Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Goodwyn
#666845 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
2. Tổng quan về thị trường thời trang nam
Thông tin chung
Quy mô thị trường
Xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng nội địa
Kết luận
3. Phân tích thương hiệu Việt Tiến
3.1. Giới thiệu sơ nét về công ty
3.2 Thương hiệu Việt Tiến (vị thế, thị phần, chỗ đứng trên thị trường hiện nay)
3.3 Sản phẩm (dòng sản phẩm, ưu nhược, nằm trong phân khúc nào?, khách hàng là ai có đặc điểm gì?.)
3.4 Giá
3.5 Phân phối
3.6 Hoạt động truyền thông thương hiệu
3.7. Phân tích swot
3.7 Đối thủ cạnh tranh
4. Chiến lược được đề xuất
Chiến lược 4A
Chiến lược lòng trung thành
5. Kết luận
1Thông tin chung
Trong những năm gần đây thị trường thời trang nam Việt Nam đặc biệt là mặt hàng quần áo phát triển vượt bậc cả về mặt chất lẫn lượng. Hàng loạt các thương hiệu thời trang dành cho nam ra đời cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng là nam giới với nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Nếu như những năm trước đây phân khúc thời trang nam cao cấp dành cho giới lãnh đạo, doanh nhân bị độc chiếm bởi các đại gia đến từ nước ngoài như Pier Cardin, Calvin Klein, Valentino, Hugo Boss.. thì trong những năm gần đây một số thương hiệu trong nước cũng đưa ra một số nhãn hiệu cao cấp với chất lượng và giá cả vô cùng cạnh tranh như thương hiệu An Phước, Sanciaro và Mahatan của Việt Tiến và một số nhãn hiệu khác của Thành Công, may Nhà Bè... Đối với phân khúc thời trang dành cho giới trẻ thì một số công ty trong nước cũng chiếm một thị phần đáng kể và tạo được sự tin cậy và yêu thích của khách hàng như PT 2000, Blue Exchange… Có thể nói rằng cuộc chiến giành thị phần trong thị trường thời trang nam ngày càng diễn ra mãnh liệt và khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một bộ cánh phù hợp với mình. Có thể tóm tắt đặc điểm thị trường thời trang nam Việt Nam hiện nay như sau:
- Sản phẩm ngày càng đa dạng và phong phú đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu khác nhau của khách hàng. Kiểu dáng phong cách và chất lượng ngày càng được các công ty quan tâm. Tuy nhiên các thiết kế của các doanh nghiệp trong nước còn khá đơn điệu và sơ sài chưa thật sự đáp ứng được thị hiếu thời trang của khách hàng đặc biệt là khách hàng cao cấp. Vì vậy các khách hàng này có xu hướng sử dụng các sản phẩm ngoại.
- Giá cả các mặt hàng này cũng rất phong phú từ vài chục nghìn đến vài triệu đồng tùy theo nhãn hiệu và phân khúc. Nhìn chung giá cả của các sản phẩm Việt Nam có phần “mềm hơn” so với các đối thủ đến từ nước ngoài và dao động từ 70.000-dưới 1 triệu đồng.
- Hệ thống các cửa hàng và kênh phân phối trang phục dành cho nam ngày càng nhiều và phân bổ đều ở khắp các tỉnh thành trong nước. Cùng với chuyện nam giới đi spa, đi thẩm mỹ... thì cửa hàng thời trang với biển hiệu dành riêng cho nam cũng đang mọc lên ồ ạt.
- Các hoạt động quảng cáo khuyến mãi của các công ty còn khá nhỏ lẻ và chưa thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Có chăng chỉ là những show diễn thời trang nhằm giới thiệu sản phẩm mới. Tuy nhiên mức độ tác động đối với khách hàng mục tiêu chưa cao và thực sự hiệu quả. Hầu như rất ít các công ty tiến hành quảng cáo TVC cho thương hiệu thời trang của mình.


Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1011197 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online