be_city_111995

New Member
Download Đề tài Tìm hiểu về google adword, yahoo, bing, và nêu ý nghĩa của dịch vụ này với người dùng

Download Đề tài Tìm hiểu về google adword, yahoo, bing, và nêu ý nghĩa của dịch vụ này với người dùng miễn phí





Trong khi dịch vụ mà Google, Yahoo!, Bing Adwords cung cấp là như nhau, thì sự khác biệt còn lại chính là ở chi phí. Trong trường hợp, với cùng một cụm từ khóa trên Google, người dùng có thể chi phí $ 1,50 cho mỗi nhấp chuột, nhưng trên Yahoo – Bing , người dùng chỉ phải bỏ ra chi phí chỉ khoảng ba mươi cent cho mỗi nhấp chuột.
Yahoo! Search Marketing cung cấp với kết quả tìm kiếm của Yahoo! – Bing, và nắm giữ 15% thị phần. Với mẩu quảng cáo văn bản lớn hơn Google Adwords nên nó có thể giúp người dùng tìm hiểu sâu hơn trước khi nhấn vào quảng cáo, điều đó cho chúng ta có kết quả tốt với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều so với GA.
Yahoo! Search Marketing phải xem xét và xử lý các mẩu quảng cáo bằng cách thủ công trước khi nhà quảng cáo có thể sử dụng được, điều này kết hợp với một hệ thống quản lý già cỗi nó trở nên cồng kềnh và mất nhiều thời gian khi bạn cần thay đổi nhỏ cho quảng cáo và kiểm tra các phiên bản khác nhau của 1 mẫu quảng cáo trong cùng 1 tài khoản. Đối với các doanh nghiệp nhỏ thì 50$ phải sử dụng mỗi tháng có thể kênh này lại không phù hợp so với GA.
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

Đề tài: Tìm hiểu về google adword, yahoo, bing, và nêu ý nghĩa của dịch vụ này với người dùng.
Đề Cương:
Search Engine – KeyWords: (Trang 2)
Search Engine: (Trang 2)
KeyWords: (Trang 2)
GOOGLE , YAHOO!, BING – AdWords: (Trang 4)
Tại sao phải sử dụng các dịch vụ quảng cáo trên các trang tìm kiếm: (Trang 4)
Sự khác biệt trong dịch vụ giữa Google – Yahoo! – Bing: (Trang 7)
Google AdWords: (Trang 7)
Yahoo! – Bing AdWords: (Trang 10)
Sự khác biệt: (Trang 13)
Hướng dẫn cài đặt sử dụng Google, Yahoo!, Bing – AdWords: (Trang 13)
Google AdWords: (Trang 13)
Yahoo!, Bing – AdWords: (Trang 26)
Search Engine – KeyWords:
Search Engine:
Search Engine là phần mềm cung cấp các địa chỉ Web có chứa một hay nhiều thông tin, từ khoá (keywords) mà người dùng cần tìm kiếm. Hay nói một cách dễ hiểu Search Enginelà các công cụ tìm kiếm như Google.com, Yahoo.com hay Bing.com… Đây là những công cụ tìm kiếm phổ biến và chiếm thị phần lớn nhất.
Search Engine là một thư viện thông tin lớn về các Website, cho phép người sử dụng có thể tìm kiếm các Website cần quan tâm theo một chủ đề nào đó căn cứ vào các từ khóa (keywords) mà người đó yêu cầu Search Engine tìm kiếm.
Sự ra đời của Search Engine
Sẽ rất khó khăn cho người sử dụng truy cập vào Internet để tìm kiếm 1 Website có chủ đề phục vụ cho mục đích của mình vì hàng ngày có khoảng hơn 100.000 Website mới được đưa lên mạng. Số lượng Website trên mạng Internet hiện nay đã lên tới hơn 5 tỷ. Vì vậy, để phục vụ việc tìm kiếm nhanh chóng Website của người sử dụng Internet, Search Engine ra đời. Search Engine ra đời giúp cho việc tìm kiếm thông tin trên Internet dễ dàng và nhanh chóng. Tại Việt Nam, Search Engine phổ biến nhất là google.com.vn và chiếm thị phần lớn nhất với hơn 90%.
Một số công cụ tìm kiếm mạnh trên thế giới hiện nay: Google.com, Yahoo.com, Bing.com,...
KeyWords:
Keyword hay còn gọi là "Từ khóa". Theo bách khóa toàn thư Wikipedia: Từ khóa là từ trong một câu, đoạn văn, một văn bản, mang một ý nghĩa quan trọng hay có mục đích nhấn mạnh theo ý muốn của người viết
  Keywork được định nghĩa rõ ràng nhất trong SEO
Từ khóa trong lĩnh vực SEO chính là từ hay cụm từ mà chúng ta nhập vào các bộ máy tìm kiếm. Và từ hay cụm từ này có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hay một lĩnh vực nào đó mà người dùng mong muốn tìm thấy từ các SERPs.  
Ví dụ: Nếu bạn đang học tiếng Anh để thi TOEIC. Điều bạn cần làm là truy vấn vào các công cụ tìm kiếm và nhập vào từ khóa"luyện thi TOEIC"
Những trang SERPs sẽ trả về kết quả những trang web có liên quan đền từ khóa mà chúng ta truy vấn váo các công cụ tìm kiếm, và những từ khóa này sẽ được in đậm.
Thuật ngữ về từ khóa rất dễ hiểu, nhưng đối với các Seoers khi làm SEO, việc chọn từ khóa hiệu quả sẽ đem lại kết quả tốt cho chiến dịch SEO của họ.
GOOGLE , YAHOO, BING – AdWords:
Tại sao phải sử dụng các dịch vụ quảng cáo trên các trang tìm kiếm:
Ngay này, dưới sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, sô lượng website đã tăng lên một cách nhanh chóng. Số lượng Website trên mạng Internet hiện nay đã lên tới hơn 5 tỷ, và hàng ngày có khoảng hơn 100.000 Website mới được đưa lên mạng. Với một lượng thông tin lớn và không ngừng tăng lên như vậy, người dùng luôn cần có sự trợ giúp của các công cụ Search Engine để có thể tìm kiếm được chính xác các nguồn thông tin mình biết. Chính vì lý do đó mà Search Engine, được các chủ DN có website trên mạng coi đây là một kênh tiếp cận KH tốt nhất. Tuy nhiên, với một lượng website tông tại lớn như vậy, thật sự là không đơn giản để có thể tiếp cận được tập KH mục tiêu của mình một cách hiệu quả. Đó chính là lý do vì sao chúng ta phải sử dụng các dịch vụ quảng cáo trên các trang công cụ tìm kiếm.
Chúng ta sử dụng các công cụ tìm kiếm như thế nào?
(Thống kê về việc người sử dụng đọc các kết quả trên các công cụ tìm kiếm)
Tìm kiếm trên Google trở thành một thói quen của người dùng Internet
Bạn có biết rằng:
- Ít hơn 1/3 số người dùng dừng lại ở trang kết quả đầu tiên
- 45% số người xem tiếp các trang thứ 2 và thứ 3
- Ít hơn 1/3 số người dùng xem tới trang thứ 4
- 62% người dùng ấn vào các kết quả gợi ý trên trang đầu tiên mà không đi xa hơn. Và khoảng 90% trongố họ không bao giờ xem tiếp quá tới trang thứ 3.
- 54% số người sử dụng chỉ xem trang kết quả đầu tiên (19% xem tiếp trang thứ 2 và ít hơn 10% chịu nhẫn nại xem tiếp trang thứ 3)
Theo số liệu thống kê vừa được hãng Experian Hitwise công bố, trong tháng 11/2010 vừa qua, có tới 71,57% số lượt tìm kiếm đã được thực hiện qua Google, tăng 1 điểm phần trăm so với tháng 10. Ở thái cực ngược lại, tháng 11 không phải là một tháng may mắn với Yahoo (á quân) và Microsoft Bing (No 3).
Trong khi Yahoo giảm từ 16,14% thị phần hồi tháng 10/2010 xuống còn 15,39% trong tháng 11 thì Bing cũng trượt dốc từ 9,57% hồi tháng 10 xuống còn 9,34% trong tháng 11/2010. Đây quả là một tin vui cho Google, hãng đã rót rất nhiều tiền của cũng như chất xám nhân lực cho việc cải tiến công nghệ tìm kiếm.
Mới đây thôi, gã lớn tìm kiếm đã chính thức khai trương dịch vụ tìm kiếm thời gian thực, cho phép hiển thị kết quả một cách cập nhật nhất. Cả Google và Microsoft đều thông báo trong tháng 10/2010 rằng họ đã đạt được thoả thuận tìm kiếm thời gian thực với dịch vụ tiểu blog Twitter. Microsoft thậm chí còn đi xa hơn một bước khi đạt được thoả thuận riêng tương tự với Facebook.
Theo giới phân tích, việc tiến vào lĩnh vực tìm kiếm thời gian thực đã cho thấy tầm quan trọng ngày càng lớn của các site mạng xã hội như Twitter và Facebook đối với cộng đồng mạng hiện nay.
Do đó việc được xuất hiện tại trang nhất của các kết quả tìm kiếm trên Google, Bing v.v.. luôn là một cuộc chiến giữa các hãng và website.
Có 2 cách để sử dụng hình thức quảng cáo trên các trang tìm kiếm:
SEO: là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu Onpage và offpage nhằm mục đích đưa website của bạn lên thứ hạng cao nhất trên khu vực kết quả tự nhiên của Search engine như Google, yahoo, Bing.
SEM : Search Engine Marketing : Tiếp thị công cụ tìm kiếm : Sử dụng công cụ quảng cáo Text link của Google như Adwords hay Yahoo để trả tiền theo click trên các từ khóa mà bạn muốn website của mình xuất hiện , đa số các từ khóa là bạn phải Bid giá click để được xuất hiện hay xuất hiện ở vị trí cao hơn trong mục SPONSOR – Link tài trợ của các công cụ tìm kiếm.
Như vậy nếu bạn muốn làm SEM thì rất dễ, bất kể ai có thẻ tín dụng Quốc tế như VISA, MASTER CARD là có thể đăng ký và đọc qua phần Giúp là có thể làm được, tự quảng cáo trên Google hay Yahoo được. Còn SEO thì khó hơn nhiều, bạn có thể bỏ ra dăm bảy triệu để đi học SEO hay có thể thuê các công ty dịch vụ seo thực hiện cho bạn nhanh hơn.
Sự khác biệt trong dịch vụ giữa Google – Yahoo! – Bing:
Google AdWords:
Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và n
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top