Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Sugn
#670954

Download Đề án Nghệ thuật kinh doanh trong quá trình hội nhập miễn phí





MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
PHẦN NỘI DUNG 2
I, Tổng quan về nghệ thuật kinh doanh 2
1, Khái quát chung về quản trị kinh doanh 2
2, Một số nghệ thuât kinh doanh truyền thống trong quản trị 2
2.1; Thân kế 2
2.2; Kinh tế kế 2
2.3; Mỹ nhân kế 2
2.4; Dương đông kích tây 3
2.5; Toạ sơn hổ đấu 3
2.6; Khổ nhục kế 3
2.7; Bỏ con săn sắt bắt con cá rô 3
2.8; Mượn sức người 3
3, Một vài bớ quyết kinh doanh cú hiệu quả trong quỏ trỡnh hội nhập. 3
3.1; Tỡm hiểu đủ chính sách và luật 3
3.2; Đầu tư cân đối 4
3.3; Phải biết đối mặt với rủi ro 4
3.4; Lựa chọn con đường riêng 4
3.5; Chiến lược Marketing (Chiến lược kinh doanh mới) 5
4; Vai trũ của nghệ thuật kinh doanh trong hội nhập 5
4.1; Nghệ thuật kinh hoanh với khách hàng 5
4.2; Nghệ thuật trong việc dùng người 7
4.3; Nghệ thuật đối với đối thủ cạnh tranh 9
5; Cơ sở hỡnh thành nghệ thuật kinh doanh 10
5.1; Tiềm năng của doanh nghiệp 10
5.2; Sự quyết đoán của người lónh đạo 11
5.3; Sử dụng mưu kế trong kinh doanh 11
5.4; Giữ được các bí mật trong kinh doanh 12
5.5; Tri thức và thông tin 12
II; Các mối quan hệ của nghệ thuật kinh doanh trong quỏ trỡnh hội nhập 12
1; Khoa học công nghệ phát triển 12
2; Sản phẩm cạnh tranh ngày càng lớn 13
3; Những quy chế đối ngoại trong quá trỡnh hội nhập 14
4; Hệ thống luật pháp càng ngày càng chặt chẽ 20
III, Thực trạng và giải pháp áp dụng nghệ thuật kinh doanh 21
1, Bí quyết định vị thương hiệu của các công ty sữa 21
2, Lựa chọn định vị rộng cho thương hiệu sản phẩm 21
3, Lựa chọn định vị đặc thù cho thương hiệu sản phẩm 23
4, Lựa chọn định vị giá trị cho thương hiệu sản phẩm 24
PHẦN KẾT LUẬN 26
TÀI LIỆU THAM KHẢO 27
 



Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay

Tóm tắt nội dung:

nhớ một sự thực là nụ cười phải bắt nguồn từ ỏnh mắt và miệng. Nếu chỉ dựng miệng để thể hiện nụ cười của mỡnh thỡ nụ cười này sẽ cú vẻ giả tạo, làm cho người khỏc cảm giác bạn khụng chõn thành.
4.2; Nghệ thuật trong việc dựng người
Cõn nhắc đức tài
Một trong những nguyờn nhõn gúp phần vào sự ăn nờn làm ra của một đơn vị sản xuất kinh doanh chớnh là người lónh đạo của xớ nghiệp đú phải biết chiờu hiền đói sĩ, biết dựng những người tài giỏi ở những cương vị chủ chốt.
Một đơn vị kinh doanh thành đạt cũng thường dựa vào một số người trung thành. Thực tiễn đó chứng minh người trung thành chỉ cú thể giỳp bạn giữ “kột” chứ khụng thể làm cho cỏi kột ấy đầy tiền. Vấn đề ở đõy là làm sao tập hợp những người đú lại phỏt huy hết tài năng đức độ của họ. Đõy là cụng việc quan trọng của một ụng chủ, của một người lónh đạo. Như vậy, việc chọn người, sử dụng người của một lónh đạo là tỡm những người vừa trung thành lại vừa cú năng lực. Trong thực tế rất khú tỡm được người đức tài song toàn như vậy một biện phỏp mang tớnh khả thi, phự hợp với thực tiễn là căn cứ vào mục đớch sử dụng nhõn viờn khỏc nhau mà cõn nhắc lựa chọn. Những vị trớ cần người cú năng lực trỡnh độ phải đưa lờn hàng đầu, những vị trớ cần người trung thành đưa xuống hàng thứ hai.
Thớ dụ: Thủ kho, người xuất nhập hàng hoỏ, kế toỏn, nhõn viờn bảo vệ thỡ cần người trung thành. Người cú năng lực thỡ đưa vào vị trớ kinh doanh, tiếp thị, lập kế hoạch sản xuất, sỏng tạo ra mẫu sản phẩm mới...
Chọn người phự hợp với cụng việc
Người lónh đạo phải tỡm hiểu phẩm hạnh, sở trường đặc biệt, ham thớch và năng lực của cấp dưới. Khi sắp xếp cụng việc cần chỳ ý: vỡ cụng việc mà bố trớ người chứ khụng phải vỡ người mà sinh cụng việc. Phải coi trọng xem họ cú thể làm được việc gỡ, quyết sỏch dựng người là làm thế nào phỏt huy được sở trường của họ chứ khụng thể nhằm vào giảm thiểu sở đoản của họ.Mỗi người đều cú sở trường sở đoản riờng vỡ vậy hóy để cho những người cú năng lực thớch hợp làm những cụng việc phự hợp, phỏt huy hết tài năng của họ “ hóy để con người thớch hợp làm cụng việc phự hợp”.
Khi đó chọn được người phự hợp với cụng việc thỡ phải hoàn toàn tin tưởngK, mạnh dạn sử dụng. hóy để họ thoải mỏi làm việc đừng gũ bú trúi buộc, họ sẽ cống hiến hết mỡnh theo sự đói ngộ dành cho họ.
Sắp xếp và điều phối nhõn sự
Điều phối nhõn sự là một việc rất quan trọng trong cụng tỏc tổ chức của một cơ quan, xớ nghiệp. Điều phối nhõn sự là làm cho mọi người làm việc nhịp nhàng, đồng tõm, hiệp lực, nhất trớ. Người lónh đạo khi dựng người cần đặc biệt chỳ ý đến vấn đề đoàn kết nhõn viờn. Việc sắp xếp điều phối cỏc nhõn viờn khụng phải là việc dễ, bởi lẽ mỗi người mỗi tớnh, ý kiến quan điểm khỏc nhau, giải quyết vấn đề đú là biện phỏp hữu hiệu làm cho đơn vị đú phỏt triển ngày một tốt đẹp hơn.
- Chọn dựng người trợ thủ
Tuyển chọn người sao cho cú thể bự đắp vào những điểm yếu của mỡnh. Chẳng hạn giỏm đốc là người xuất thõn từ một cỏn bộ kỹ thuật nờn rất thiếu kiến thức về tài vụ, vỡ vậy tỡm một trợ thủ về tài vụ là cần thiết. Túm lại, trợ thủ và người lónh đạo phải cú quan hệ bự đắp được cho nhau.
Dựng người phải xem phẩm chất
+ Khụng thể trọng dụng kẻ đầu cơ
+ Khụng thể trọng dụng kẻ tự cho mỡnh là người hơn. loại người này căn bản khụng chịu chấp nhận những hành động suy nghĩ của người khỏc. Một biện phỏp giải quyết là tỏch riờng họ ra và đú cũng là cỏch giải quyết duy nhất.
+ Khụng thể trọng dụng kẻ cực độ ham muốn quyền lực. Người cực độ ham muốn quyền lực đều cú một dó tõm khụng thể kỡm chế được, trước mặt người khỏc luụn tỏ ra là người cú năng lực. Trong cụng việc loại người này khụng từ một thủ đoạn nào vỡ lợi ớch của bản thõn, thường làm bạihoại cụng việc của cơ quan xớ nghiệp.
+ Khụng thể trọng dụng kẻ hư vinh. Loại người này thớch tự thổi kốn tự đỏnh trống, thiếu tinh thần làm thật, cú cơ hội là ba hoa tuỳ tiện thể hiện cỏi nổi trội của họ.
4.3; Nghệ thuật đối với đối thủ cạnh tranh
Nền kinh tế khụng ngừng thay đổi, con người cần cẩn thận. Nhu cầu thụng tin giả, bỏo giỏ lừa gạt, quảng cỏo thổi phồng lờn là những cỏi bẫy khú trỏnh, lỳc nào cũng cú thể làm cỏc doanh nghiệp điờu đứng.
Biết mỡnh biết taB, trăm trận trăm thắng. Thương nhõn thành cụng khụng thể quờn lời giỏo huấn này, luụn cảnh giỏc phũng ngừa đối thủ, lỳc nào cũng phải để ý dến tỡnh hỡnh của họ. Nếu khụng làm rừ vấn đề, vội vàng kớ kết mua bỏn thỡ rất nguy hiểm.
Theo cỏc nhà đầu bếp cú tiếng, đường võn của mỗi con cỏ khụng giống nhau, cú thể nhận biết mựi vi cỏ qua bề ngoài của nú, cũn chỳng ta sau thời gian dài làm quen với đối thủ, vẫn hầu như khụng hay biết gỡ về họ. Hơn nữa chỳng ta cũn thiếu sự tũ mũ muốn tỡm hiểu họ, đõy chớnh là kiểu kinh doanh đại khỏi, khú cú thể dẫn đến thành cụng toàn diện. Cũn cú người quỏ dựa dẫm vào danh dự, càng ngày càng nhiều thương nhõn hiểu rằng xõy dưng danh tiếng tốt cú nghĩa là kinh doanh phỏt triển. Danh dự là việc của bản thõn, càng vững chắc càng tốt, nhưng khi cụ thể vào từng đợt làm ăn thỡ khụng thể dựa vào danh dự được. Trờn thương trường, dự cú kinh doanh thành cụng với đối phương khụng cú nghĩa là phần sau sẽ đảm bảo. Người ta khụng vỡ vậy mà tin tưởng bạn, bạn đừng hy vọng họ sẽ đem tới nhiều điều tốt cho mỡnh. Đồng thời bạn cũng khụng vỡ vậy mà tin tưởng họ. Trong kinh doanh vừa khụng cú bạn bố lõu dài, vừa khú cú được đối tỏc hai lần. Lần nào cũng là lần “đầu tiờn” nếu đơn thuần cho rằng đó thành cụng làm được một vụ buụn bỏn, do đú lần này chắc chắn sẽ thành cụng như lần trước, vỡ thế mà coi thường đối phuơng thỡ bạn sẽ khụng trỏnh khỏi bị lừa
5; Cơ sở hỡnh thành nghệ thuật kinh doanh
Nghệ thuật kinh doanh được tạo lập trờn cơ sở của tiềm năng doanh nghiệp, tài thao lược kinh doanh (tri thức thụng tin), sự quyết đoỏn của người lónh đạo, khả nằng dữ bớ mật và trỡnh độ sử dụng mưu kế kinh doanh.
Cú nhiều giỏm đốc hy vọng tỡm được toàn bộ nghệ thuật kinh doanh trong sỏch vở được cụng bố trờn thị trường sỏch bỏo thụng tin. Đõy là một điều khụng tưởng vỡ khụng ai lại tiết lộ nghệ thuật thành cụng của mỡnh để đối thủ biết mà đối phú khi mà họ vẫn muốn doanh nghiệp của họ tồn tại và phỏt triển trờn thị trường. Cỏc kiộn thức một khi được cụng bố nú đó lạc hậu và đó khụng con yếu tố bớ mật độc tụn nữa. hơn nữa cụng việc kinh doanh mỗi nơi mỗi khỏc, mỗi thời mỗi khỏc.
Cỏch tốt nhất để lĩnh hội nghệ thuật kinh doanh là nắm cỏc nguyờn tắc cơ bản của nú, kết hợp với quan sỏt kinh nghiệm của cỏc giỏm đốc khỏc rồi vận dụng vào thực tế của doanh nghi

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Advertisement
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement