buiquochuu_1982

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


MỤC LỤC

MỤC LỤC 1
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY 3
1.1. Ngành nghề kinh doanh 3
1.2. Mục tiêu và sứ mạng 3
1.3. Cam kết thương hiệu 4
1.4. Danh sách thành viên: 4
II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM 5
2.1. Phân tích thị trường 5
2.1.1. Nghiên cứu thị trường: 5
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh 7
2.1.3. Xác định thị trường mục tiêu hiện tại 8
2.1.4. Xác định rào cản thì trường 9
2.1.5. Chiến lược cạnh tranh của công ty 10
2.2. Quyết định đưa ra sản phẩm của công ty 11
2.2.1. Dịch vụ chính 11
2.2.2. Dịch vụ gia tăng 11
2.2.3 Dịch vụ cho đăng quảng cáo 12
III.THIẾT KẾ WEBSITE : 12
3.1. Chọn tên miền cho web 12
3.2. Thiết kế nội dung và giao diện trang web 12
3.2.1. Trang chủ 14
3.2.2. Giới thiệu công ty 17
3.2.3. Dịch vụ nhà trọ 18
VI. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING 23
4.1.Định vị thị trường 23
4.1.1.Thị trường mục tiêu 23
4.1.2. Xác định đối thủ cạnh tranh 24
4.1.3.Lợi thế cạnh tranh của công ty AHS 26
4.1.4. Tagline của công ty 27
4.1.5. Tuyên bố định vị của công ty AHS 27
4.2.Tiến hành các chiến lược marketing 28
4.2.1. Chiến lược quảng bá website của công ty 28
a. Marketing trực tuyến 28
b. Marketing trọng điểm 28
c. Marketing qua các phương tiện thông tin đại chúng 29
4.2.2. Chiến lược giữ khách hàng cho công ty 30
a. Cập nhật nội dung các thông tin 30
b. Tổ chức chương trình cộng điểm cho người dùng 30
c. Cung cấp cho khách hàng các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty : 34
V.PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 35
1.Thanh toán bằng tiền mặt: 35
2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng : 35
3. cách thanh toán qua Western Union 35
VI. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 37
5.1. Nguồn vốn 37
5.2. Kế hoạch chi phí, doanh thu: 37
5.2.1. Các chi phí ban đầu 37
5.2.2. Báo cáo thu nhập dự kiến : 38
Năm 2009-theo tháng 38
VII.CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY AHS 40
KẾT LUẬN 42
1.Ưu điểm của bản kế hoạch 42
2.Nhược điểm của bản kế hoạch 42
3.Kiến nghị 42
TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
























I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
CÔNG TY MÔI GIỚI NHÀ TRỌ CHO SINH VIÊN PTIT
Tên giao dịch quốc tế : Agency House for Student Thanh Binh Company
Loại hình doanh nghiệp : Trách nhiệm hữu hạn.
Vốn điều lệ 100.000.000 VNĐ.
Trụ sở chính : Số 29 Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Tây
Số điện thoại (84 34) 290388, fax : (84 34) 250988
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số : 0101000567 Do sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Tây cấp ngày 19/05/2008
Người thay mặt theo pháp luật : Trương Thanh Bình (GD)
Tài khoản ngân hàng Agribank:
2200201065899
Tên miền website

Email
[email protected]
1.1. Ngành nghề kinh doanh
o Môi giới cho sinh viên thuê nhà ở.
o Hỗ trợ sinh viên trong việc trang trí nội thất.
o Cung cấp các dịch vụ tư vấn.
1.2. Mục tiêu và sứ mạng
o Đáp ứng nhu cầu thuê nhà trọ cho sinh viên.
o Cung cấp đồ nội thất công cụ học tập cho sinh viên với giá cả hợp lý.
o Tăng cường hợp tác liên doanh giữa các của hàng tổng hợp nhằm tạo điều kiện sinh hoạt thuận lợi cho sinh viên.
o Tạo địa điểm tin cậy cho các chủ nhà có nhà cho thuê và cho sinh viên thuê nhà ở.
o Là nơi quàng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp có liên quan đến nhà ở(trang trí, nội thất…)


1.3. Cam kết thương hiệu
o Cung cấp cho khách hàng sản phẩm(chủ yếu là các phòng trọ) có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.
o Thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ gia tăng khác.
1.4. Danh sách thành viên:
1. Trương Thanh Bình -- Giám đốc
2. Nguyễn Duy Thế --Phó giám đốc
3. Vũ Ngọc Anh -- Kế toán trưởng
4. Trương Hoàng Thân – Trưởng Phòng biên tập
5. Hoàng Mạnh Dũng – Trưởng phòng phát triển thị trường
6. Nguyễn Thị Thùy Trang – Bộ phận quản lý khách hàng
7. Vũ Thị Huyền Thanh – Bộ phận marketing
8. Đỗ Thái Hà --Bộ phận quản lý website
9. Phan Đức Thanh –Biên tập nội dung


















II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
2.1. Phân tích thị trường
2.1.1. Nghiên cứu thị trường:
Cứ sau mỗi mùa thi đại học vất vả các sinh viên nhất là những sinh viên xa nhà không có điều kiện hay không muốn ở
ký túc xá lại phải vật lộn với việc đi tìm nhà trọ.Nhà trọ-đó là nỗi ám ảnh của sinh viên ở đầu năm học.
Mặc dù đầu năm vẫn có đội ngũ tình nguyện viên nhiệt tình giới thiệu chỗ trọ cho các bạn sinh viên nhưng số lượng này vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thuê nhà của sinh viên .

Sinh viên chán nản khi không tìm được nhà trọ
Chủ yếu là các sinh viên từ các tỉnh lẻ lên thành phố đi học với nguồn kinh phí hạn hẹp thì việc tìm được một phòng trọ có giả vừa phải, tạm chấp nhận được quả là khó.Mới đầu bỡ ngỡ đi nhập học nên việc làm quen với một ai đó hợp tính để ở trọ học cùng cho rẻ là cả một vấn đề.Giá nhà trọ rẻ nhất bây giờ cũng phải là 400k/1 phòng đủ chỗ cho 2 người, cá biệt những căn phòng chỉ rộng 12m2 nhưng số lượng sinh viên ở trọ là 3 người (như minh họa ở hình dưới).Mà việc tìm được một phòng như thế cũng không phải là chuyện dễ.

các bạn sinh viên buồn rầu khi giá nhà tăng cao
Sinh viên không biết thuê nhà ở đâu, oái ăm thay những nhà có nhà ở cho sinh viên thuê vẫn không có người thuê, vẫn mãi gắn cái biển : “Có phòng cho thuê”.Mặc dầu ở xung quanh một số các trường đại học lớn thì lượng nhà không có sinh viên thuê rất ít nhưng ở những vùng lân cận bán kính tầm 1000m thì tình trạng này vẫn có.
Tồn tại, phát triển cùng với những thực trạng trên là các cá nhân tổ chức “trá hình” môi giới cho sinh viên thuê nhà trọ.Nhiều sinh viên khi đăng ký tìm nhà trọ theo kiểu này đã phải trả một khoản chi phí môi giới không nhỏ, ít thì là 50-100k, nhiều thì là 200-500k.Do tâm lý chán nản vì tìm mãi không ra nhà trọ và “uh!thì chấp nhận vậy, có nhà trọ là may lắm rùi”! .
Sinh viên là vậy, còn với các chủ nhà trọ thì sao? Khi có sinh viên đến thuê nhà họ vẫn phải trả cho người môi giới một khoản gọi là “lộ phí dẫn đường” thường là 100-300k (Mức giá này giao động do điều tra ở các vùng khác nhau-có thể không chính xác với các vùng khác).

Các nhà trọ vẫn còn nhiều các chỗ trống
Sinh viên vẫn mất một khoản tiền “oan”, các chủ nhà trọ vẫn phải chi thêm một khoản tiền không đáng mất và các “nhà môi giới nặc danh vẫn cử thế tồn tại.Hình thức này đã làm cho khách hàng mất đi lòng tin khi nhắc đến môi giới nhà ở cho sinh viên.Vậy lý do đâu lại có khoản mất không này?.Theo nghiên cứu của chúng tui thì đấy là do cung chưa gặp cầu.
Nắm bắt được tình hình, chúng tui - những người trong cuộc muốn tạo đựợc sự đổi mới, khác biệt mà chính sự đổi mới khác biệt này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên hơn trong việc học tập và sinh hoạt.
Mục tiêu hướng đến của chúng tối là tạo cho sinh viên và các chủ nhà trọ một địa điểm tin tưởng để tìm đến với nhau.
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh
Với phương châm “Địa điểm hay cho một phòng trọ lý tưởng” công ty cung cấp dịch vụ môi giới cho những sinh viên có nhu cầu thuê nhà và các hộ gia đình muốn tìm sinh viên ở trọ.Ngoài dịch vụ trên trong tương lai công ty sẽ có một số các dịch vụ gia tăng khác nữa như : cung cấp đồ dùng nội thất, công cụ học tập cho sinh viên…
a. Đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ:
Các hộ gia đình muốn tìm sinh viên ở trọ sẽ đăng nhập các thông tin về nhà ở (diện tích, điện, nước…giá cả,địa điểm) lên website của công ty và các nhân viên của công ty sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, kểm chứng lại nội dung của bài tin đăng lên.
Các sinh viên khi muốn tìm nhà trọ cho mình thông qua website của công ty sẽ truy nhập vào và tìm hiểu, so sánh các thông tin phù hợp với mình nhất để chọn được cho mình một căn phòng trọ phù hợp nhất.
b. Đối với các dịch vụ gia tăng:

Tạm thời thì các chức vụ của công ty sẽ hoạt động như sau:
o Giám đốc sẽ là người quản lý tất cả các bộ phận một cách trực tiếp hay qua phó giám đốc.
o Phó giám đốc là người quản lý các bộ phận dưới cấp theo chỉ thị của Giám đốc
o Kế toán trưởng là người sẽ lập bảng cân đối thu chi cho công ty.
o Trưởng phòng biên tập sẽ chịu trách nhiệm biên tập nội dung của website của công ty theo đúng như những gì mà công ty đặt ra trước đó.
o Trưởng phòng phát triển thị trường sẽ chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và tổ chức các hoạt động quảng cáo cho website của công ty.

o Bộ phận biên tập nội dung sẽ chịu sự quản lý, giám sát của trưởng phòng biên tập và có nhiệp vụ cập nhật, kiểm tra lại các bản đăng ký của khách hàng (Giống như mod ở các 4rum ).
o Quản lý website sẽ phải thường xuyên cập nhật nội dung ma ban biên tập nội dung soạn ra và thực hiện các chiến lược, thiết kế web sao cho phù hợp với các chiến lược thu hút khách hàng của công ty.
o Quản lý danh sách khách hàng chịu sự quản lý của trưởng phòng phát triển thị trường về việc thống kê, xử lý số liệu về khách hàng của công ty.
o Marketing website tới khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quảng bá website theo nhiều hình thức mà công ty đưa ra.
Cơ cấu tổ chức của công ty sẽ được thay đổi theo từng giai đoạn và sẽ hoàn thiện dần để đạt được hiệu quả cao nhất, trên đây chỉ là cơ cấu đề nghị được đưa ra trước mắt.


KẾT LUẬN
1.Ưu điểm của bản kế hoạch:
-Giải quyết được ý tưởng về một địa điểm uy tín cho sinh viên có nhu cầu thuê nhà.
-Điều tra thị trường mục tiêu khá kỹ và có những đánh giá về thị trường này khá tốt.
-Đưa ra những phương pháp thực hiện ý tưởng khá hay :
+Các chiến lược thu hút khách hàng truy nhập vào website như : cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, có đăng ký nhận tin qua mail...
+Ý tưởng cộng điểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của website cũng là một chiến lược khá tốt mang tầm chủ đạo trong việc tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
+Website được thiết kế khá hợp lý và bắt mắt, không gây phản cảm.
-Nếu ý tưởng được thực hiện (đương nhiên là phải bổ sung và sữa chữa nhiều hơn nữa) sẽ giải quyết được vấn đề cấp thiết hiện nay của sinh viên cũng như toàn xã hội hiện nay : tìm kiếm một căn phòng trọ phù hợp với việc học tập và tiết kiệm chi phí.
-Bản kế hoạch khá hoàn thiện về nội dung và hình thức.
-Logo và slogan khá hay và đạt được tiêu chuẩn: ấn tượng, dễ nhớ, dễ tái tạo trên mọi chất liệu…
2.Nhược điểm của bản kế hoạch :
-Do chưa có nhiều kinh nghiệm và không đủ thời gian nên bản kế hoạch vẫn còn khá nhiều chỗ chưa hoàn thiện và thiết thực. Ví dụ như phần hạch toán chưa rõ ràng ( Do chưa có kinh nghiệm), Chiến lược quảng bá công ty chưa được cụ thể hóa ( do không đủ thời gian nghiên cứu thêm)...
-Phát triển từ ý tưởng cá nhân, hoạt động lập kế hoạch hoàn toàn tự thân nên sẽ có nhiều bất cập về vấn đề thông tin, nội dung (chưa phong phú).

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

tubui999

New Member
Download Đề tài Kế hoạch kinh doanh công ty môi giới nhà trọ cho sinh viên

Download Đề tài Kế hoạch kinh doanh công ty môi giới nhà trọ cho sinh viên miễn phí





MỤC LỤC
 
MỤC LỤC 1
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY 3
1.1. Ngành nghề kinh doanh 3
1.2. Mục tiêu và sứ mạng 3
1.3. Cam kết thương hiệu 4
1.4. Danh sách thành viên: 4
II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM 5
2.1. Phân tích thị trường 5
2.1.1. Nghiên cứu thị trường: 5
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh 7
2.1.3. Xác định thị trường mục tiêu hiện tại 8
2.1.4. Xác định rào cản thì trường 9
2.1.5. Chiến lược cạnh tranh của công ty 10
2.2. Quyết định đưa ra sản phẩm của công ty 11
2.2.1. Dịch vụ chính 11
2.2.2. Dịch vụ gia tăng 11
2.2.3 Dịch vụ cho đăng quảng cáo 12
III.THIẾT KẾ WEBSITE : 12
3.1. Chọn tên miền cho web 12
3.2. Thiết kế nội dung và giao diện trang web 12
3.2.1. Trang chủ 14
3.2.2. Giới thiệu công ty 17
3.2.3. Dịch vụ nhà trọ 18
VI. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING 23
4.1.Định vị thị trường 23
4.1.1.Thị trường mục tiêu 23
4.1.2. Xác định đối thủ cạnh tranh 24
4.1.3.Lợi thế cạnh tranh của công ty AHS 26
4.1.4. Tagline của công ty 27
4.1.5. Tuyên bố định vị của công ty AHS 27
4.2.Tiến hành các chiến lược marketing 28
4.2.1. Chiến lược quảng bá website của công ty 28
a. Marketing trực tuyến 28
b. Marketing trọng điểm 28
c. Marketing qua các phương tiện thông tin đại chúng 29
4.2.2. Chiến lược giữ khách hàng cho công ty 30
a. Cập nhật nội dung các thông tin 30
b. Tổ chức chương trình cộng điểm cho người dùng 30
c. Cung cấp cho khách hàng các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty : 34
V.PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 35
1.Thanh toán bằng tiền mặt: 35
2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng : 35
3. cách thanh toán qua Western Union 35
VI. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 37
5.1. Nguồn vốn 37
5.2. Kế hoạch chi phí, doanh thu: 37
5.2.1. Các chi phí ban đầu 37
5.2.2. Báo cáo thu nhập dự kiến : 38
Năm 2009-theo tháng 38
VII.CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY AHS 40
KẾT LUẬN 42
1.Ưu điểm của bản kế hoạch 42
2.Nhược điểm của bản kế hoạch 42
3.Kiến nghị 42
TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

một trong những mục đích thu lợi nhuận của công ty.
Ngoài việc cung cấp thông tin về nhà ở, sinh viên sẽ cảm giác hài lòng hơn với dịch vụ giới thiệu cho sinh viên những cửa hàng bán đồ dùng cần thiết với giá rẻ.
Tiêu chí hàng đầu và mục tiêu hoạt động của website cũng như công ty là cung cấp cho sinh viên những điều kiện sinh hoạt tốt nhất, từ đó tạo điều kiện học tập tốt hơn cho sinh viên.Chính vì vậy công ty đã đưa ra :
2.2.1. Dịch vụ chính
Môi giới cho sinh viên thuê những căn phòng trọ với giá tối ưu nhất và điều kiện sinh hoạt tốt nhất với mức tiền bỏ ra.
Là nơi cung cấp cho các chủ nhà trọ phương tiện để giới thiệu về phòng trọ cho thuê của mình,góp phần làm giảm sự hoang phí của những căn nhà trọ tốt.
2.2.2. Dịch vụ gia tăng
Thực hiện theo tiêu chí của công ty là hoàn thiện phòng trọ cho sinh viên.Công ty còn cung cấp thêm các dịch vụ như giới thiệu cho sinh viên những địa điểm mua đồ dùng tốt nhất với giá cả chấp nhận được.
Các cửa hàng kể cả cửa hàng nhỏ có điều kiện để quảng cáo cửa hàng của mình tới các sinh viên một cách miễn phí về các sản phẩm “bình dân” của mình.
2.2.3 Dịch vụ cho đăng quảng cáo
Website chủ yếu dành cho đối tượng sinh viên và các chủ nhà trọ, chủ cửa hàng.Do vậy đây là địa chỉ lý tưởng cho các hãng kinh doanh, sản xuất đồ dùng nội thất, hay các nhà hàng giới thiệu quảng bá các sản phẩm dịch vụ tới sinh viên và người tiêu dùng.
Nắm bắt được nhu cầu này, công ty có cung cấp dịch vụ đặt box quảng cáo cho các doanh nghiệp.
III.THIẾT KẾ WEBSITE :
3.1. Chọn tên miền cho web
-Tên miền :
-Chi phí cho tên miền
+ Chi phí khởi tạo : 450.000vnđ
+ Chi phí duy trì : 480.000vnđ/năm
-Chi phí thuê host :
+Trong giai đoạn đầu: 5 USD/tháng
+Giai đoạn sau (lượng người truy nhập nhiều hơn) : 9.5USD
3.2. Thiết kế nội dung và giao diện trang web
Website sẽ được thiết kế sao cho người truy cập có điều kiện tìm kiếm thông tin mong muốn một cách thuận tiện nhất:
"Hãy làm sao để người xem chỉ cần nhấn chuột không quá 3 lần để thấy thông tin cần tìm".
Site Map: (Mô hình chung của website)
Agency House for Student Thanh Binh Company
Mô hình web của công ty sẽ được xây dựng theo mô hình này và sẽ được chỉnh sửa lại trong thời gian hoạt động để đạt được hiểu quả hơn.
3.2.1. Trang chủ
Khái quát chung : Phần này sẽ giới thiệu chung về website,là giao diện chính khi khách hàng truy cập vào nên nó đòi hỏi tính hấp dẫn,tránh gây phản cảm
Đăng nhập : Phần này giúp khách hàng được xác nhận hưởng một số quyền khi là thành viên.
Hotline : Phần này giúp cho khách hàng dễ dàng liên lạc với công ty.
Một số các yếu tố khác.
Mô hình sẽ được diễn dãi theo form sau :
(1)Banner của web
(2)Đăng ký thành viên
(3)SiteMap bằng bản text
(7)Công cụ tìm kiếm :
+Tìm kiếm theo vị trí.
+Tìm kiếm theo giá cả.
(5)Các nội dung nổi bật và mới nhất.
(6)Phần dành cho quảng cáo (dùng trong giai đoạn)
(4)Một số các nội dung khác.
(8) Hotline : (84 34) 290388
Mail : [email protected]
Thông tin thêm về nhà đất
(1)Banner của web : Phần này sẽ bao gồm :
-Tên công ty : AHS
-Logo và slogan của công ty : Địa điểm lý tưởng cho một phòng trọ lý tưởng.
-Hình ảnh về công ty.
(2)Đăng ký thành viên :
Bao gồm phần đăng nhập và đăng ký.
Là nơi để người truy nhập tạo tài khoản riêng cho mình để hưởng quyền lợi khi sử dụng các dịch vụ của công ty.
Người dùng khi đăng nhập vào web sẽ được web quản lý và chi phối account.
Sau đây là một form mẫu design của website :
(3)SiteMap bằng bản text
Sẽ gồm các phần chính, nội dung của trang web, địa chỉ link dẫn tới các nơi có thông tin mà khách hàng cần.
(4)Một số các nội dung
Một số các mục khác ví dụ như : ý kiến đóng góp của khách hàng, link liên kết.
(5)Các nội dung nổi bật và mới nhất
Mục này sẽ được biên tập những nội dung mới và được khách hàng quan tâm nhiều nhất và những hình ảnh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
(6)Phần dành cho quảng cáo (dùng trong giai đaọn sau)
Trong giai đoạn đầu việc cho các công ty quảng cáo sẽ chưa được tiến hành vì website đang trong quá trình tạo dựng uy tín và thu hút lượng người tham gia, truy nhập.
Khi công ty, website của công ty đã tạo dựng được uy tín với khách hàng việc thu hút các công ty đặt thông tin quảng cáo là rất cần thiết (tuy nhiên là sẽ được biên tập để không gây phản cảm cho người truy cập).
(7)Công cụ tìm kiếm Là một ứng dụng cho phép khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh hơn và tiện hơn-tiết kiệm thời gian cho khách hàng và thu hút sự ghé thăm của khách hàng.
Ở đây khách hàng sẽ có các tùy chọn về tìm kiếm để thuận tiện cho việc tiếp nhận thông tin cần thiết như thao vị trí, giá cả...
Sau đây là một form mẫu design của website
(8) Phần liên lạc của khách hàng với công ty.
(9)phần thông tin thêm về nhà đất : Sẽ chứa tin tức về thị trường bất động sản, và có thể cả thị trường tiền tệ, vàng...
3.2.2. Giới thiệu công ty
Khái quát chung về công ty: phần này sẽ nêu đầy đủ các thông tin về công ty và website thương mại điện tử.
Các hoạt động của công ty.:phần này sẽ dành cho việc giới thiệu các hoạt động hiện tại của công ty.(bằng hình ảnh sinh động).
Banner của web
Đăng ký thành viên
( 1)Công ty AHS
-Giới thiệu chung
-Tầm nhìn và sứ mệnh
-Dịch vụ và sản phẩm
-Sơ đồ tổ chức.
-Chiến lược phát triển.
(2)Hình ảnh về các hoạt động của công ty
Các dịch vụ mà công ty cung cấp
(Chỉ quảng cáo bằng hình ảnh có khả năg gây thiện c ảm cho khách hàng)
Phần dành cho quảng cáo (dùng trong giai đoạn sau)
Thông tin thêm về nhà đất
Mục này sẽ đảm nhận việc giới thiệu sơ lược về công ty để khách hàng dễ nắm bắt được như : Tên, trụ sở công ty, cấu tổ chức, các sản phẩm dịch vụ, sứ mệnh và mục tiêu của công ty,...
Cơ bản phần giới thiệu chung về công ty sẽ được xây dựng dựa trên cơ sở trên.
3.2.3. Dịch vụ nhà trọ
(1)Banner của web
(2)Đăng ký thành viên
( 3)Dịch vụ chính
(4)Dịch vụ gia tăng
Công cụ tìm kiếm
(Thông tin thêm)
Phần dành cho quảng cáo (dùng trong giai đoạn sau)
(Thông tin thêm)
(3)Dịch vụ chính :
Khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ cần đăng nhập vào tài khoản của mình tại website :
Trong phần này sẽ bao gồm 2 phần :
(1)Banner của web
(2)Đăng ký thành viên
Nhà trọ
Sinh viên
Công cụ tìm kiếm
(Thông tin thêm)
Phần dành cho quảng cáo (dùng trong giai đoạn sau)
(Thông tin thêm)
+Nhà trọ : Phần dành cho chủ nhà trọ đăng bài cho thuê nhà :
Form đăng ký sẽ bao gồm :
Mô tả chi tiết phòng trọ : Diện tích, điều kiện sinh hoạt (phòng tắm, phòng vệ sinh cá nhân, điện nước...)
Chấp nhận số lượng sinh viên ở trọ (ví dụ như từ 3-5 người)
Giá cả đề nghị.
Thông tin liên hệ :mail, phone...
Sau đây là một form mẫu design của website :
Đăng bài thông tin về phòng trọ của chủ nhà trọ
+Sinh viên : Phần dành cho sinh viên thuê nhà : Phần này sẽ là những đề nghị hay yêu cầu của sinh viên về nhà trọ, ở đây các sinh viên có thể trao đổi với chủ nhà trọ hay với các sinh viên khác...
+Phần thông tin thêm sẽ bao gồm nhiều nội dung và sẽ được cậ...
cho em xin link dowload với ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top