MacQuaid

New Member
Download Đề tài Thực trang sử dụng phương tiện quảng cáo có hiệu quả của người bán hàng ở chợ Đông Ba - Thành phố Huế

Download miễn phí Đề tài Thực trang sử dụng phương tiện quảng cáo có hiệu quả của người bán hàng ở chợ Đông Ba - Thành phố Huế





MỤC LỤC
Trang
A.PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài 2
2. Mục đích nghiên cứu 3
3. Đối tượng nghiên cứu 3
4. Nhiệm vụ nghiên cứu 3
5. Phương pháp nghiên cứu 4
B. NỘI DUNG
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN
1.1.Một số khái niệm có liên quan 5
1.1.1.Quảng cáo 5
1.1.2. Phương tiện truyền thông quảng cáo 6
1.2. Nội dung các phương tiện quảng cáo 7
1.3. Ý nghĩa của việc sử dụng phương tiện. 11
1.4. Các nguyên tắc lựa chọn phương tiện quảng cáo 14
CHƯƠNG 2. Thực trang sử dụng phương tiện quảng cáo có hiệu quả của người bán hàng ở chợ Đông ba - Thành phố Huế
2.1. Sơ lược về chợ Đông Ba – TP Huế 16
2.2. Thực trang sử dụng phương tiện quảng cáo có hiệu quả của người bán hàng ở chợ Đông ba - Thành phố Huế 17
CHƯƠNG 3. Đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc sử dụng phương tiện quảng cáo của người bán hàng tạp hóa ở chợ Đông Ba – TP Huế 25
C – KẾT LUẬN
D. TÀI LIỆU THAM KHẢO
 
 



Để tải bản DOC Đầy Đủ xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung:

i, đồng thời cũng là công cụ hiệu quả để bạn tiếp cận các đối tượng khách hàng cụ thể. Bạn có thể thuê hay mua bản danh sách địa chỉ, kèm theo đặc điểm khách hàng, trong hầu như tất cả các lĩnh vực. Nhược điểm của loại hình quảng cáo này là khá tốn kém, nếu muốn triển khai một cách chính xác. Thông thường, mức chi phí để tiếp cận duy nhất một đối tượng khách hàng bằng thư có thể tương đương với chi phí để tiếp cận hàng trăm hay hàng ngàn khách hàng tiềm năng khác qua bất kỳ phương tiện truyền thông đại chúng nào.
Truyền hình
Mặc dù quảng cáo trên truyền hình là một phương tiện mạnh mẽ và hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp nhưng nó cũng có giới hạn. vì vậy doanh nghiệp cũng cần xác định việc thuê quảng cáo trên truyền hình có thực sự cần thiết và đúng dắn không.
- ưu điểm:
+ quảng cáo trên truyền hình có ưu điểm là thích hợp cho các mặt hàng tiêu dùng cho cá nhân và hộ gia đình.
+ chức năng động trong sáng tạo cao truyền hình tạo ra khả năng sử dụng cảnh tượng, âm thanh, màu sắc và chuyển động để truyền đạt thông điệp của quảng cáo.
+ Tiếp cận thị trường rộng lớn, phương tiện truyền hình của hầu như bất cứ quốc gia nào đều tiếp cận với một thị trường rộng lớn trong một thời gian nhanh chóng.
+ Hiệu quả chi phí, chi phí quảng cáo ở các đài truyền hình, ở các thành phố lớn rất cao, nhưng hiện nay ở rất nhiều tỉnh khác chi phí quảng cáo vẫn còn thấp, thông thường vài chục đến 100 USD, tong khi đó tỉ lệ khán giả xem lại rất cao nên chỉ số CPT ở các tỉnh đó lại thấp.
Hạn chế:
+ Tính chọn lọc đối tượng thấp, phim quảng cáo trên truyền hình khó nhằm vào đối tượng xem đài về mặt nhân văn và địa lý.
+ Chi phí sản xuất và thuê bao cao
+ Khó nổi bật giữa các phim quảng cáo khác.
Trên báo
Hoạt động quảng cáo trên báo là phương tiện truyền thông lâu đời nhất. cho đến nay báo chí đã gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các phương tiện truyền thông khác như tạp chí, radio... tuy nhiên ngày nay ở việt nam ngân sách dành cho ấn phẩm quảng cáo trên báo có thể chiếm thị phần lớn nhất so với phương tiện truyền thông khác. Dự báo trong tương lai chi phí cho ấn phẩm quảng cáo vẫn gia tăng và vượt phim quảng cáo vì số đầu báo có tốc độ ra đời nhanh hơn các kênh truyền hình mới. Tuy nhiên, quy mô chi phí ấn phẩm quảng cáo có mức dao động lớn tùy vào tình hình kinh tế của địa phương và quốc gia. Đồng thời tỉ lệ người đọc báo tại các thành phố lớn khá cao, ở các tỉnh thành lại rất thấp.
- Doanh nghiệp có thể sử dụng các loại báo khác nhau để tiếp cận khán giả mục tiêu của mình. Báo có thể xếp loại dựa trên số kì xuất bản. Kích cở báo, khán giả và thị trường.
+ Số kì xuất bản, hiện nay ở việt nam có 23 đầu báo xuất bản bằng tiếng việt, tập trung tại TPHCM và Hà nội. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giữu xuất bản báo hàng ngày hay 3-4 kì một tuần.
+ Kích cở trang báo, báo thường in dưới 2 kích cở, báo cở lớn có cỡ là A2 như báo sài gòn giải phóng, Hà nội mới, báo lao động. Báo cỡ nhỏ có cỡ là A3 như báo tuổi trẻ, CA tphcm...
+ Khán giả, hầu hết các báo đều nhằm đến đối tượng là đại bộ phận quần chúng vì thế bài viết thường bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội... và một số báo đưa tình hình kinh tế...
+ Thị trường, tại việt nam chia thị trường thành 2 khu vực là miền nam và miền bắc các tỉnh cũng phát hành một tờ báo của địa phương nhưng ít khi phân phối ra ngoài tỉnh.
Radio
Hiện nay ở nước ta do kinh tế đã phát triển, đời sống người dân đã được cải thiện mạng lươní điện đã đến tận những vùng sâu, vùng xa nên có nhiều hộ dân ở các khu vực nông thôn và vùng núi (đại bộ phận dân cư) đã có đìa để nghe. Vì vậy, hiện nay đài đóng vai trò quan trọng, người ta vẫn bỏ ythời gian nghe đài hơn là đọc báo: chính vì thế truyền thông điện tử vẫn là một phương tiện được nhiều doanh nghiệp thuê quảng cáo.
+ Quảng cáo trên đài thời gian bị khống chế trong vòng vài chục giây nên khán giả không có khả năng kiểm soát được tốc độ độ truyền đạt thông điệp quanửg cáo. Khán giả cũng không thể muốn nghe lại được những thông điệp quảng cáo nào mình chưa kịp nghe, chưa kịp hiểu. Như vậy, quảng cáo trên đài doanh nghiệp chỉ có một thời gian rất ngắn để tiếp cận với khán giả của mình.
+ phần lớn khi lựa chọn phương tiện truyền thông thì doanh nghiệp thương lựa chọn ti vi là phương tiện truyền thông chính. Còn radio thường khi doanh nghiệp tiếp cận thị trường, khán giả của mình là những miền núi, vùng xa.
Trên tạp chí
Quảng cáo trên tạp chí ở việt nam chỉ xuất hiện trong nmhững năm gần đây( không kể tại miền nam trước đây). Sản phẩmt được quảng cáo trên báo thường xe hơi, máy vi tính, thực phẩm và các mặt hàng gia dụng khác, tạp chí là ,một phương tiện truyền thông có hiệu quả cho doanh nghiệp tiêpó cận với khán giả mục tiêu của mình. Có các loại tạp chí nếu phân theo độc giả bao gồm nười tiêu dùng và cơ quan xí nghiệp.
+ Tạp chí dành cho người tiêu dùng nhằm cung cấp thông tin và giải trí cho đông đảo người xem, những người mua sản phẩm vì mục đích cá nhân hay gia đình. Tạp chí cũng như báo có thể mua dưới hình thức đăng kí dài hạn hay mua tại sạp báo. Tạp chí dành cho người tiêu dùng ciũng được phân theo mục riêng như cung cấp thông tin bao gồm có kiến thức ngày nay, thế giới mới, tuổi trẻ... dành cho thiếu niên có khăn quàng đỏ.
+ Tạp chí dành cho cơ quan, xí nghiệp thường được đặt mua theo dạng đăng kí gồm có kinh tế sài gòn, tuổi trẻ...và một số bản tiếng anh khác.
1.3. Ý nghĩa của việc sử dụng phương tiện.
Radio
Có thể tạo ấn tượng và tác động đến khán giả dễ dàng hơn là những mục quảng cáo được in trên báo. Người nghe bắt buộc phải tiếp nhận thông điệp của bạn nếu họ không muốn chuyển sang đài khác hay tắt radio. Chi phí có thể tương đương với quảng cáo trên báo in, song nó có ý nghĩa hơn.
Báo chí
Báo chí sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng hiện tại, tạo ra cho họ khái niệm, ý thức về những gì bạn đang bán trên thị trường. Quảng cáo trên báo chí tỏ ra hiệu quả hơn cả khi bạn bán các sản phẩm với chu kỳ mua sắm ngắn và hướng tới đối tượng khách hàng quan tâm sát sao đến giá cả. Bạn sẽ phải nói gì để quảng cáo trở nên hấp dẫn? Hãy chú ý đến yếu tố tâm lý để đánh đúng tâm lý của khách hàng, chẳng hạn như thích khuyến mãi, thích sản phẩm giá rẻ...
Tờ rơi
Tại nhiều nơi, từ cửa hàng giặt là, siêu thị, cửa hiệu đồ chơi cho đến quầy sản phẩm gia dụng… đều có sẵn một số lượng lớn các tờ rơi quảng cáo. Đương nhiên, đối tượng mà các quảng cáo trên tờ rơi này nhắm đến là những khách hàng có mức thu nhập thấp và đang tìm kiếm các quà tặng, hàng khuyến mãi hay sản phẩm hạ giá. Nếu bạn đang bán các loại xe hơi đã qua sử dụng, thì thông điệp quảng cáo kiểu như “Không thế chấp? Được thôi!” sẽ rất hiệu quả. Đôi khi, tờ rơi cũng dành cho những người thu nhập trung bình tìm kiếm các sản phẩm chất lượng trung bì...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Thực trang Sử dụng đất nông nghiệp tại Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
T Tiểu luận: Thực trang sử dụng phương tiện quảng cáo có hiệu quả của người bán hàng ở chợ Đông ba - T Văn hóa, Xã hội 0
D QUY TRÌNH TỔ CHỨC THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY CP CÀ PHÊ MÊ TRANG Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác và một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng tại Công ty Xây dựng và Trang trí nội thất Bạch Đằng Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu thực trạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, lực lượng vũ trang và khả năng đáp ứng của lực lượng quân dân y trên một số đảo Y dược 0
T Chất lượng giao thông Việt Nam hiện nay - Thực trang, nguyên nhân, giải pháp Kiến trúc, xây dựng 0
C Thực trạng phát triển kinh tế trang trại tại Sơn la Công nghệ thông tin 0
H Thực trang công tác tuyển dụng tại các doanh nghiệp ở một số địa phương Công nghệ thông tin 0
C Thực trang chất lượng công nghệ kỹ thuật ngành xây dựng Hà nội Luận văn Kinh tế 0
B Vấn đề phát triển kinh tế trang trại vùng trung du và miền núi phía bắc - Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top