Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By nguoimoiquen2008
#666925 Link tải luận văn miễn phí cho ae

PHIẾU PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP 3
I.Thông Tin Chung 4
1.1. Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU). 4
1.2 Tầm nhìn, Sứ mạng kinh doanh của Doanh nghiệp 4
1.2.1.Tầm nhìn sứ mạng của May nhà Bè 4
1.2.1.So sánh với các doanh nghiệp khác trong ngành 4
1.3.Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản 5
II. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI 5
2.1. Ngành kinh doanh của doanh nghiệp 5
2.2.Giai đoạn trong chu kỳ phát triển của ngành. 6
2.2.1. Mới xuất hiện. 6
2.2.2. Tăng trưởng. 7
2.2.3. Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô 7
2.2.3.1.Nhân tố chính trị luật Pháp 7
2.2.3.2.Nhân tố kinh tế 9
2.2.3.3.Văn hóa 12
2.4. Đánh giá cường độ cạnh tranh 14
2.4.1.Đe dọa gia nhập mới: 14
2.4.2.Đe dọa từ các sản phẩm thay thế: 15
2.4.3.Quyền lực thương lượng từ phía các nhà cung ứng: 16
2.4.4.Quyền lực thương lượng từ phía khách hàng: 16
2.4.5.Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp hiện tại trong ngành: 17
2.5.Các nhân tố thành công chủ yếu trong ngành (KFS) 18
2.5.1 Marketing và bán hàng 18
2.5.2.Phân phối : 18
2.5.4.Dịch vụ 19
2.5.5. Phát triển kỹ năng công nghệ : 19
III. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 19
3.1.Sản phẩm chủ yếu 19
3.2.Thị trường 20
3.3. Đánh giá các nguồn lực,năng lực dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp. 20
3.3.1.Hoạt động cơ bản 20
3.3.2.Hoạt động bổ trợ 21
3.4.Xác định các năng lực cạnh tranh 22
3.5.Vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp 25
4. Thiết lập mô thức TOWS (định hướng chiến lược): 26
IV. CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP 26
4.1. Chiến lược cạnh tranh và các chính sách triển khai: 26
4.2. Chiến lược tăng trưởng và các chính sách triển khai: 27
4.2.1 Chiến lược đa dạng hoá. 27
4.2.2 Chiến lược phát triển thị tường. 28
4.2.3 Chiến lược liên minh, hợp tác, M&A . 29
V.Đánh giá tổ chức doanh nghiệp. 29
5.1. Loại hình cấu trúc tổ chức. Mô hình mẹ/con trên cỏ sở chức năng. 29
5.2. Phong cách lãnh đạo chiến lược: lãnh đạo nhóm. 30
5.3.Văn hóa doanh nghiệp 31

1.2.Tầm nhìn, Sứ mạng kinh doanh của Doanh nghiệp.
1.2.1.Tầm nhìn sứ mạng của NBC.
 Tầm nhìn chiến lược: NBC luôn mong muốn mang những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt Nam và thế giới trong vai trò nhà cung cấp sản phẩm thời trang công nghiệp hàng đầu.
 Sứ mạng kinh doanh: NBC cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng thương hiệu NBC.
1.2.2.So sánh với các doanh nghiệp khác trong ngành

So Sánh NBC May viettien May 10
Tầm nhìn chiến lược


NBC luôn mong muốn mang những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt Nam và thế giới trong vai trò nhà cung cấp sản phẩm thời trang công nghiệp hàng đầu. -Công ty cổ phần may Việt Tiến định hướng trở thành doanh nghiệp dệt may tiêu biểu nhất Việt Nam.Xây dựng phát triển thương hiệu công ty, Nhãn hiệu hàng hóa đến tầm quốc tế 1. Mang lại giá trị cho khách hàng, vì khách hàng chính là người mang lại nguồn lợi cho doanh nghiệp, mang lại sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
Sứ mệnh kinh doanh NBC cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng thương hiệu NBC. -Xây dựng công ty vững mạnh về mọi mặt,tạo thêm nhiều công ăn việc làm,tham gia tích cực vào các hoạt dộng xã hội
-Sản xuất các loại quần áo phục vụ cho từ thanh niên,các đối tượng công sở và người có thu nhập cao May 10 rất mong muốn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, luôn làm khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi, luôn khuyến khích và tạo nhiều cơ hội để mọi thành viên trong Công ty phát huy tài năng cũng như năng lực sở trường để góp sức xây dựng Công ty

1.3.Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản


STT
Chỉ Tiêu Năm 2008 Năm 2009 % Tăng Giảm 2009/2008 Năm 2010 % Tăng Giảm 2010/2009
1 Doanh Thu Thuần 1.524.968 1.596.734 4.71% 2.190.735 37.2%
2 Lợi Nhuận Trước Thuế 58.095 88.533 52.39% 100.048 13.01%
3 Lợi Nhuận Sau Thuế 52.666 78.698 49.43% 86.557 9,99%
4 Tổng Tài Sản 1.015.858 1.253.851 23.42% 1.823.417 45.43%
5 Tỉ Suất Sinh Lời 37.62% 56.21% 49.43% 61.83% 9.99%

II. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
2.1. Ngành kinh doanh của doanh nghiệp
• “Ngành dệt may có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.Sự phát triển có bền vững hay không tùy thuộc vào sự chuẩn bị của các doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thị trường lớn như Trung Quốc,Trước việc các lợi thế có sẵn đang dần mất đi,ngành dệt may Việt sẽ đối mặt với những khó khăn không hề nhỏ”
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By meoconhu1994
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#992747 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Hanoi private tour
Advertisement
Advertisement