cafefifteen

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

1. Khái niệm dịch vụ KFC
1.1. Giới thiệu KFC
KFC (trước đây viết tắt trong tiếng Anh của Kentucky Fried Chicken, còn gọi là Gà rán Kentucky trong tiếng Việt) là nhãn hiệu của loạt cửa hàng ăn nhanh được đánh giá nổi tiếng thứ hai trên thế giới sau McDonald's. KFC chủ yếu kinh doanh các món ăn nhanh làm từ gà và món nổi tiếng nhất là Gà rán Kentucky.
Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1997, KFC hiện đã có 78 cửa hàng (48 tại Thành phố Hồ Chí Minh, 15 ở Hà Nội, 3 ở Đồng Nai,1 ở Cần Thơ,2 ở Vũng Tàu,1 ở Bà Rịa,2 ở Đà Nẵng,2 ở Huế,1 ở Buôn Mê Thuột,1 ở Bình Dương và 2 ở Hải Phòng).
1.2. Khái niệm dịch vụ KFC
“ Chúng tui sẽ cung cấp tới quý khách hàng những món ăn nhanh trong thực đơn, với cách phục vụ thức ăn nhanh theo kiểu Tây phương thông qua dịch vụ nhanh chóng, thân thiện, thức ăn chất lượng cao và không gian trong lành thoáng đãng theo phong cách truyền thống màu đỏ chủ đạo ”.
2. Thị trường mục tiêu
Tại Việt Nam, KFC đã dành ra bảy năm để xây dựng thị trường (chịu lỗ tới bảy năm) bây giờ bắt đầu là thời điểm gặt hái kết quả. Trong giai đoạn đầu, KFC chấp nhận đầu tư để phát triển thương hiệu, xây dựng hệ thống nhà hàng, thực hiện các chương trình tiếp thị để gây dựng khách hàng cho mình trong tương lai. Hiện nay, KFC đã trở thành thương hiệu thức ăn nhanh được biết đến nhiều ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và ở Việt Nam nói chung.
“ Thị trường mục tiêu mà KFC chủ yếu nhắm vào là giới trẻ từ 17 đến 29 tuổi và gia đình có trẻ em ”
Do nhiều nguyên nhân mà KFC đã chọn thị trường là giới trẻ với độ tuổi dưới 30.Với việc xác định thị trường thì KFC chủ yếu đánh vào xu hướng năng động,khả năng tiếp cận văn hóa nhanh của các bạn trẻ Việt Nam.Ngoài ra KFC cũng đặc biệt quan tâm đến trẻ em,có thể nói họ tác động vào nhận thức của các em ngay từ khi các em còn nhỏ.
- Việt Nam là nước có thu nhập đầu người thấp vì vậy đây cũng là một khó khăn của KFC khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Những người có thu nhập khá, ổn định chính là đoạn thị trường mà KFC chú trọng.
- Việc chọn 2 thành phố chính là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì KFC có thể tiếp xúc một thị trường lớn là: Học sinh, sinh viên, bạn trẻ làm việc ở khu vực trung tâm Thành phố.Vì số lượng các trường đại học, cao đẳng,dạy nghề…ở đây là rất nhiều.Và điều đó cũng phù hợp với định hướng của KFC.
3. Các thuộc tính của sản phẩm dịch vụ KFC
3.1. Tính vô hình
Tính vô hình tạo ra sự không chắc chắn cho khách hàng. Nghĩa là khách hàng trước khi sử dụng không có được sự đánh giá chính xác về dịch vụ ăn uống KFC, điều này tạo nên tâm lý không tin tưởng của khách hàng, khách hàng sẽ phân vân có nên hay không nên sử dụng dịch vụ này bởi chưa thể đảm bảo về chất lượng của nó.
Do đó khách hàng cần có căn cứ để quyết định có nên sử dụng dịch vụ ăn uống KFC hay không. Căn cứ đó là 3 nhóm chất lượng liên quan đến dịch vụ ăn uống KFC như sau:
• Chất lượng tìm kiếm: Là những yếu tố mà khách hàng có thể xác định được trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Là một thương hiệu tồn tại lâu đời, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, KFC đã trở thành địa chỉ tin cậy của phần lớn khách hàng với đông đảo đối tượng là trẻ em, học sinh, sinh viên,…Tuy nhiên hiện nay KFC phải cạnh tranh với nhiều đối thủ tiềm năng như BBQ, Lotteria,…khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn ngoài KFC. Chất lượng tìm kiếm còn có thể xác định qua nhận xét của những người đã từng sử dụng dịch vụ KFC, sự tin tưởng của những người sử dụng trước làm tăng chất lượng tìm kiếm của dịch vụ,…
• Chất lượng trải nghiệm: Là những yếu tố chỉ có thể nhận thức được sau khi sử dụng dịch vụ KFC, hay nói cách khác là cảm nhận của chính khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ này. Điều này đặ biệt quan trọng trong việc khách hàng có nên đưa ra quyết định tiếp tục hay thôi sử dụng dịch vụ KFC, cũng như ảnh hưởng lớn đến chất lượng tìm kiếm.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Duong_Duong

New Member
Re: Tiểu luận Dịch vụ ăn uống KFC tại Việt Nam

Ad cho mình xin link down tài liệu này với ạ!

[ Post bai thong qua Mobile ]
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Biện pháp quản lý cung dịch vụ ăn nhanh của KFC trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long. Khảo sát đối với khách du l Địa lý & Du lịch 2
S [Free] Công ty dịch vụ ăn uống cơm văn phòng GOOD HEALTH Tài liệu chưa phân loại 0
M Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm dịch vụ ăn uống tại Công ty Tám Đức Luận văn Kinh tế 2
C Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thiên Thai Tài liệu chưa phân loại 0
H Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại nhà hàng Café Promenade-khách sạn Hanoi Daewoo Tài liệu chưa phân loại 0
B Báo cáo Tình hình và hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Le Marrakech Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top