Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By huyenpro_blog
#682405 Download miễn phí tiểu luận
Phần I : ĐẶT VẤN ĐỀ
I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Sự nghiệp xây dựng XHCN ở nớc ta đang phát triển với tốc độ ngày càng cao, với
qui mô ngày càng lớn và đang đợc tiến hành trong điều kiện cách mạng khoa học kỹ thuật
phát triển nh vũ bão nó tác động một cách toàn diện lên mọi đối tợng, thúc đẩy sự tiến bộ
của xã hội. Một trong những trọng tâm của sự phát triển đất nớc là đổi mới nền giáo dục,
phơng hớng giáo dục của đảng, Nhà nớc và của ngành giáo dục & đào tạo trong thời gian
trớc mắt cũng nh lâu dài là đào tạo những con ngời " Lao động, tự chủ, sáng tạo" có năng
lực thích ứng với nền kinh tế thị trờng, có năng lực giải quyết đợc những vấn đề thờng gặp,
tìm đợc việc làm, biết lập nghiệp và cải thiện đời sống một ngày tốt hơn.
Để bồi dỡng cho học sinh năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, lý luận dạy
học hiện đại khẳng định: cần đa học sinh vào vị trí chủ thể hoạt động nhận thức, học
trong hoạt động. Học sinh bằng họat động tự lực, tích cực của mình mà chiếm lĩnh kiến
thức . Quá trình này đợc lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ góp phần hình thành và phát triển cho
học sinh năng lực t duy sáng tạo.
Tăng cờng tính tích cực phát triển t duy sáng tạo cho học sinh trong quá trình học
tập là một yêu cầu rất cần thiết, đòi hỏi ngời học tích cực, tự lực tham gia sáng tạo trong
quá trình nhận thức. Bộ môn Hoá học ở phổ thông có mục đích trang bị cho học sinh hệ
thống kiến thức cơ bản, bao gồm các kiến thức về cấu tạo chất, phân loại chất và tính chất
của chúng. Việc nắm vững các kiến thức cơ bản góp phần nâng cao chất lợng đào tạo ở
bậc phổ thông, chuẩn bị cho học sinh tham gia các hoạt đông sản xuất và các hoạt động
sau này.Để đạt đợc mục đích trên, ngoài hệ thống kiến thức về lý thuyết thì hệ thống bài tập
Hoá học giữ một vị trí và vai trò rất quan trọng trong việc dạy và học Hoá học ở trờng phổ
thông nói chung, đặc biệt là ở lớp 8 trờng THCS nói riêng. Bài tập Hoá học giúp ngời giáo
viên kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh, Từ đó phân loại học sinh để có kế
hoạch sát với đối tợng. Qua nghiên cứu bài tập Hoá học bản thân tui thấy rõ nhiệm vụ của
mình trong giảng dạy cũng nh trong việc giáo dục học sinh.
Ngời giáo viên dạy Hoá học muốn nắm vững chơng trình Hoá học phổ thông, thì
ngoài việc nắm vững nội dung chơng trình, phơng giảng dạy còn cần nắm vững các bài tập
Hoá học của từng chơng, hệ thống các bài tập cơ bản nhất và cách giải tổng quát cho từng
dạng bài tập, biết sử dụng bài tập phù hợp với từng công việc: Luyện tập, kiểm tra , nghiên
cứu... nhằm đánh giá trình độ nắm vững kiến thức của học sinh. Từ đó cần sử dụng
bài tập ở các mức khác nhau cho từng đối tợng học sinh khác nhau: Giỏi, Khá , TB, Yếu.
Bài học về phơng trình hoá học (PTHH) và tính theo phơng trình hoá học rất đa
dạng phong phú song với những nhận thức trên, là một giáo viên giảng dạy tại địa bàn thị
xã Bỉm Sơn cụ thể là trờng THCS Xi Măng. tui thấy chất lợng đối tợng học sinh ở đây
cha đồng đều, một số học sinh vận dụng kiến thức đợc học để giải bài toán Hoá học cha
đợc thành thạo. Vì vậy muốn nâng cao chất lợng ngời giáo viên cần suy nghĩ tìm ra phơng
pháp giảng dạy, các bài về “PTHH” và “Tính theo PTHH” và một số dạng bài tập Hoá học
phù hợp với đặc điểm của học sinh, nhằm phát triển năng lực t duy, sáng tạo và gây hứng
thú học tập cho các em.
Từ những vấn đề trên, với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình vào việc tìm tòi
phơng pháp dạy học thích hợp với những điều kiện hiện có của học sinh, nhằm phát triển t
duy của học sinh THCS giúp các em tự lực hoạt động tìm tòi chiếm lĩnh tri thức, tạo tiền
đề quan trọng cho việc phát triển t duy của các em ở các cấp học cao hơn góp phần thực
hiện mục tiêu giáo dục đào tạo của địa phơng. Nên tui đã chọn đề tài: " Hớng dẫn học
sinh học tập về PTHH và tính theo PTHH”
II. NHIỆM VỤ CỦA ĐỀ TÀI:
1, Nêu lên đợc cơ sở lý luận của việc giảng dạy về PTHH và tính theo PTHH
2, Tiến hành điều tra tình hình nắm vững kiến thức cơ bản của học sinh 8, 9 ở trờng
THCS .
3, Hệ thống bài toán Hoá học theo từng dạng.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#973307 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement