Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By tri_ctyflp
#681455

Download Đề tài Khảo sát nhu cầu đi du lịch, dã ngoại của sinh viên làng đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh miễn phí





MỤC LỤC:
Lời mở đầu
1. Lí do chọn đề tài .
2. Mục đích nghiên cứu .
3. Đối tượng, đơn vị, phạm vi nghiên cứu .
4. Phạm vi nghiên cứu .
Chương I: Mô hình nghiên cứu
1.1 Nghiên cứu chung .
1.2 Đối tượng nghiên cứu
1.3 Sơ đồ tác động của nhu cầu đi du lịch, dã ngoại
1.4 Bảng câu hỏi phỏng vấn .
Chương II: Phân tích- Đo lường- Đánh giá kết quả điều tra
2.1 Phân tích chung .
2.2 Ước lượng và kiểm định một số giả thiết .
Chương III: Kết luận- Kiến nghị
3.1 Kết luận .
3.2 Thuận lợi- Khó khăn .
3.3 Kiến nghị .
Lời kết.
 

 



Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay

Tóm tắt nội dung:

ợc mới thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của sinh viên. Đồng thời đề tài sẽ đưa ra những hướng đầu tư mới cho các nhà đầu tư đang có kế hoạch thâm nhập vào lĩnh vực này.
Thứ ba, đối tượng chính của đề tài là sinh viên nên các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn nằm trong ban cán sự lớp,ban chấp hành Đoàn, Hội cũng có thể tìm kiếm thêm những thông tin bổ ích từ đề tài này ( ví dụ như địa điểm nào được các bạn sinh viên hài lòng nhất khi đi dã ngoại, các bạn mong muốn những gì khi tham gia một chuyến du lịch, bạn nên tham gia vào hình thức dã ngoại nào để vừa phù hợp với khả năng tài chính vừa không lãng phí thời gian…)
Thứ tư, có thể nhận thấy rõ ràng nhu cầu của sinh viên về du lịch là rất lớn nhưng có nên lập nên một trung tâm chuyên biệt về vấn đề này dành riêng cho sinh viên làng Đại học quốc Gia hay không? Những điều kiện cần và đủ để lập nên dự án này là gì? Đề tài có thể đưa ra một phần câu trả lời cho câu hỏi lớn này .
Thứ năm, qua việc thực hiện đề tài nhóm cũng mong muốn áp dụng nhiều hơn kiến thức mình được học ở bộ môn “ Nguyên lý thống kê” vào thực tiễn,sử dụng phấn mềm SPSS, hoàn thiện khả năng đánh giá và phân tích của mình.
Đối tượng, đơn vị, phạm vi nghiên cứu :
- Đối tượng nghiên cứu : nhu cầu đi du lịch, dã ngoại của sinh viên làng đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
- Đơn vị nghiên cứu : tất cả sinh viên thuộc các trường tại Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
- Phạm vi nghiên cứu : trên địa bàn Làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh ( Linh Trung- Thủ Đức).
- Thời gian nghiên cứu : đề tài nàu được thực hiện và hoàn thành vào tháng 12 năm 2009.
Phương pháp nghiên cứu :
Với mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu như trên đề tài được thực hiện bằng phương pháp định tính và định lượng theo các giai đoạn sau :
+ Giai đoạn 1 : xác định lí do, mục đích, nội dung cũng như đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
+ Giai đoạn 2 : xây dựng bảng câu hỏi khảo sát.
Dựa trên ý kiến cũng như hiểu biết của mỗi thành viên, nhóm đã cố gắng đưa ra một bảng câu hỏi hoàn chỉnh ,thể hiện được những nội dung chủ yếu của đề tài và có khả năng phân loại đối tượng khảo sát sao cho phù hợp ( phan loại người đi hay không đi du lchj, dã ngoại với tập thể hay giữa những người tổ chức hay không tổ chức các cuộc đi chơi tập thể…)
Sau khi xây dựng xong bảng câu hởi dự kiến, nhóm đã tiến hành điều tra thử trên một số các bạn sinh viên ( 20 người ) nhằm tìm ra những điểm chưa hợp lí của bảng câu hỏi và có điều chỉnh sao cho phù hợp
+ Giai đoạn 3 : điều tra thống kê ( phương pháp chọn mẫu)
Bảng câu hỏi phỏng vấn được điều tra bằng cách lấy mẫu thuận tiện, nhóm đã tiếp cận những đối tượng của đề tài, đề nghi sự giúp đỡ của họ dưới dạng phỏng vấn trực tiếp.Nhóm đã điều tra được tất cả 167 bạn sinh viên đang ở kí túc xá Đại học Quốc gia và các day trọ trên cùng địa bàn.
+ Giai đoạn 4 : sau khi điều tra bảng câu hỏi xong, nhóm tiến hành tập hợp, sắp xếp lại toàn bộ số liệu thu thập được.Dữ liệu được mã hóa, nhập máy tính và phân tích với phần mêm SPSS 17.Trong đó đã định ra các cấp bậc đo lường cũng như các thang đo dữ liệu, tóm tắt bằng các đại lượng thống kê mô tả, ước lượng….
+ Giai đoạn 5 : phân tích và giải thích kết quả.Từ đó đoán xu hướng phát triển.
+ Giai đoạn 6 : báo cáo và truyền đạt kết quả nghiên cứu.
CHƯƠNG I: MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
Giới thiệu chung :
Hoạt động du lịch, dã ngoại: là sự di chuyển đến một địa điểm cụ thể nào đó nhằm mục đích tham quan, tham gia các hoạt động văn hóa, ăn uống, giải trí hay sinh hoạt thường ngày …tại nơi đến.
Một số đặc điểm về địa bàn nghiên cứu :
-Thủ Đức là một vùng ngoại ô của thành phố Hồ Chí Minh – thành phố có nền kinh tế sôi động bậc nhất cùng với lượng dân cư đông nhất cả nước. Tại đây tập trung rất nhiều trường đại học trực thuộc đại học Quốc gia như đại học Khoa học- Xã hội nhân văn, đại học Khoa học Tự nhiên, đại học Bách Khoa, đại học Quốc tế, đại học công nghệ thông tin, khoa Kinh tế, ngoài ra còn có các trường đại học thể dục thể thao , đại học nông lâm, đại học Việt Đức…Cùng với số lượng sinh viên lớn như thế nhu cầu vui chơi giải trí là rất lớn.
-Bên cạnh đó, quận Thủ Đức có các tuyến đường nối liền với các khu vui chơi giải trí, các địa điểm du lịch nổi tiếng như : suối Tiên, Xoài, Long Thành , Bọ Cạp Vàng ( Đồng Nai), Vũng Tàu, Long Hải…hay những địa điểm dài ngày hơn như Đà Lạt, mũi Né…
Đối tượng nghiên cứu :
Nghiên cứu được thực hiện bằng cách điều tra chọn mẫu bao gồm 167 sinh viên tại Làng đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.Các đối tượng điều tra không tập trung ở bất kỳ một trường đại học nào mà phân bố ở hầu hết các trường trên địa bàn với tỷ lệ nam –nữ tương ứng là 46% - 54%.Số lượng sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 chiếm trên 85%.Thời gian phỏng vấn từ ngày 20- 22 tháng 12 năm 2009.
Nhằm đảm bảo tính khách quan cho đề tài, nhóm điều tra theo phương pháp lấy mẫu thuận tiện nhưng không phỏng vấn những người cung một nhóm bạn chơi chung hay những người ở chung một phòng hay quá nhiều người học cùng một lớp.
Giới thiệu bạn bè
Đi tiếp lần sau
Khong đi nữa
hanh vi
ĐI DU LỊCH, DÃ NGOẠI
Sơ đồ tác động của nhu cầu đi du lịch, dã ngoại:
Kết quả
NHU CẦU
Mở rộng kiên thức
Giải tỏa căng thẳng
Giao lưu học hỏi
Bảng câu hỏi phỏng vấn:
Bảng câu hỏi bao gồm 15câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm, bao gồm các loại thang đo : định danh, thứ bậc và tỉ lệ.
Thứ tự
Nội dung câu hỏi
Thang đo
Câu 1
Trong năm, lớp bạn thường tổ chức mấy lần đi du lịch, dã ngoại
Tỷ lệ
Câu 2
Số người tham gia các cuộc du lịch, dã ngoại của lớp bạn
Tỷ lệ
Câu 3
Thu nhập bình quân 1 tháng của bạn
Thứ bậc
Câu 4
Bạn có thường xuyên tham gia hoạt động du lịch ,dã ngoại không
Thứ bậc
Câu 5
Vì sao bạn không tham gia du lịch, dã ngoại
Định danh
Câu 6
Nếu không tham gia du lịch,dã ngoại bạn có nhu cầu giải trí nào
Định danh
Câu 7
Mức độ hài lòng của bạn về các dịch vụ du lịch, dã ngoại
Tỷ lệ
Câu 8
Các địa điểm du lịch, dã ngoại mà bạn thường đến
Định danh
Câu 9
Cảm nhận của bạn sau mỗi chuyến du lich, dã ngoại
Thứ bậc
Câu 10
Số tiền bạn thường chi ra cho một chuyến du lịch,dã ngoại
Thứ bậc
Câu 11
Bạn đã từng tham gia tổ chức một chuyến du lịch,dã ngoại chưa
Định danh
Câu 12
Khó khăn khi tổ chức du lịch, dã ngoại
Tỷ lệ
Câu 13
Kênh thông tin bạn thường lựa chọn khi tổ chức hoạt động du lịch, dã ngoại
Định danh
Câu 14
Thời điểm được lựa chọn để đi du lịch, dã ngoại
Định danh
Câu 15
Suy nghĩ của bạn khi có một trung tâm( công ty) cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói
Tỷ lệ
Câu hỏi 1, 4, 9 mang tính chất phân loại đối tượng.Câu 1 nhằm mục đích kiểm chứng lại cơ sở hình thành lí do tiến hành đề tài này có sát thực hay không.Câu 4 nhằm phân loại mức độ có thường xuyên tham gia các hoạt đ...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement