Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By huu.ht13
#667739 Link tải luận văn miễn phí cho ae

MỤC LỤC
Trang
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN I: VÀI NÉT SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY VINAMILK 3
I. Giới thiệu chung 3
1.1 Lĩnh vực kinh doanh của Công ty 3
1.2 Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển 4
1.3 Thành tựu đạt được 6
II. Mục tiêu của công ty 6
PHẦN II: HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY VINAMILK 7
I. Khách hàng của Vinamilk 7
1.1 Khách hàng và phân loại khách hàng 7
1.2 Nhận diện khách hàng 8
1.3 Phân biệt khách hàng 9
1.4 Tương tác với khách hàng. 10
1.5 Phục vụ theo nhu cầu của khách hàng 10
1.6 Tiêu thức để lựa chọn công nghệ cho CRM của Vinamilk 11
a. Phân loại khách hàng 11
b. Thông tin về các giao dịch với khách hàng 11
c. Thông tin về nhu cầu của khách hàng 12
II. quản trị mạng lưới khách hàng của công ty 12
2.1 Quan hệ với nhà cung cấp 12
2.2 Quan hệ với nhà đầu tư 13
2.3 Quan hệ với đối tác 15
2.4 Quan hệ với nhân viên 15
III. Duy trì và phát triển khách hàng 16
3.1 Chiến lược duy trì khách hàng 16
a. Mục đích 16
b. Chiến lược của công ty 17
3.2 Chiến lược phát triển khách hàng 20
a. Mục đích 20
b. Chiến lược của công ty 20
3.3 Đánh giá chiến lược duy trì và phát triển khách hàng 29
IV. Hệ thống CRM 31
KẾT LUẬN 43
TÀI LIỆU THAM KHẢO 44



LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, mỗi khách hàng là một cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp. Việc giữ chân khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Hơn thế nữa, trong thời gian gần đây mối quan hệ giữa khách hàng và công ty đã thay đổi quá nhanh. Khách hàng luôn là trọng tâm chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nổ lực marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, phân bổ nguồn lực, định hướng phát triển tương lai của Công ty. Bởi tài sản có giá trị nhất của một Công ty chính là khách hàng của họ. Để nhận được giá trị đó, các nhà lãnh đạo Vinamilk luôn đặt yếu tố Quản trị quan hệ với khách hàng và thực hiện các chiến lược duy trì và phát triển khách hàng nhằm tăng khả năng nhận biết, đo lường và quản trị lâu dài mối quan hệ với khách hàng, làm cho mối quan hệ đó ngày một tốt đẹp hơn. Vì vậy, có thể coi sử dụng công nghệ để cải tiến CRM là một giải pháp kinh doanh thông minh của Vinamilk.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By itachi195
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#988916 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement