Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By hoangdung_tk12
#666725 Link tải luận văn miễn phí cho ae
- Công ty cổ phần Bình Vinh là đối tác tin cậy, năng động của một số hãng, nhà máy sản xuất lớn trong và ngoài nước. Với uy tín của công ty trên thị trường sẽ là một điều kiện thuận lợi để sản phẩm nước uống đóng chai BIWA của công ty được tin dùng.
- Về chất lượng:
+ Với thiết bị được sản xuất từ Châu Âu theo công nghệ hiện đại của Mỹ, sản phẩm nước uống đóng chai BIWA được sản xuất đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
+ Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý An Toàn Thực Phẩm ISO 22000 : 2005 và sản phẩm BIWA đã được QUATEST 2 thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam “chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn”. Khu vực nhà máy sản xuất đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn cũng như vệ sinh thực phẩm do sở Y tế TP Đà nẵng công nhận. Ngoài ra sản phẩm BIWA còn được Bộ Y tế tặng bằng khen và các giải thưởng khác.
- Về sản phẩm:
+ Sản phẩm nước uống đóng chai BIWA là một sản phẩm tiện lợi trong cuộc sống.
+ Với loại bình nước 20 lít và chai nước 600ml, đáp ứng nhu cầu về nước uống cho người tiêu dùng trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong các cuộc họp, hội nghị, vui chơi giải trí,
Phần này tập trung xem xét một cách có hệ thống về tình hình kinh doanh của môi trường bên ngoài lẫn bên trong tại thời điểm lập “kế hoạch marketing” cho sản phấm nước uống đóng chai BIWA. Từ đó tìm ra các cơ hội cũng như các ảnh hưởng không tốt hay xấu đến khả năng phát triển, mở rộng thị trường cũng như tăng sản lượng tiêu thụ nước uống đóng chai BIWA.
3.1 Tình hình thị trường chung về sản phẩm nước uống đóng chai:
Kinh doanh nước giải khát nói chung và nước uống đóng chai nói riêng là một ngành siêu lợi nhuận. Hằng năm ngành kinh doanh này thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường.
Thử giải một bài toán lợi nhuận của việc sản xuất nước uống đóng chai như sau: Lấy hệ thống công suất 24m3/ ngày. Bảng tính hiệu quả kinh tế: (thời gian khấu hao 3 năm), sử dụng 60% công suất thiết kế.
Chi phí đầu vào:
1. Vốn đầu tư = 12,875 USD x 20,000 = 257,500,000 VNĐ 2. Chi phí Nước nguồn = 20,000 m3 x 5,000 VND/ m3 = 100,600,000 VND
3. Điện năng = 16,200,000 VND Tổng cộng: = 374,300,000 VND
==>>> giá thành 1 lít nước / chi phí thiết bị và sản xuất
= 374,300,000 VND : 15,120,000 lít = 25 VND Lợi nhuận (3 năm) = (1000-25) x 15.120.000 = 14,742,000,000 VND Một con số ấn tượng ngay cả khi đã trừ chi phí tiếp thị, nhân công,...
Đó là lý do vì sao ngành sản xuất nước uống đóng chai lại tăng trưởng mạnh mỗi năm như vậy. Sức hấp dẫn của ngành quá lớn sẽ dẫn đến cạnh tranh trong ngành rất căng thẳng.
Thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam tăng trưởng 40% mỗi năm, bình quân tiêu thụ nước khoáng và nước uống đóng chai của mỗi người Việt Nam là 2.5 lít năm 2005, 3 lít năm 2010 và có thể tăng lên 4.5 lít vào năm 2020.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước đóng bình đang được bán trôi nổi trong khi nước sạch đang là một nguồn năng lượng rất khan hiếm. Thời gian qua, tình trạng vi phạm quy định của nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai diễn ra khá phức tạp. Theo kết luận ban đầu của các cơ quan chức năng thì nguyên nhân của thực trạng trên là do một số cơ sở sản xuất, chế biến nước uống chưa đầu tư đúng mức về hệ thống trang thiết bị sản xuất cũng như chưa đảm bảo quy trình sản xuất theo quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó là sự gia tăng nhu cầu tiêu dùng nước uống đóng chai, cũng như sự hiểu biết của cộng đồng trong việc lựa chọn sản phẩm nước uống đóng chai bảo đảm chất lượng còn nhiều hạn chế.
Không thể kể xiết tên tuổi, xuất xứ của các loại nước uống đóng chai (nước uống tinh khiết) có mặt trên thị trường hiện nay, từ các nhãn hiệu quen thuộc như Aquafina, Laska, Sapuwa, Favor… đến những loại có cái tên na ná hay rất lạ như Aquabeta, Ada, Nasa, Panona, Amswa, Icewa, Aliwa, New Life, Fujice,… rối ren nhãn mác.
Điều đáng nói là giá nước đóng chai trên thị trường còn khá cao. Nhiều nhà sản xuất lợi dụng sự không để ý và sự thiếu thông tin của khách hàng để bán ngang với giá của nước khoáng thiên nhiên, trong khi chi phí sản xuất và quy mô của nước uống đóng chai thấp hơn rất nhiều.
Đa số các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai đều nhỏ lẻ không đủ kinh phí đầu tư nên họ lọc bằng than hay sỏi rồi đưa qua hệ thống máy UV (loại máy dùng tia cực tím tạo ozone khử trùng) rồi đóng chai đem bán. Trên thực tế, các cơ sở vi phạm thường không đầu tư đầy đủ thiết bị, hay có thiết bị nhưng quy trình lọc không đúng cách nên chất lượng nước không đảm bảo các yếu tố lý hóa hay vi sinh. Đại đa số các cơ sở sản xuất đều nằm trong tình trạng chật hẹp, nhếch nhác, không đảm bảo vệ sinh môi trường sản xuất.
Cũng theo kết quả của nhiều đợt thanh tra, nhiều nhân viên sản xuất nước uống đóng chai không khám sức khỏe định kỳ, móng tay bẩn, trang phục không phù hợp. Một kĩ sư cho biết: "Hầu hết cơ sở sản xuất đều sử dụng lại bình cũ, trong khi đó khâu súc rửa, bảo quản vỏ bình lại không đúng cách. Nhiều nơi không pha hóa chất khử trùng mà chỉ rửa bằng xà phòng, vòi vặn nước không được vệ sinh đóng bụi cáu bẩn. Trong khi đó, vỏ bình lẽ ra phải được khử khuẩn, sát trùng mạnh nhiều lần, các bộ phận khác như nắp bình, van vặn nước... cũng phải được chú ý".
3.2 Thị trường nước uống đóng chai tại Đà Nẵng:
Những năm gần đây, kinh tế Đà Nẵng phát triển ổn định và bền vững, tốc độ tăng trưởng năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2009 dẫn đầu cả nước về chỉ số cạnh tranh, xứng đáng là đầu tàu của khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hệ thống văn bản pháp luật ngày càng được hoàn thiện. Môi trường kinh doanh ngày càng thuận lợi, thu hút lượng đầu tư trong nước và nước ngoài ngày càng lớn, các doanh nghiệp được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng. Môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt và khốc liệt.
Đà Nẵng được xem là địa phương có tỉ lệ người dân sử dụng nước uống đóng chai cao hơn so với các địa phương khác ở miền Trung, bởi khả năng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn Thành phố chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Nhiều nhà máy nước ở Đà Nẵng vẫn đang trong giai đoạn đầu tư nâng cấp. Hiện tại, chỉ có khoảng 65% dân cư Đà Nẵng có nước máy để dùng thường xuyên, với nguồn nước không phải lúc nào cũng dồi dào. Ngoài ra, mức sống của nhiều tầng lớp người dân tại các đô thị miền Trung đã được nâng lên. Có không ít gia đình đã có thói quen sử dụng các loại nước uống đóng chai thay thế cho việc nấu nước uống hàng ngày. Tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp, lựa chọn này cũng ngày càng phổ biến. Điều đáng chú ý là tại các đô thị Đà Nẵng, Huế, Tam Kỳ nơi có mức sống cao hơn, lượng nước đóng chai nhỏ được tiêu thụ tốt. Những lý do trên cắt nghĩa tại sao số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai trên địa bàn Đà Nẵng gia tăng nhanh trong mấy năm trở lại đây.
Hầu hết các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nào cũng quảng cáo: nước uống đóng chai được lấy từ nguồn nước có chất lượng, xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược R.O, khử trùng bằng ozone,… cùng hàng loạt các tên gọi hấp dẫn ta, tây đủ loại nhưng sự thực nhiều cơ sở sản xuất nước đóng chai đã làm nước thiếu vệ sinh, nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chỉ có một số ít trong đó là các cơ sở thực sự đảm bảo về chất lượng.
3.3 Tình hình các công ty sản xuất nước uống đóng chai tại Đà Nẵng:
Hiện nay trên địa bàn TP Đà Nẵng, các cơ sở đóng chai nước uống tinh khiết đang mọc lên như nấm sau mưa. Theo thống kê của sở Y tế TP Đà Nẵng thì hiện tại trên thị trường TP Đà Nẵng có đến 84 cơ sở sản xuất nước uống đóng chai.
Có thể kể đến một số nhãn hiệu nước uống đóng chai lớn tại TP Đà Nẵng là đối thủ cạnh tranh chủ yếu của nước đóng chai BIWA như: Aquafina (công ty Pepsi Co), Sapuwa (công ty nước uống tinh khiết Sài Gòn), Neva (công ty nước uống t...

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Của bạn đây nhé
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By trunguyquan8
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1002453 Của bạn đây nhé
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement