Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
BÀI TẬP NHÓM
MÔN THIẾT LẬP & THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐẦU TƯ
ĐẦU TƯ QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO PHÁI NỮ “TRUNG NGUYÊN ROSE”

Ngày nay, phụ nữ chiếm phân nửa dân số thế giới. Trong lĩnh vực kinh doanh không ít thành công là của phụ nữ. Trong chính trị những chức vị cao cũng là phụ nữ nắm quyền. Trong gia đình phụ nữ nắm giữ vai trò quan trọng trong việc chi tiêu, chăm sóc gia đình. Nói chung , phụ nữ ngày càng đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Hầu hết, những sản phẩm/dịch vụ đều luôn nhắm tới phụ nữ. Chẳng hạn, các nhà thiết kế mô tô đều nhằm tới mẫu thiết kế là dành cho phụ nữ, các nhà thiết kế thời trang-trang sức cũng đều nhắm tới phụ nữ là nhiều, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Và còn rất nhiều thứ dành cho phụ nữ.
Một loại hình dịch vụ đã tồn tại từ rất lâu mà chủ yếu đều nhắm tới là khách hàng nam. Nay với ý tưởng này thì hoàn toàn trái ngược lại. Đó là quán cà phê dành cho phái nữ “TRUNG NGUYÊN ROSE”.
Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp giữa người với người trở nên thiết yếu, thì các quán cà phê, nhà hàng, khách hàng… là nơi thỏa mãn nhu cầu thiết yếu trên. Và một thực trạng hiện nay là hầu hết các quán cà phê đều dành cho nam. Không gian những quán thì đầy khói thuốc lá, những chương trình phim bạo lực, chương trình bóng đá, những lời nói thô tục, tất cả hầu hết những điều này làm cho nữ giới khó chịu khi bước vào quán cà phê. Đó là những điểm yếu của các quán cà phê hiện nay. Tuy nhiên, họ có điểm mạnh là tồn tại lâu đời, họ có phần nào am hiểu khách hàng (trong đó bao gồm là nữ), có những quán quy mô rất lớn.
Cũng với nhu cầu giao tiếp trong công việc, giao tiếp bạn bè thì phụ nữ cũng cần có một không gian riêng để thỏa mãn nhu cầu đó. Ngoài ra, khi xã hội phát triển, điều kiện vật chất đầy đủ, con người ngày càng quan tâm đến diện mạo bản thân. Đối với mọi phụ nữ, nhu cầu làm đẹp trở nên thiết yếu như nguồn dưỡng khí hít thở hàng ngày. Bởi vì làm đẹp ngày nay không chỉ làm cho bản thân hoàn hảo trong mắt người khác giới mà còn góp phần tôn vinh giá trị và nâng cao vị thế trong xã hội . Phụ nữ làm đẹp bằng nhiều cách; họ đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, cửa hàng tư vấn sắc đẹp hay họ tự chăm sóc bằng những thực phẩm, nước trái cây, sữa chua…Vì thế, công ty cà phê Trung Nguyên có thể nắm bắt được nhu cầu tiềm năng để mở rộng trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh cà phê của công ty. Đó là xây dựng quán cà phê “TRUNG NGUYÊN ROSE” để thóa mãn có một không gian riêng cho phụ nữ và kết hợp chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ.
Trung Nguyên là một thương hiệu nằm trong top 10 thương hiệu Việt Nam 2010 của giải thưởng Sao Vàng đất Việt xứng đáng là DN hàng đầu của nhóm ngành DN tham gia trong 10 ngành kinh tế trọng yếu. Công ty Trung Nguyên đã trở thành nhà chế biến cà phê lớn nhất Việt Nam với tốc độ tăng trưởng liên tục 37%/năm. Thương hiệu cà phê Trung Nguyên đã được biết đến ở khắp 64 tỉnh, thành cả nước, đồng thời có mặt ở 37 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới . Với tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất của thế giới (Ethiopia, Brazil, Jamaica, Việt nam) đã được chắt chiu, chọn lọc một cách tỉ mỉ đồng thời qua một quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến bậc nhất và những bí quyết huyền bí Phương Đông, Trung Nguyên đã cho ra đời những sản phẩm cà phê độc đáo bậc nhất thế giới với hương thơm quyến rũ, vị đậm đà đặc trưng. Những sản phẩm của cà phê Trung Nguyên: Trung Nguyên Weasel coffee – huyền thoại cà phê Chồn, Diamond Collection - nguồn năng lượng khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo, Classic Blend - nguồn năng lượng khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo dành cho phái nam .
Thị trường mục tiêu mà việc đầu tư này muốn nhắm tới là Thành phố Hồ Chí Minh vì đây là một thành phố hiện đại, mức sống người dân cao và việc phân khúc khách hàng được chia thành 2 nhóm: khách hàng chính và khách hàng phụ. Khách hàng chính là nữ làm việc trong các công ty trong nước-nước ngoài, nữ diễn viên, người mẫu… có độ tuổi từ 20-50 tuổi, có thu nhập cao và mức chi tiêu cao. Ngoài ra, khách hàng phụ là nữ học sinh-sinh viên có trình độ, có tiền và chịu chi tiêu cao.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top