Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By acat_0610
#683766 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
NỘI DUNG VỊ TRÍ
LỜI NÓI ĐẦU Trang 2
I. Lí do chọn đề tài Trang 2
II. Nhiêm vụ nghiên cứu Trang 3
III. Thời gian và phạm vi nghiên cứu Trang 3
NỘI DUNG Trang 3
I. Thực trạng nghiên cứu Trang 3
II. các giải pháp thực hiện Trang 3
III. Các biện pháp thực hiện Trang 4,5,6,7,8,9
KẾT LUẬN Trang 9
I. Kết quả nghiên cứu Trang 9
II. Bài học kinh nghiệm Trang 9
III. kiến nghị Trang 1 0
MỤC LỤC Trang 12

LỜI NÓI ĐẦU
I. Lí do chọn đề tài
Trong bối cảnh của công cuộc đổi mới đất nước, bên cạnh những biến đổi sâu sắc và lớn lao của nền kinh tế cũng như chính tri, văn hoá xã hội thì giáo dục đào tạo cũng đang trên đà phát triển và đổi mới . bởi vậy Đảng và nhà nước ta đã nêu cao vai trò: Giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu, bậc tiểu học là nền tảng. Cho nên mục tiêu giáo dục cũng nhấn mạnh: hình thành cho học sinh những cơ sở ban đầu cho sự nghiệp phát triển đúng đắn và lâu dài về tình cảm, trí tuệ, thể chất và các kĩ năng cơ bản ban đầu để các em học tiếp các cấp tiếp theo hay đi vào cuộc sống lao động vững vàng hơn.
Trong quá trình đổi mới phương pháp và nội dung dạy học của bậc tiểu học với mục tiêu giáo dục toàn diện các em được học 9 các môn học trong đó môn Tiếng Việt là môn học hết sức quan trọng. Nhất là đối với lớp 1, là lớp đầu cấp . người ta thường nói “ cấp 1 là nền, lớp 1 là móng” móng có chắc thì nền mới vững.
Ơ lứa tuổi này các em bắt đầu làm quen với nghe, nói, đọc,viết. Và kĩ năng đọc mỗi khi được hình thành ở các em, nó sẽ theo các em suốt cả cuộc đời không những thế mà để các em phát triển tư duy,cảm nhận cái hay, cái đẹp trong mỗi bài học,hiểu được nghĩa của tiếng, từ mình vừa đọc và các em có thể nắm được kho tàng tri thức của loài người. Mặt khác ở lớp 1 các em đọc đúng, đọc thành thạo thì khi lên các lớp trên các em học mới vững vàng và khi biết đọc các em sẽ cóđiều kiện học các môn học khác có trong chương trình được tốt hơn. Để làm được điều đó điều đầu tiên người giáo viên phải làm là nắm được tâm lí của học sinh, dạy học phải mang tính chuẩn xác, khoa học. Mục đích của việc rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 là giúp các em cảm nhận được cái hay, cái đẹp, nhận thức về thế giới xung quanh, về cuộc sống của con người và xã hội. Qua đó giáo dục cho các em tình yêu dân tộc, yêu quê hương đất nước. Chính vì thế mà tui lựa chọn đề tài này.
II. Nhiệm vụ nghiên cứu:
Nghiên cứu qua tình hình thực tế đối với học sinh trên địa bàn trường tiểu học Phú
Lộc trên cơ sở đó đưa ra một số biện pháp rèn Kĩ năng đọc đúng -đọc nhanh - đọc thành thạo cho học sinh lớp 1.
III.Thời gian và phạm vi nghiên cứu:
NĂM HỌC 2008-2009 : lớp 1E5 - trường tiểu học Phú Lộc- huyện Krông Năng.
B. NỘI DUNG
I. Thực trạng nghiên cứu:
Năm học 2008-2009 lớp 1E5 có 25 em. vào học đúng độ tuổi là 92%, Đa số các em đã qua mẫu giáo, song thực tế trước khi vào lớp 1tỷ lệ học sinh nắm được 29 chữ cái chỉ đạt 40%.đặc biệt đa số học sinh trong lớp là con gia đình gặp khó khăn về kinh tế, hạn chế về trình độ văn hoá. Với tình hình và thực tế như vậy tui đã đưa ra các giải pháp nhằm rèn kĩ năng đọc đúng - đọc thành thạo cho học sinh lớp 1 như sau:
II.Các giải pháp thực hiện:
Dựa vào kết quả khảo sát vừa qua tại trường kết hợp với những kiến thức đã học và những tài liệu mà tui đã nghiên cứu tui xin nêu lên một số biện pháp rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 như sau:
- Hiểu và nắm chắc phương pháp đổi mới của phân môn.
- Tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm giảng dạy của bạn bè đồng nghiệp.
- Nắm vững mục tiêu, yêu cầu của bài dạy.
- Thường xuyên kiểm tra và phân loại đối tượng học sinh.
- Tập trung nhiều vào đối tượng học sinh đọc yếu,kém
III.Các biện pháp thực hiện:
1. Rèn kĩ năng đọc:

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By thuanphat
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1011324 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online