Download Báo cáo thực tập tại Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương

Download miễn phí Báo cáo thực tập tại Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương





MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
Phần 1: Giới thiệu tổng quát về cơ quan BHXH tỉnh Hải Dương 2
I. Quá trình ra đời và phát triển của BHXH tỉnh Hải Dương 2
II. Cơ cấu tổ chức của BHXH tỉnh Hải Dương 3
III, Chức năng, nhiệm vụ của BHXH tỉnh Hải Dương 5
1, Phòng Chế độ, chính sách 5
1.1, Chức năng 5
1.2, Nhiệm vụ và quyền hạn 5
2, Phòng Kế hoạch – Tài chính 6
2.1, Chức năng 6
2.2, Nhiệm vụ và quyền hạn 6
3, Phòng Thu 7
3.1. Chức năng 7
3.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 7
4. Phòng Bảo hiểm tự nguyện 8
4.1. Chức năng 8
4.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 8
5. Phòng Giám định y tế 9
5.1. Chức năng 9
5.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 9
6. Phòng Công nghệ thông tin 10
6.1. Chức năng 10
6.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 10
7. Phòng Tổ chức – hành chính 11
7.1. Chức năng 11
7.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 11
8. Phòng kiểm tra 12
8.1 Chức năng 12
8.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 12
9. Phòng tiếp nhận – quản lý hồ sơ 13
9.1 Chức năng 13
9.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 13
10. Phòng Cấp và quản lý sổ, thẻ 14
10.1 Chức năng 14
10.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 14
Phần 2: Tình hình hoạt động của cơ quan BHXH tỉnh Hải Dương trong những năm gần đây 16
Phần 3: Phương hướng và nhiệm vụ trong năm tới của cơ quan BHXH tỉnh Hải Dương 21
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

i tượng tham gia BHXH bao gồm cả bắt buộc và tự nguyện trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.
1.2, Nhiệm vụ và quyền hạn
1.1.1, Tổ chức và xét duyện hồ sơ hưởng chế độ BHXH từ phòng Tiếp nhận- Quản lý hồ sơ và trả kết quả theo quy định;
1.1.2, Quản lý đối tượng hưởng và mức hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng theo từng chế độ, bao gồm đối tượng tháng trướch chuyển qua, đối tượng tăng, giảm và di chuyển trong tháng; điều chỉnh mức hưởng trợ cấp BHXH theo quy định;
1.1.3, Lập danh sách đối tượng hưởng các chế độ trợ cấp BHXH , in danh sách chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH và chuyển cho phòng Kế hoạch- Tài chính; cấp và quản lý giấy chứng nhận hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng;
1.1.4, Hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện và BHXH thành phố Hải Dương ( sau đây gọi chung là BHXH huyện) trong việc giải quyết chế độ, chính sách và quản lý đối tượng hưởng chế độ, chính sách BHXH ;
1.1.5, Phối hợp các phòng nghiệp vụ liên quan giải quyết đơn thư hỏi, khiếu nại, tố cáo thuộc lĩnh vực được phân cấp;
1.1.6, Tổng hợp, đánh giá và kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướng mắc thuộc lĩnh vực được phân cấp và công tác cải cách hành chính;
1.1.7, Chủ trì, phối hợp phòng nghiệp vụ liên quan thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền thuộc lĩnh vực được phân cấp;
1.1.8, Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo theo quy định;
1.1.9, Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao.
2, Phòng Kế hoạch – Tài chính
2.1, Chức năng
Phòng Kế hoạch – tài chính giúp Giám đốc BHXH tỉnh thực hiện công tác kế hoạch và quản lý tài chính, tổ chức hạch toán, kế toán của hệ thống BHXH tỉnh theo quy định của pháp luật.
2.2, Nhiệm vụ và quyền hạn
2.2.1, Phòng có nhiệm vụ chuyển tiền thu BHXH, BHYT vào tài khoản của BHXH Việt Nam theo quy định;
2.2.2, Tổ chức cấp kinh phí chi trả cho đối tượng hưởng chế độ BHXH, BHYT;
2.2.3, Tổ chức cấp phát và quản lý kinh phí chi cho hoạt động quản lý bộ máy, đầu tư xây dựng cơ bản, sửa chữa lớn, mua sắm các trang thiết bị và các nguồn kinh phí khác của BHXH tỉnh theo quy định;
2.2.4, Chủ trì phối hợp các phòng và BHXH huyện lập và giao kế hoạch phân bổ quỹ khám, chữa bệnh cho các cơ sở y tế có ký hợp đồng khám, chữa bệnh BHYT;
2.2.5, Tổng hợp đánh giá tình hình thưch hiện kế hoạch tài chính: thu, chi BHXH, BHYT, chi quản lý bộ máy, chi đầu tư xây dựng hàng quý, năm thuộc BHXH ;
2.2.6, Thực hiện chế độ, định mức chi tiêu tài chính, tổ chức hạch toán, kế toán theo quy định;
2.2.7, Hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện thực hiện các nghiệp vụ quản lý tài chính, hạch toán, kế toán theo chế độ quy định;
2.2.8, Chủ trì phối hợp các phòng nghiệp vụ thực hiện xét duyệt và tổng hợp quyết toán tài chính quý, năm do BHXH tỉnh quản lý;
2.2.9, Theo dõi, lưu trữ, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định;
2.2.10, Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo tài chính tháng, quý, năm theo quy định;
2.2.11, Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao.
3, Phòng Thu
3.1. Chức năng
Phòng thu có chức năng giúp BHXH tỉnh quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.
3.2 Nhiệm vụ và quyền hạn
3.2.1. Hàng năm xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoach thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc cho BHXH huyện trên cơ sở kế hoạch đã được BHXH Việt Nam giao;
3.2.2. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc trên địa bàn tỉnh theo quy định; tổ chức hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện về nghiệp vụ thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc;
3.2.3. Lập danh sách các đối tượng tham gia BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc chuyển cho phòng Cấp và quản lý sổ, thẻ để thực hiện việc cấp sổ BHXH và in thẻ khám chữa bệnh BHYT; thẩm định và tổng hợp số thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc gửi phòng Kế hoạch- tài chính;
3.2.4. Tổ chức xét duyệt hồ sơ đối tượng tham gia BHXH bắt buộc. BHYT bắt buộc từ phòng tiếp nhận – quản lý hồ sơ và trả kết quản thep quy định;
3.2.5. Tổng hợp, đánh giá và kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướng mắc thuộc lĩnh vực được phân cấp và công tác cải cách hành chính;
3.2.6. Chủ trì, phối hợp phòng nghiệp vụ liên quan thực hiên công tác thông tin, tuyên truyền thuộc lĩnh vực được phân cấp;
3.2.7. Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo theo quy định;
3.2.8. Phối hợp các phòng nghiệp vụ giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo thuộc lĩnh vực của mình
3.2.9. Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao.
4. Phòng Bảo hiểm tự nguyện
4.1. Chức năng
Giúp giám đốc BHXH tỉnh quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH tự nguyện , BHYT tự nguyện trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật là chức năng của phòng bảo hiểm tự nguyện.
4.2. Nhiệm vụ và quyền hạn
4.2.1. Hàng năm xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện cho BHXH huyện trên cơ sở kế hoạch đã được BHXH Việt Nam giao;
4.2.2. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện theo quy định; tổ chức hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện về công tác thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện;
4.2.3. Lập danh sách các đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện chuyển cho phòng Cấp và quản lý sổ, thẻ để thực hiện việc cấp sổ BHXH và in thẻ khám chữa bệnh BHYT; thẩm định và tổng hợp số thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện gửi phòng kế hoạch – tài chính.
4.2.4. Tổ chức xét duyệt hồ sơ các đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện từ phòng tiếp nhận – quản lý hồ sơ và trả kết quả theo quy định;
4.2.5. Tổng hợp đánh giá và kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướng mắc thuộc lĩnh vực được phân cấp và công tác cải cách hành chính;
4.2.6. Phối hợp các phòng nghiệp vụ liên quan thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền thuộc lĩnh vực được phân cấp;
4.2.7. Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo theo quy định;
4.2.8. Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao;
5. Phòng Giám định y tế
5.1. Chức năng
Phòng giám định y tế làm các việc có liên quan đến quản lý công tác khám chữa bệnh BHYT ( bao gồm cả bắt buộc và tự nguyện) và tổ chức công tác giám định chi phí khám chữa bệnh BHYT trên điạ bàn tỉnh theo quy định của pháp luật
5.2. Nhiệm vụ và quyền hạn
5.2.1. Xây dựng kế hoạch quản lý công tác khám, chữa bênj BHYT hàng quý, hàng năm theo hướng dẫn của BHXH Việt Nam và chuyển phòng Kế hoạch – tài chính;
5.2.2. Tổ chức xét duyệt hồ sơ thanh toán trực tiếp chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ phòng Tiếp nhận- Quản lý hồ sơ và trả kếp quả theo quy định;
5.2.3. Tổ chức thường trực tại cơ sở y tế có hợp đồng khám, chữa bệnh BHYT để thực hiện quy trình giám định khám, chữa bệnh BHYT theo quy định; tổ chức kiểm tra, thẩm định và tổng hợp hồ sơ khám, chữa bệnh BHYT hàng tháng, quý, năm gửi phòng Kế hoạch – tài chính;
5.2.4. Tổng hợp, đánh giá và dự báo quỹ khám, chữa bệnh BHYT; kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướ...
 

Reade

New Member
Download Báo cáo thực tập tại Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương

Download miễn phí Báo cáo thực tập tại Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương





MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
Phần 1: Giới thiệu tổng quát về cơ quan BHXH tỉnh Hải Dương 2
I. Quá trình ra đời và phát triển của BHXH tỉnh Hải Dương 2
II. Cơ cấu tổ chức của BHXH tỉnh Hải Dương 3
III, Chức năng, nhiệm vụ của BHXH tỉnh Hải Dương 5
1, Phòng Chế độ, chính sách 5
1.1, Chức năng 5
1.2, Nhiệm vụ và quyền hạn 5
2, Phòng Kế hoạch – Tài chính 6
2.1, Chức năng 6
2.2, Nhiệm vụ và quyền hạn 6
3, Phòng Thu 7
3.1. Chức năng 7
3.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 7
4. Phòng Bảo hiểm tự nguyện 8
4.1. Chức năng 8
4.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 8
5. Phòng Giám định y tế 9
5.1. Chức năng 9
5.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 9
6. Phòng Công nghệ thông tin 10
6.1. Chức năng 10
6.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 10
7. Phòng Tổ chức – hành chính 11
7.1. Chức năng 11
7.2. Nhiệm vụ và quyền hạn 11
8. Phòng kiểm tra 12
8.1 Chức năng 12
8.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 12
9. Phòng tiếp nhận – quản lý hồ sơ 13
9.1 Chức năng 13
9.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 13
10. Phòng Cấp và quản lý sổ, thẻ 14
10.1 Chức năng 14
10.2 Nhiệm vụ và quyền hạn 14
Phần 2: Tình hình hoạt động của cơ quan BHXH tỉnh Hải Dương trong những năm gần đây 16
Phần 3: Phương hướng và nhiệm vụ trong năm tới của cơ quan BHXH tỉnh Hải Dương 21
 
 


http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2013-10-31-bao_cao_thuc_tap_tai_co_quan_bao_hiem_xa_hoi_tinh.r2wIpDOM7F.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-42973/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

i tượng tham gia BHXH bao gồm cả bắt buộc và tự nguyện trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.
1.2, Nhiệm vụ và quyền hạn
1.1.1, Tổ chức và xét duyện hồ sơ hưởng chế độ BHXH từ phòng Tiếp nhận- Quản lý hồ sơ và trả kết quả theo quy định;
1.1.2, Quản lý đối tượng hưởng và mức hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng theo từng chế độ, bao gồm đối tượng tháng trướch chuyển qua, đối tượng tăng, giảm và di chuyển trong tháng; điều chỉnh mức hưởng trợ cấp BHXH theo quy định;
1.1.3, Lập danh sách đối tượng hưởng các chế độ trợ cấp BHXH , in danh sách chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH và chuyển cho phòng Kế hoạch- Tài chính; cấp và quản lý giấy chứng nhận hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng;
1.1.4, Hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện và BHXH thành phố Hải Dương ( sau đây gọi chung là BHXH huyện) trong việc giải quyết chế độ, chính sách và quản lý đối tượng hưởng chế độ, chính sách BHXH ;
1.1.5, Phối hợp các phòng nghiệp vụ liên quan giải quyết đơn thư hỏi, khiếu nại, tố cáo thuộc lĩnh vực được phân cấp;
1.1.6, Tổng hợp, đánh giá và kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướng mắc thuộc lĩnh vực được phân cấp và công tác cải cách hành chính;
1.1.7, Chủ trì, phối hợp phòng nghiệp vụ liên quan thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền thuộc lĩnh vực được phân cấp;
1.1.8, Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo theo quy định;
1.1.9, Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao.
2, Phòng Kế hoạch – Tài chính
2.1, Chức năng
Phòng Kế hoạch – tài chính giúp Giám đốc BHXH tỉnh thực hiện công tác kế hoạch và quản lý tài chính, tổ chức hạch toán, kế toán của hệ thống BHXH tỉnh theo quy định của pháp luật.
2.2, Nhiệm vụ và quyền hạn
2.2.1, Phòng có nhiệm vụ chuyển tiền thu BHXH, BHYT vào tài khoản của BHXH Việt Nam theo quy định;
2.2.2, Tổ chức cấp kinh phí chi trả cho đối tượng hưởng chế độ BHXH, BHYT;
2.2.3, Tổ chức cấp phát và quản lý kinh phí chi cho hoạt động quản lý bộ máy, đầu tư xây dựng cơ bản, sửa chữa lớn, mua sắm các trang thiết bị và các nguồn kinh phí khác của BHXH tỉnh theo quy định;
2.2.4, Chủ trì phối hợp các phòng và BHXH huyện lập và giao kế hoạch phân bổ quỹ khám, chữa bệnh cho các cơ sở y tế có ký hợp đồng khám, chữa bệnh BHYT;
2.2.5, Tổng hợp đánh giá tình hình thưch hiện kế hoạch tài chính: thu, chi BHXH, BHYT, chi quản lý bộ máy, chi đầu tư xây dựng hàng quý, năm thuộc BHXH ;
2.2.6, Thực hiện chế độ, định mức chi tiêu tài chính, tổ chức hạch toán, kế toán theo quy định;
2.2.7, Hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện thực hiện các nghiệp vụ quản lý tài chính, hạch toán, kế toán theo chế độ quy định;
2.2.8, Chủ trì phối hợp các phòng nghiệp vụ thực hiện xét duyệt và tổng hợp quyết toán tài chính quý, năm do BHXH tỉnh quản lý;
2.2.9, Theo dõi, lưu trữ, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định;
2.2.10, Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo tài chính tháng, quý, năm theo quy định;
2.2.11, Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao.
3, Phòng Thu
3.1. Chức năng
Phòng thu có chức năng giúp BHXH tỉnh quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.
3.2 Nhiệm vụ và quyền hạn
3.2.1. Hàng năm xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoach thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc cho BHXH huyện trên cơ sở kế hoạch đã được BHXH Việt Nam giao;
