Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Nicanor
#682938 Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC.

A. PHẦN MỞ ĐẦU
I. Đặt vấn đề
II. Mục đích nghiên cứu
III. Phạn vi nghiên cứu -Nơi thực nghiệm
IV. Phương pháp nghiên cứu
B. PHẦN NỘI DUNG
CHƯƠNG I: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
I. Những cơ sở lý luận
II. Những cơ sở thực tiễn
CHƯƠNG II. NHỮNG NHIỆM VỤ CỦA NGƯỜI GIÁO VIÊN KHI THỰC HIỆN RÈN PHÁT ÂM CHUẨN CHO HỌC SINH.
CHƯƠNG III. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN.
I. Thực trạng.
II. Những biện pháp thực hiện.
C. KẾT LUẬN
I. Thành công của đề tài.
II. Hạn chế của đề tài.
III. Bài học kinh nghiệm.
IV. Ý kiến đề xuất.
V. lời kết.



A. PHẦN MỞ ĐẦU


I. ĐĂT VẤN ĐỀ :
Môn tiếng việt ở trường phổ thông có nhiệm vụ hình thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh - năng lực hoạt động ngôn ngữ được thể hiện trong 4 dạng hoạt động tương ứng với chúng là 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đọc là phân môn có vị trí đặc biệt quan trọng trong chương trình tiếng việt bậc tiểu học. Vì nó đảm nhiệm việc hình thành và phát triểncho học sinh kỹ năng đọc, một kỹ năng quan trọng hàng đầu của học sinh ở bậc tiểu học.
Trong khi đó ở trường tiểu học việc dạy đọc, bên cạnh những thành công còn nhiều hạn chế. Học sinh của chúng ta chưa đọc được như mong muốn. Kết quả học đọc của các em chưa đáp ứng được yêu cầu của việc hình thành kĩ năng đọc. Các em chưa nắm chắc được công cụ để lĩnh hội tri thức, tư tưởng, tình cảm của người khác chứa đựng trong văn bản được đọc. Giáo viên tiểu học vẫn còn lúng túng khi dạy tập đọc: Cần đọc bài tập đọc với giọng như thế nào, làm thế nào để chữa lỗi cho học sinh khi phát âm, làm thế nào để các em phát âm chuẩn, để từ đógiúp các em đọc hay hơn diễn cảm hơn, làm tiền đề để các em hiểu văn bản được đọc, để cho những gì đọc được tác động chính vào cuộc sống của các em. Đó là những trăn trở của giáo viên trong mỗi giờ dạy tập đọc. Vì vậy tui đã chọn đề tài "Rèn phát âm chuẩn cho học sinh".






II. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU.
- Củng cố kinh nghiệm giảng dạy của bản thân. Qua đó thấy được những tồn tại trong giảng dạy phân môn tập đọc về việc rèn phát âm chuẩn cho học sinh.
- Nâng cao chất lượng phát âm chuẩn cho học sinh
- Đưa ra một số phương pháp giúp học sinh phát âm đúng ;đọc lưu loát trôi chảy, đọc diễn cảm
- Để có cơ hội trao đổi học hỏi về đổi mới phương pháp rèn phát âm chuẩn cho học sinh
III. PHẠM VI NGHIÊN CỨU - NƠI THƯC NGHIỆM
- Việc đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các môn học là rất cần thiết bởi vì nó nâng cao chất lượng giáo dục học sinh. Song đề tài này chỉ thưc hiện nghiên cưú trong phạm vi đổi mới phương pháp rèn phát âm chuẩn cho học sinh
- Nơi thực nghiệm: Tại lớp 4A trường Tiểu học Vĩnh Tuy. IV. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .
- Đọc các tài liệu về phương pháp giảng dạy Tiếng Việt, tập đọc, tài liệu đổi mới dạy và học môn Tiếng Việt ở tiểu học, các tạp chí giáo dục tiểu học, chuyên san.
- Dạy khảo sát ở các lớp khác nhau.
- Quan sát, tìm hiểu, phân tích thái độ hành động của học sinh giáo viên tiếp thu ý kiến của cấp trên.
- Trao đổi với các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy.
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By thuanphat
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement