Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Faer
#682342

Download Đề tài Phương pháp sửa lỗi sai cơ bản về nói và viết tiếng anh cho học sinh khi thực hành tại lớp có hiệu quả miễn phí





MỤC LỤC
trang
PHẦN I: LÝ DO CHỌN CHUYÊN ĐỀ
I. CƠ SỞ LÍ LUẬN 4 II. CƠ SỞ THỰC TIỄN 4
III. PHẠM VI NGHIÊN CỨU CỦA CHUYÊN ĐỀ 4
IV. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU 4
V. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 4
PHẦN II- NỘI DUNG 5
A. SỬA LỖI SAI KHI HỌC SINH THỰC HÀNH NÓI TIẾNG ANH TẠI LỚP 5
I.PHƯƠNG PHÁP KHI HỌC SINH MẮC LỖI THÌ SỬA NGAY 5
II.KẾT HỢP NHIỀU PHƯƠNG PHÁP KHI SỬA LỖI Ở CÁC TINH HUỐNG 6 KHÁC NHAU
III.GIÁO VIÊN GIÚP HỌC SINH TỰ SỬA 7
B.SỬA LỖI SAI KHI HỌC SINH THỰC HÀNH VIẾT TIẾNG ANH TẠI LỚP 8
I. MỘT SỐ CÁCH SỬA LỖI CẦN LƯU Ý 9
1.Xác định trọng tâm cần sửa trước 9
2.Nên đưa những yêu cầu viết như thế nào để việc sửa lỗi có 9 hiệu quả
II.NHỮNG LỖI THÔNG THƯỜNG HỌC SINH HAY MẮC PHẢI KHI 11 VIẾT TIẾNG ANH
1.Lỗi về ngữ pháp 11
2.Lỗi về sai từ 11
PHẦN III- HẠN CHẾ VÀ NHỮNG BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC 12 CỦA CHUYÊN ĐỀ
1.Những cái chưa làm được 12
2.Biện pháp khắc phục 12
PHẦN IV-KẾT QUẢ DẠY THỰC NGHIỆM 12
 



Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay

Tóm tắt nội dung:

.....................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
năm học 2007-2008
Phòng giáo dục cẩm giàng
Phương pháp sửa lỗi sai cơ bản về nói và viết tiếng anh cho học sinh khi thực hành tại lớp có hiệu quả
Đánh giá của phòng giáo dục
.........................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................
Năm học 2007-2008
phần I-lý do chọn đề Tài
I.cơ sở lí luận
Tiếng Anh là môn học mới được đưa vào chương trình học ở cấp phổ thông trong một vài năm gần đây. Do yêu cầu phát triển của xã hội đồng thời tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong khoa học và giao tiếp nên việc cung cấp cho học sinh phổ thông những kiến thức cơ bản để nói và viết đúng được những điều các em đã được học là rất quan trọng.
Về mặt lí luận thì nhất thiết người giáo viên phải dạy học sinh hiểu đúng, thực hành đúng những kiến thức nền tảng. Nếu không hiểu đúng ,thực hành đúng thì vốn tiếng Anh của các em không có tác dụng trong quá trình học tập. Từ viết đúng, nói đúng các em dễ phát triển các kĩ năng khác như nghe, đọc, dịch...
II. cơ sơ thực tiễn
Dạy và học ngoại ngữ khác với các môn học khác là thời gian thực hành ở lớp nhiều sau mỗi phần bài mới. Trong thực tế, khi học tiếng Anh thì học sinh rất ít khi thực hành đúng ngay lần đầu và nhìn chung giáo viên khó phát huy được đối tượng học sinh vì thường là lớp đông, thời gian có hạn. Hơn nữa việc sữa lỗi cho học sinh khi thực hành tại lớp mỗi giáo viên có những phương pháp khác nhau. Có người cho rằng không bao giờ để học sinh mắc lỗi, nếu mắc lỗi thì dừng lại và sửa chữa ngay cho học sinh, có người cho rằng phải liên tục sửa nhưng chỉ gợi ý hay có những người dùng phương pháp lấy chính học sinh sửa cho học sinh...Có rất nhiều phương pháp nhưng không phương pháp nào là vạn năng mà trong quá trình dạy học tiếng Anh phải kết hợp nhiều phương pháp khác nhau ứng với mỗi tình huống và nội dung khác nhau. Vì theo một nhà giáo dục học nhận xét"Một người thầy giỏi không phải là người mang chân lí đến cho học sinh mà phải là người đưa học sinh đi tìm chân lí".
Từ cơ sở lí luận và thực tiễn, cùng với kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy của mình tui chọn chuyên đề nghiên cứu"Phương pháp sửa lỗi sai cơ bản về nói và viết tiếng Anh cho học sinh khi thực hành tại lớp có hiệu quả".
III. phạm vi nghiên cứu của chuyên đề
Nghiên cứu các phương pháp tối ưu để giáo viên có thể áp dụng khi cho học sinh thực hành tại lớp có hiệu quả.
Nghiên cứu sửa lỗi sai về ngữ pháp khi nói và viết, chứ không nặng về cách phát âm và nét chữ vì để phát âm chuẩn thì đòi hỏi phải có một quá trình lâu dài mới có được.
IV.đối tượng nghiên cứu
Dạy học sinh phổ thông mới tiếp xúc với tiếng Anh học chương trình 7 năm
V. phương pháp nghiên cứu
-áp dụng đúc rút kinh nghiệm thực tế giảng dạy
-Tham khảo tài liệu phương pháp thực hành
-Tham khảo kinh nghiệm của các đồng nghiệp
phần II- nội dung
A. sửa lỗi sai khi học sinh thực hành nói tiếng Anh tại lớp
Trong khi thực hành tiếng Anh đặt câu theo mẫu và phát triển ý, điều quan trọng đối với người giáo viên là hướng dẫn học sinh tìm hiểu, khám phá và sáng tạo theo ý của mình. Nhưng không phải lúc nào học sinh cũng làm được ngay. Vì vậy cả khi học sinh còn lúng túng hay sai thì giáo viên phải nhạy cảm nắm bắt, hiểu ý muốn nói của ...
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement