cuz_of_u000
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA MỘT DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ.
K6HK11A
Nhóm 03
Nhóm 03
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN!
.............................................................................................................1
I. LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA MỘT DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ.
....................................................................................................................5
1.1. Định nghĩa ................................................................................................................................51.2. Tiêu thụ hàng hóa là quá trình bao gồm nhiều hoạt động ..................................................51.3. Kết quả tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp ....................................................................61.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ hàng hóa trong DNTMDV .........................................6 Giá cả hàng hóa...........................................................................................................6 Chất lượng hàng hóa và bao gói.................................................................................6 Mặt hàng và chính sách mặt hàng kinh doanh .........................................................6 Dịch vụ trong và sau bán hàng ...................................................................................6 Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp ....................................................................6 Vị trí điểm bán .............................................................................................................6 Quảng cáo ....................................................................................................................7 Hoạt động của những người bán hàng và đại lí......................................................10 Các nhân tố khác.......................................................................................................10II. THỰC TRẠNG VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL (VIETTELTELECOM).
..............................................................................10
2.1. Khai quát chung về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Viettel. ........................10 Lịch sử phát triển .....................................................................................................11 Triết lý kinh doanh...................................................................................................12 Quan điểm phát triển ...............................................................................................12 Hoạt động xã hội.......................................................................................................132.2. Quảng cáo và điểm bán đã ảnh hưởng đến tiệu thụ hàng hoá của công ty viễn thông Viettel.............................................................................................................................................13
Quảng cáo và khuyến mại........................................................................................14
Chiến dịch PR của Viettel........................................................................................14
Kết quả của chiến dịch PR, Quảng cáo và khuyến mại. ........................................16
Điểm bán: ..................................................................................................................16
Viettel đã đưa ra chính sách đối với điểm bán: .........................................................................17Chính sách hỗ trợ về biển hiệu .....................................................................................................17
Hệ thống điềm bán....................................................................................................18
+) Những hạn chế .........................................................................................................................19III. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG CÒN HẠN CHẾ VÀ THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM.
......................................................................................................20
3.1. Kiểm soát vấn đề xuất hàng cho những đại lý, địa điểm bán sản phẩm, chống xuất hàng tràn lan… ...............................................................................................................................................203.2. Quảng cáo hiệu quả, chính xác, thiết thực với sản phẩn của công ty…..................................203.3. Xây dựng bộ máy tổ chức như một cơ thể khỏe mạnh: ...........................................................203.4. Cách tốt nhất để ổn định dài lâu là thường xuyên thay đổi: ...................................................203.5. Thay đổi trước khi buộc phải thay đổi: ...................................................................................203.6. IT là lõi:...................................................................................................................................213.7. Dùng văn hóa để lấp các lỗ hổng hệ thống:............................................................................213.8. Khó khăn để duy trì đoàn kết: .................................................................................................213.9. Học nghề là việc của cá nhân, dùng người là việc của công ty:............................................21IV. KẾT LUẬN
..........................................................................................................22
1.1. Định nghĩa. Tiêu thụ hàng hóa là hoạt động đặc trưng ,chủ yếu của doanh nghiệp thương mại. Là khâu cuối cùng của hoạt động kinh doanh hàng hóa. . Tiêu thụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=381314&pageNumber=2&documentKindID=1
K6HK11A
Nhóm 03
Nhóm 03
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN!
.............................................................................................................1
I. LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA MỘT DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ.
....................................................................................................................5
1.1. Định nghĩa ................................................................................................................................51.2. Tiêu thụ hàng hóa là quá trình bao gồm nhiều hoạt động ..................................................51.3. Kết quả tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp ....................................................................61.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ hàng hóa trong DNTMDV .........................................6 Giá cả hàng hóa...........................................................................................................6 Chất lượng hàng hóa và bao gói.................................................................................6 Mặt hàng và chính sách mặt hàng kinh doanh .........................................................6 Dịch vụ trong và sau bán hàng ...................................................................................6 Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp ....................................................................6 Vị trí điểm bán .............................................................................................................6 Quảng cáo ....................................................................................................................7 Hoạt động của những người bán hàng và đại lí......................................................10 Các nhân tố khác.......................................................................................................10II. THỰC TRẠNG VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL (VIETTELTELECOM).
..............................................................................10
2.1. Khai quát chung về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Viettel. ........................10 Lịch sử phát triển .....................................................................................................11 Triết lý kinh doanh...................................................................................................12 Quan điểm phát triển ...............................................................................................12 Hoạt động xã hội.......................................................................................................132.2. Quảng cáo và điểm bán đã ảnh hưởng đến tiệu thụ hàng hoá của công ty viễn thông Viettel.............................................................................................................................................13
Quảng cáo và khuyến mại........................................................................................14
Chiến dịch PR của Viettel........................................................................................14
Kết quả của chiến dịch PR, Quảng cáo và khuyến mại. ........................................16
Điểm bán: ..................................................................................................................16
Viettel đã đưa ra chính sách đối với điểm bán: .........................................................................17Chính sách hỗ trợ về biển hiệu .....................................................................................................17
Hệ thống điềm bán....................................................................................................18
+) Những hạn chế .........................................................................................................................19III. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG CÒN HẠN CHẾ VÀ THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM.
......................................................................................................20
3.1. Kiểm soát vấn đề xuất hàng cho những đại lý, địa điểm bán sản phẩm, chống xuất hàng tràn lan… ...............................................................................................................................................203.2. Quảng cáo hiệu quả, chính xác, thiết thực với sản phẩn của công ty…..................................203.3. Xây dựng bộ máy tổ chức như một cơ thể khỏe mạnh: ...........................................................203.4. Cách tốt nhất để ổn định dài lâu là thường xuyên thay đổi: ...................................................203.5. Thay đổi trước khi buộc phải thay đổi: ...................................................................................203.6. IT là lõi:...................................................................................................................................213.7. Dùng văn hóa để lấp các lỗ hổng hệ thống:............................................................................213.8. Khó khăn để duy trì đoàn kết: .................................................................................................213.9. Học nghề là việc của cá nhân, dùng người là việc của công ty:............................................21IV. KẾT LUẬN
..........................................................................................................22
1.1. Định nghĩa. Tiêu thụ hàng hóa là hoạt động đặc trưng ,chủ yếu của doanh nghiệp thương mại. Là khâu cuối cùng của hoạt động kinh doanh hàng hóa. . Tiêu thụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=381314&pageNumber=2&documentKindID=1