3.2.2. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc trên địa bàn tỉnh theo quy định; tổ chức hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện về nghiệp vụ thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc;
3.2.3. Lập danh sách các đối tượng tham gia BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc chuyển cho phòng Cấp và quản lý sổ, thẻ để thực hiện việc cấp sổ BHXH và in thẻ khám chữa bệnh BHYT; thẩm định và tổng hợp số thu BHXH bắt buộc, BHYT bắt buộc gửi phòng Kế hoạch- tài chính;
3.2.4. Tổ chức xét duyệt hồ sơ đối tượng tham gia BHXH bắt buộc. BHYT bắt buộc từ phòng tiếp nhận – quản lý hồ sơ và trả kết quản thep quy định;
3.2.5. Tổng hợp, đánh giá và kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướng mắc thuộc lĩnh vực được phân cấp và công tác cải cách hành chính;
3.2.6. Chủ trì, phối hợp phòng nghiệp vụ liên quan thực hiên công tác thông tin, tuyên truyền thuộc lĩnh vực được phân cấp;
3.2.7. Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo theo quy định;
3.2.8. Phối hợp các phòng nghiệp vụ giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo thuộc lĩnh vực của mình
3.2.9. Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao.
4. Phòng Bảo hiểm tự nguyện
4.1. Chức năng
Giúp giám đốc BHXH tỉnh quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH tự nguyện , BHYT tự nguyện trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật là chức năng của phòng bảo hiểm tự nguyện.
4.2. Nhiệm vụ và quyền hạn
4.2.1. Hàng năm xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện cho BHXH huyện trên cơ sở kế hoạch đã được BHXH Việt Nam giao;
4.2.2. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện theo quy định; tổ chức hướng dẫn, kiểm tra BHXH huyện về công tác thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện;
4.2.3. Lập danh sách các đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện chuyển cho phòng Cấp và quản lý sổ, thẻ để thực hiện việc cấp sổ BHXH và in thẻ khám chữa bệnh BHYT; thẩm định và tổng hợp số thu BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện gửi phòng kế hoạch – tài chính.
4.2.4. Tổ chức xét duyệt hồ sơ các đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự nguyện từ phòng tiếp nhận – quản lý hồ sơ và trả kết quả theo quy định;
4.2.5. Tổng hợp đánh giá và kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướng mắc thuộc lĩnh vực được phân cấp và công tác cải cách hành chính;
4.2.6. Phối hợp các phòng nghiệp vụ liên quan thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền thuộc lĩnh vực được phân cấp;
4.2.7. Thực hiện chế độ thống kê, báo cáo theo quy định;
4.2.8. Quản lý công chức, viên chức theo phân cấp và tài sản được giao;
5. Phòng Giám định y tế
5.1. Chức năng
Phòng giám định y tế làm các việc có liên quan đến quản lý công tác khám chữa bệnh BHYT ( bao gồm cả bắt buộc và tự nguyện) và tổ chức công tác giám định chi phí khám chữa bệnh BHYT trên điạ bàn tỉnh theo quy định của pháp luật
5.2. Nhiệm vụ và quyền hạn
5.2.1. Xây dựng kế hoạch quản lý công tác khám, chữa bênj BHYT hàng quý, hàng năm theo hướng dẫn của BHXH Việt Nam và chuyển phòng Kế hoạch – tài chính;
5.2.2. Tổ chức xét duyệt hồ sơ thanh toán trực tiếp chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ phòng Tiếp nhận- Quản lý hồ sơ và trả kếp quả theo quy định;
5.2.3. Tổ chức thường trực tại cơ sở y tế có hợp đồng khám, chữa bệnh BHYT để thực hiện quy trình giám định khám, chữa bệnh BHYT theo quy định; tổ chức kiểm tra, thẩm định và tổng hợp hồ sơ khám, chữa bệnh BHYT hàng tháng, quý, năm gửi phòng Kế hoạch – tài chính;
5.2.4. Tổng hợp, đánh giá và dự báo quỹ khám, chữa bệnh BHYT; kiến nghị cấp có thẩm quyền biện pháp tháo gỡ vướ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top