phuonglinh1411

New Member

Download miễn phí Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2007





Sau khi bạn đã tạo xong các thư mục con trong thư mục các nhân. Để để di chuyển một
hay nhiều Email đến thư mục con, bạn làm theo các bước sau:
1 Nhấn chuột phài vào Email chọn Move to Folder
2 Bạn chọn thư mục con trong thư mục cá nhân và nhấn OK.
Những cách khác để di chuyển các Email vào thư mục cá nhân là dùng phương pháp kéo
thả.
Bạn nhấn chuột trái vào Email, giữ chặt chuột và di chuyển chuột tới thư mục con trong
thư m ục cá nhân, sau đó bạn thả chuột ra, Email đó sẽ xuất hiện trong thư mục cá nhân



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

g của Outlook xuất hiện
một hộp thoại Ways to Organize Outlook.
2 Trong hộp thoại này, chọn Using Colors. Trong mục Color message, chọn From.
Nhập địa chỉ email đã lựa chọn ở hộp thoại kế bên, sau đó chọn màu thích hợp ở hộp
thoại kế tiếp.
3 Nhấp vào Apply Color, vậy là các Email sẽ được sắp xếp theo các màu đã chọn.
j. Đánh dấu các Email bằng thẻ màu Categories
Hàng ngày bạn có quá nhiều Email để xử lý, có một số Email người dùng muốn đánh
dấu để sau này quay lại xử lý sau. Bạn có thể đánh dấu các Email bằng thẻ màu trong
Categories, hãy làm theo cách sau đây để tạo các thẻ màu:
Nhấn chuột phải lên tiêu đề Email, chọn Categorize, sau đó chọn các thẻ màu theo ý bạn
mà đánh dấu.
k. Tạo các thư mục chuyên nghiệp
14
Mục đích của việc tạo các thư mục là để phân loại các Email vào những nhóm riêng biệt,
và các Email sẽ không còn nằm lẫn lộn với nhau nữa.
l. Cách tạo thư mục
Cách tạo các thư mục này rất đơn giản, chỉ nhấn chuột phải vào INBOX và chọn New
Folder, đặt tên cho thư mục vừa tạo và OK.
m. Di chuyển các email vào thư mục vừa tạo
15
Sau khi đã tạo ra một thư mục, bạn có thể di chuyển các Email vào trong thư mục đó.
Email có thể di chuyển vào thư mục này bằng cách kéo thả hay nhấn chuột vào tiêu đề
Email, giữ chặt chuột và di chuyển đến các thư mục và bạn thả chuột ra.
n. Di chuyển các Email vào thư mục bằng lệnh
Ngoài cách di chuyển các Email bằng cách kéo và thả thì ta có thể dùng lệnh để làm
công việc này. Để dùng lệnh di chuyển bạn thực hiện các bước sau:
1 Nhấn chuột phải vào tiêu đề Email.
2 Chọn Move To Folder.
3 Chọn thư mục bạn muốn lưu
4 Ok
o. Xóa các thư mục chứa Email
16
Bạn có thể xóa bỏ thư mục chứa các email bằng cách: Click chuột phải vào thư mục
muốn xóa, chọn Remove from Favorite Folders. Thư mục đó sẽ biến mất. Đừng e sợ
vì thư mục này vẫn ở trong hộp Inbox, nó chỉ ẩn đi thôi.
p. Tìm Email một cách nhanh chóng
Các Email của bạn trong outlook rất nhiều, đôi khi bạn cần tìm kiếm một Email cũ nhưng
bạn không biết Email đó nằm ở đâu trong cả ngàn Email được lưu trong các thư mục.
Với Outlook 2007 thì bạn sẽ không mất thời gian để tìm từng Email nữa.
q. Tìm Email nhanh với công cụ Instant Search
17
Với công cụ Instant Search thi công việc tìm kiếm Email của bạn rất dễ dàng, Bạn cần
phải có một ít thông tin về Email bạn cần tìm, bạn có thể ghi địa chỉ Email hay một số
từ ngữ của nội dung Email đó. Tất cả các kết quả tìm thấy sẽ hiện ra một cách nhanh
chóng.
2. Tạo chữ ký cho Email
a. Nội dung chữ ký Email
Chữ ký của bạn bao gồm các thông tin về bạn, các nhà kinh doanh thì thường để thông
tin liên lạc, để các khách hàng và đối tác của họ dễ dàng liên lạc với họ.
Một chữ ký cũng có thể bao gồm một thông điệp tiếp thị hay thậm chí là một nơi yêu
thích để thể hiện giá trị hài hước hay cá nhân
Thông tin trong một email rất đơn giản với chữ ký có thể bao gồm:
1 Tên của bạn.
2 Chuyên môn của bạn.
3 Địa chỉ và số điện thoại.
Bạn cũng có thể thêm vào địa chỉ Website, hay một chữ ký bằng tay. Logo của công ty,
hay hình ảnh của mình.
Hình ảnh, hình ảnh, clip và nghệ thuật có thể làm chậm việc gửi Email. Do đó dung
lượng của các thông điệp bạn thêm vào phải tương đối nhỏ.
18
b. Cách tạo chữ ký trong Email
Bạn phải quyết định khi nào đưa vào một chữ ký mà bạn được phép tạo trong Outlook
Web Access. Chữ ký của bạn dành cho công việc kinh doanh có thể rất quan trọng.
Trong trường hợp đó, bạn có thể thích để nó bên ngoài các thông báo mà bạn gởi đến
những người bạn của bạn hơn.
Tạo một chữ ký trong nội dung Email: Nhấn vào nút Signature chọn Signatures, một
form sẽ hiện ra.
c. Nhập tên tiêu đề cho chữ ký
Bạn nhấn vào New, Nhập tên tiêu đề cho chữ ký, nhấn OK.
Có thể cho chữ ký là tên của bạn, hay chọn bất cứ điều gì khác. Nếu muốn tạo ra nhiều
hơn một chữ ký, bạn có thể sử dụng thêm tên mô tả về bản thân bạn.
d. Trang trí cho chữ ký
19
Sau khi nhập các thông tin về bạn trên chữ ký, bạn có thể dùng các công cụ để chỉnh sửa,
trang trí cho chữ ký của bạn đẹp hơn. Các công cụ như Font, tô màu…
Sửa đổi chữ ký của bạn:
Sau khi bạn đã tạo ra một chữ ký, thật dễ dàng để sửa đổi nó. Nếu bạn muốn tiết kiệm
thời gian cho một bài viết, chỉ cần sửa đổi chữ ký ngay trong bài viết - làm cho thay đổi
cũng như sửa đổi bất kỳ các ký tự của văn bản Email của bạn. Nếu bạn muốn sửa đổi lưu
chữ ký, bạn sẽ cần trở về Chữ ký và thực hiện các thay đổi của bạn từ đó.
e. Chuyển đổi các chữ ký
Khi bạn tạo chữ ký đầu tiên của bạn, Outlook sẽ mặc định chữ ký đó sẽ áp dụng nó cho
tất cả các bài viết mới tự động. Vì vậy, để sử dụng chữ ký khác của bạn, chỉ cần bắt đầu
tạo thêm một chữ ký mới.
Nếu bạn đã tạo ra nhiều hơn một chữ ký, bạn có thể xác minh được chữ ký được thiết lập
là mặc định, bằng cách xem trong hộp New Message: mặc định chữ ký được liệt kê bên
cạnh các tin nhắn mới theo mặc định Chọn chữ ký.
f. Không sử dụng chữ ký trong Email nữa
20
Nếu bạn không muốn tự động thêm chữ ký vào nội dung email, bạn có thể điều chỉnh các
cài đặt chữ ký của bạn trong Outlook. Trong hộp Mew Messages, nhấp chuột vào bạn
chọn None
Để xoá chữ ký, hãy chọn vào tiêu đề chữ ký và nhấn nút Delete.
3. Tạo chữ ký ấn tượng
a. Đưa hình ảnh vào chữ ký
Nếu trong chữ ký là một hình ảnh hay logo của công ty, thì nó có tác dụng giúp khách
hàng dễ dàng nhận dạng về bạn hay công ty của bạn. Để thêm một hình ảnh, nhấp chuột
vào nút Picture, chọn hình ảnh và nhấn Insert. Lưu ý hình ảnh có dung lượng lớn cần
phải resize lại trước khi chèn.
Bạn có thể thêm vào chữ ký của bạn một liên kết Website. Ví dụ: bạn có thể sử dụng để
quảng cáo cho một công ty của bạn, của một trang web hay để người nhận trực tiếp đến
một địa chỉ email. Để liên kết bạn nhấn vào nút Insert Hyperlink, ghi địa chỉ bạn cần
link tới, nhấn insert.
21
b. Đưa Business Card vào chữ ký
Business Card (hay EBCs) là chức năng mới của Outlook 2007, nó cho phép bạn dễ dàng
chia sẻ thông tin liên lạc với những người khác.
Sau khi tạo một số thông tin cho chính mình, bạn sẽ có một Business Card để sử dụng,
sau đó bạn có thể đưa vào chữ ký trong Email: Chỉ cần bấm vào nút Business Card
trong Chữ ký và hộp thoại sẽ hiển thị như trong hình trên.
Một EBC sẽ thêm vào một chuyên môn để liên lạc, người nhận email có thể dễ dàng lưu
thông tin liên lạc của bạn, bởi vì một EBC có hai phần: một hình ảnh và một tập tin. Tập
tin ở định dạng vCard (tiêu chuẩn cho việc gửi và nhận thông tin liên lạc trên internet),
có nghĩa là thông tin liên lạc, liên kết với các thẻ sẽ dễ dàng cho người nhận để tiết kiệm
thời gian.
4. Thêm RSS vào Outlook
Thêm RSS vào Outlook
Khi thêm một RSS vào Outlook, bạn nhận được tin tức trên các website tự động gửi đến
hộp thư Outlook của bạn. Thông tin RSS được gởi qua mộ...
 
Top