cả...................................................................................................41.3.Chất lượng sản phẩm:...........................................................................................41.4.Vai trò của chất lượng sản phẩm:........................................................................5
2. Giới thiệu về Vinamilk.....................................................................................6
PHẦN II. THỰC TRẠNG SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NHÂN TỐ GIÁ CẢ VÀ CHẤT 
LƯỢNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ HANG HÓA CỦA DOANH NGHIỆP 
VINAMILK ..........................................................................................................................7
1.Thực trạng sự ảnh hưởng của nhân tố giá cả .................................................7
1.1.Các nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược giá của Vinamilk ..................................71.3. Đánh giá chiến lược giá của Vinamilk..............................................................13
2.Thực trạng sự ảnh hưởng của nhân tố chất lượng sản phẩm .....................15
PHẦN III. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VÀ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GIÁ 
VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CHO VINAMILK.....................................................17
3.1. Xây dựng một chiến lược giá phù hợp ......................................................173.2. Chính sách giá đối với sản phẩm mới. ......................................................183.3. Các chính sách về chiết khấu và hoa hồng................................................18
PHẦN IV. KẾT LUẬN ......................................................................................................19
v
BẢNG ĐÓNG GÓP CÔNG VIỆC............................................................................20
v
ĐÁNH GIÁ, NHẬN XÉT THÀNH VIÊN NHÓM..................................................21
Ngày nay trên thế giới nói chung và ở nước ta nói riêng nền kinh tế không ngừng phát triển. Vì thế Đảng và Nhà nước đã và đang từng bước đổi mới cơ chế quản lý
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của nợ công tới tăng trưởng kinh tế nghiên cứu thực nghiệm tại đông nam á Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH một số yếu tố ẢNH HƯỞNG đến LƯỢNG KHÍ THẢI CO2 của một số QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI năm 2014 Khoa học Tự nhiên 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
M ad tải giúp em bài : ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng với ạ Khởi đầu 1
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top