Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By 012_456
#681351

Download Tiểu luận Tiếp thị kinh doanh hàng may mặc - Thời trang Foci miễn phí





MỤC LỤC
I. LỜI GIỚI THIỆU
II. TRÌNH BÀY PHÂN KHÚC THỊTRƯỜNG
MÔ TẢ ĐẶC TRƯNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA THƯƠNG HIỆU
III. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
NHÃN HIỆU
MÔ TẢSẢN PHẨM
ĐẶC TÍNH NỔI BẬT
IV. CHIẾN LƯỢC GIÁ
MỨC GIÁ BÁN
SO SÁNH VỚI ĐTCT
V. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
LOẠI HÌNH KÊNH PHÂN PHỐI
SỐLƯỢNG, ĐỊA ĐIỂM
MÔ HÌNH TỔCHỨC PHÂ N PHỐI
VI. CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
THÔNG ĐIỆP CỤTHỂ
NHỮNG LOẠI HÌNH TRUYỀN THÔNG MÀ DOANH NGHIỆP CHỌN
VII. NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN
VIII. LỜI KẾT



Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay

Tóm tắt nội dung:


Được thiết kế dựa trên sự kết hợp của những đường nét, hoa văn cổ điển lãng mạn cùng
với một phong cách thời trang hiện đại nhằm làm nổi bật lên những giá trị tâm hồn của người
mặc, hòa quyện vào hơi thở của cuộc sống đương đại đầy màu sắc và nhộn nhịp mà không
làm mất đi sự năng động và vẻ tinh tế vốn có của mình
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
8
B- ÁO T-SHIRT
B1-ÁO THUN HÌNH IN
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
9
Dòng sản phẩm mới gồm những mẫu áo thun truyền thống, áo thun form body dành cho
nam nữ được thiết kế những hình in mang họa tiết và màu sắc thể hiện cá tính trẻ trung, năng
động, dí dỏm và yêu đời.
Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này là được ứng dụng kỹ thuật in ép nhiệt tiên tiến
của FOCI giúp người mặc không có cảm giác nóng, ngứa hay hình in cứng do vật liệu và công
nghệ in thông thường gây nên.
Sản phẩm được sản xuất với chất liệu thun cotton hút ẩm, thoáng mát nên phù hợp với
các hoạt động năng động của mùa hè như vui chơi, họp nhóm bạn bè, du lịch dã ngoại, v.v…
Sản phẩm đã được giám định hàm lượng Formaldehyde bởiTT. Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo
Lường Chất Lượng 3 với kết quả đạt chuẩn an toàn đối với Người tiêu dùng.
Với đặc tính tiện dụng - dễ phối - dễ mặc của dòng sản phẩm này, bạn có thểtùy thích
sáng tạo những phong cách cực kỳ cool và cá tính cho mình
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
10
B2-ÁO T-SHIRT
Đặc tính và chất liệu giống như áo thun hình in
C-ÁO SƠ MI
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
11
Ngoài ra còn có váy, đầm,quần kaki,quần tây,quần Jeans
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
12
Sản phẩm được thiết kế với ý tưởng kết hợp họa tiết, hoa văn thể hiện tình yêu thương,
sự lãng mạn, tạo những điểm nhấn tinh tế nhằm tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Kiểu dáng
áo ,đầm, váy trẻ trung và năng động cộng với chất liệu 100% cotton thoáng mát sẽ giúp người
mặc luôn cảm giác tự tin khi sử dụng và đặc biệt nhất là tự tin thể hiện tình cảm
Mục đích khẳng định cá chức năng động của bản thân người mặc, được thể hiện trong
các hoạt động của mùa hè như vui chơi họp nhóm bạn bè, những chuyến khám phá, du lịch dã
ngoại, v.v
Các kiểu quần Jeans Nam & Nữ được thiết kế hoàn toàn mới, mang phong cách trẻ trung
năng động
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
13
Ngoài ra FOCI thường xuyên cho ra đời các bộ sưu tập dành cho các mùa:Như năm
2009 vừa qua FOCI đã cho ra đời các bộ sưu tập:
1) Bộ sưu tập xuân 2009
Nhãn hiệu thời trang FOCI đã giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm đặc biệt - Áo Cặp
Tình Nhân, nằm trong BST Xuân 2009. Sản phẩm được thiết kế với ý tưởng kết hợp họa tiết,
hoa văn thể hiện tình yêu thương, sự lãng mạn, được in/thêu lên trang phục, tạo những điểm
nhấn tinh tế nhằm tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Kiểu dáng áo trẻ trung và năng động cộng với
chất liệu 100% cotton thoáng mát sẽ giúp người mặc luôn cảm giác tự tin khi sử dụng và đặc
biệt nhất là tự tin thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các bạn trẻ và đôi lứa dành cho nhau
trong ngày Valentine này.
2) Bộ sưu tập hè “Vùng Đất Mới”
Nhãn hiệu thời trang FOCI đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Áo thun hình in
Printed T-Shirt phong cách Cool Style dành cho đối tượng là những bạn trẻ năng động, vui tính
và đam mê sáng tạo
Ý tưởng thiết kế của BST này là thể hiện sự khao khát khám phá, chinh phục nhằm tìm
hiểu về những miền đất lạ, và mục đích khẳng định cá chức năng động của bản thân người mặc,
được thể hiện trong các hoạt động của mùa hè như vui chơi họp nhóm bạn bè, những chuyến
khám phá, du lịch dã ngoại, v.v…
3)Bộ sưu tập thu đông vởi chủ đề “Cảm Xúc Mùa Thu”
BST được thiết kế dựa trên sự kết hợp của những đường nét, hoa văn cổ điển lãng mạn
cùng với một phong cách thời trang hiện đại nhằm làm nổi bật lên những giá trị tâm hồn của
người mặc, hòa quyện vào hơi thở của cuộc sống đương đại đầy màu sắc và nhộn nhịp mà
không làm mất đi sự năng động và vẻ tinh tế vốn có của mình
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
14
Ra măt bộ sưu tập thu đông 2007 với những thiết kế mới phù hợp với giơi trẻ,Nguyên
Tâm cũng chính thức cho ra đời sản phẩm thời trang cao cấp cho trẻ từ 4-12 tuổi mang nhãn
hiệu fokids
3-ĐẶC TÍNH NỔI BẬT SẢN PHẨM
Chất lượng tốt, thiết kế lạ mắt kết hợp điểm nhấn tinh tế trên sản phẩm, giá cả hợp lý, là
những thế mạnh của FOCI khi đánh vào tâm lý “ăn chắc mặc bền” của giới học sinh - sinh viên,
công nhân viên chức - đối tượng chiếm đa số trong thị trường tiêu dùng ngành thời trang. Chất
lượng đồng nhất do công ty Nguyên Tâm vẫn sản xuất theo quy trình khép kín: sản xuất, gia
công.
Xác định 1 chữ tâm trong kinh doanh thật trọn vẹn. “Chất lượng – nền tảng cho sự phát
triển doanh nghiệp là một góc độ trong chữ tâm ấy”
Chú trọng vào chi tiết cắt may và điểm nhấn trên trang phục. Với mong muốn mang lại
một phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng nhưng tinh tế cho người mặc, các NTK của FOCI đã
ứng dụng kỹ thuật cắt may tiên tiến, kết hợp với những hoạt tiết hoa văn đơn giản phóng
khoáng được in/thêu trên trang phục. Tất cả tạo nên sự hài hòa, vẻ phóng khoáng tự tin, thể
hiện sự năng động cho người mặc.
Kiểu dáng bắt mắt kích thích sự ham muốn mua hàng của khách hàng.
CHIẾN LƯỢC GIÁ
Khách hàng khi mua sản phẩm Printed T-shirt cái thứ 02 sẽ được giảm 10% trên giá bán.
Khách hàng khi mua sản phẩm Printed T-shirt cái thứ 03 sẽ được giảm 20% trên giá bán.
Khách hàng khi mua sản phẩm Printed T-shirt cái thứ 04 sẽ được giảm 30% trên giá bán.
CTKM từ ngày 15/07 – 15/08/2009 tại các CH thuộc hệ thống FOCI trên toàn quốc.
"Bám gót" thượng đế
Quyền lực lớn nhất của người tiêu dùng là lựa chọn tiêu dùng hay không một sản phẩm. Ðể tác
động vào sự lựa chọn đó, các doanh nghiệp đã không ngừng thuyết phục bằng nhiều kỹ thuật.
Ðối với doanh nghiệp đó là một lĩnh vực đầu tư thực sự, phải tốn người, tốn vốn,
và đặc biệt là phải lao tâm khổ tứ xây dựng một phong cách riêng chinh phục
khách hàng.
1) Từ giải quyết khiếu nại
Thực tế đến nay vẫn còn không ít doanh nghiệp coi việc chăm sóc khách hàng chỉ là giải
ThS. TRẦN THỊ THU HƯỜNG Đề tài: FOCI
15
quyết khiếu nại. Một số doanh nghiệp lúng túng trong giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
liên quan đến sản phẩm, cung cách phục vụ.
Có doanh nghiệp giao việc này cho phòng kỹ thuật. Hễ có khiếu nại của người tiêu dùng
thì xem xét về mặt kỹ thuật và nếu sai thì "một đổi một", thế là xong. Có doanh nghiệp "hiện đại
hơn", mỗi lần gặp khiếu nại thì có một văn bản giải thích kèm theo lời xin lỗi. Những văn bản
này được làm một cách máy móc, nguyên nhân "hàng hư hỏng do khâu bảo quản” được lặp đi
lặp lại. Có nhiều doanh nghiệp còn đôi co với khách hàng và tìm cách ém nhẹm vụ việc, thậm
chí không trả lời, giải quyết.
Trong...
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement