bienthuycnc

New Member
Download Luận văn Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng thương mại điện tử ở Việt Nam miễn phí



Giao dịch TMĐT (E -Commerce Transaction), với chữ thương m ại được
hiểu với nội dung đầy đủ đó g hi trong đạo luật mẫu về TMĐT của liên hiệp
quốc, bao gồm 4 hỡnh thức: người với người, người với máy tính điện tử, máy
tính điện tử với máy tính điện tử, máy tính điện tử với người. Mô hỡnh giao
dịch thương mại điện tử diễn ra b ên trong và giữa ba chủ thểtham gia ch ủ yếu:
doanh nghiệp, người tiêu dùng, chính phủ (Ở đây, chính phủ vừa đóng vai trũ
th ực hiện cỏc hoạt động kinh tế, vừa thực hiện các chức năng quản lý)
Các giao dịch đ ược tiến hành ở nhiều cấp độ khác nhau:
Giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp( Bussiness To Bussiness hay B2B)
TMĐT B2B tập trung vào trao đổi dữ liệu, tích hợp hệ thống phân phối,
marketing trực tiếp trên Web và các điểm bán hàng trên Internet TMĐT B2B
trên Internet có th ể đ ơn giản là một trang Website của nhà sản xuất cho phép
các nhà phân phối đặt hàng một cách an toàn một số ít các sản phẩm;

Đứng hóy nhỡ là Dell computer (HTTP:// ) với doanh
thu khoảng 14triệu USD/ ngày, được thành lập vào năm 1984, bán máy tính ở
hơn 170 nước. Dell Computer Corp phát triển mạnh là nhờ sử dụng kỹ thuật
quản lý và sản xuất mềm dẻo để hạ chi phí mà vẫn đảm bảo thời gian giao
hàng nhanh nhất. Trong quỏ trỡnh thực hiện , Dell đó thay đổi nguyên tắc phân
phối truyền thống và trở thành công ty làm ăn có lói tại thị trường vốn đó cú
quỏ nhiều cỏc “tay anh chị”.Hiện nay, Dell computer đi đầu trong công nghệ
thương mại mới nhất với 2 thành tựu đáng kể .Thứ nhất, Website của công ty
đó tạo ra được sự tương tác phong phú hơn giữa người mua và người bán mà ở
đó các khách hàng có thể xây dựng nên cấu hỡnh hệ thống mỏy tớnh của mỡnh
một cỏch tốt hơn và nhận được những lời khuyên tốt hơn. Điểm thứ 2 là
Website này cho phép bất kỳ một ai đó đang tỡm kiếm trờn Internet cú thể
trụng thấy hàng hoỏ hay dịch vụ của mỡnh cần và cú thể đặt hàng ngay. Nó
không chỉ là một cách thức mới để gửi đơn đặt hàng mà thật sự đó trở thành hệ
thống phõn phối kiểu mới.
Tại khu vực Chõu Á là Hiratsuka Kenichi chủ cửa hàng ảo Sawanoya và
Rainer Sigel chủ nhiệm tạp chí Asia Diver. Các khách hàng của Sawanoya
phần lớn thuộc giới trẻ, sống độc thân, cư trú bên ngoài các khu trung tâm đô
thị lớn ở Nhật Bản. Họ muốn đỡ phải lặn lội tới thành phố và tiết kiệm thời
gian khi mua sắm nên đó sử dụng mạng Internet. Sawanoya vốn là tiệm cầm đồ
có 5 chi nhánh ở khắp nước Nhật. cách bán hàng của Sawanoya là tiến
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Xem them
THỰC TRẠNG VỀ BÁN HÀNG QUA MẠNG Ở VIỆT NAM VÀ GIẢI PHÁP
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top