Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By emdoianhgiuarungsuongrong
#665532 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Lời cam đoan Trang i
Lời Thank Trang ii
Giấy xác nhận Trang iii
Nhận xét của Giáo Viên Hướng Dẫn Trang iv
Mục lục Trang v
Danh sách sơ đồ biểu đồ Trang x
Lời nói đầu Trang 1
CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN KINH DOANH TRONG KHÁCH SẠN . .Trang 3
1.1. Lý luận về khách sạn Trang 3
1.1.1. Khái niệm về khách sạn Trang 3
1.1.2. Các loại hình khách sạn Trang 3
1.1.2.1. Commercial Hotel. Trang 3
1.1.2.2. Airport Hotel. Trang 3
1.1.2.3. Hostel/Inn. Trang 4
1.1.2.4. Casino Hotel. Trang 4
1.1.2.5. Resort Trang 4
1.1.2.6. Suit Hotel. Trang 4
1.1.2.7. Nhà nghỉ ven xa lộ Motel. Trang 4
1.1.3 Đặc điểm của sản phẩm khách sạn Trang 5
1.1.3.1. tính vô hình. Trang 5
1.1.3.2. Tính bất khả phân Trang 5
1.1.3.3. Tính khả biến Trang 5
1.1.4. Các yếu tố tham gia sản xuất trong khách sạn Trang 6
1.1.4.1. Khách hàng. Trang 6
1.1.4.1. Nhu cầu của khách hàng Trang 6
1.1.4.2. Sự trông đợi dịch vụ của khách hàng. Trang 7
1.1.4.2. Nhà cung ứng. Trang 8
1.1.4.2.1. Vị trí địa lý của khách sạn. Trang 8
1.1.4.2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật. Trang 8
1.1.4.2.3. Nhân viên phục vụ. Trang 9
1.1.4.2.4. Vai trò của các nhà quản lý. Trang 9
1.1.5. Sự đa dạng và chất lượng sản phẩm. Trang 9
1.2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh. Trang 10
1.2.1. Thông qua hệ thống chỉ tiêu cơ bản. Trang 10
1.2.2. Thông qua sự đánh giá và cảm nhận của khách hàng. Trang 11

1.2.3. Thông quả hiệu quả kinh tế. Trang 12

1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến họat động kinh doanh. Trang 12
1.3.1. Môi trường vĩ mô. Trang 12
1.3.1.1. Yếu tố kinh tế. Trang 12
1.3.1.2. Yếu tố chính phủ và chính trị. Trang 13
1.3.1.3. Yếu tố xã hội. Trang 13
1.3.1.4. Yếu tố tự nhiên Trang 13
1.3.1.5. Yếu tố công nghệ và kỹ thuật. Trang 13
1.3.2. Môi trường vi mô. Trang 13
1.3.2.1. Đối thủ cạnh tranh. Trang 13
1.3.2.2. Người mua (khách hàng). Trang 13
1.3.2.3. Người bán (nhà cung cấp). Trang 14
1.3.2.4. Đối thủ tiềm năng. Trang 14
1.4. Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trang 14

CHƯƠNG 2: THỰC TRANG HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI HOTELCONTINENTAL SAIGON Trang 15
2.1. Giới thiệu chung về Hotel Continental saigon Trang 15
2.1.1. Sự hình thành và phát triển của khách sạn Continental. Trang 15
2.1.1.1. Giới thiệu tổng quan về Saigontourist. Trang 15
2.1.1.2. Lịch sử khách sạn Continental. Trang 15
2.1.2. Logo và vị trí của Khách sạn. Trang 17
2.1.3. Thành tựu đạt được. Trang 17
2.2. Cơ cấu tổ chức của Hotel Continental Saigon Trang 18
2.2.1. Sơ đồ tổ chức. Trang 18
2.2.3. Nhiêm vụ chức năng của các phòng ban. Trang 19
2.3. Phân tích môi trường vi và vĩ mô của Hotel Continental Saigon Trang 24

2.3.1. Môi trường vĩ mô. Trang 24
2.3.2. Phân tích môi trường vi mô. Trang 27
2.3.2.1. Các đối thủ cạnh tranh. Trang 27
2.3.2.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh. Trang 34
2.3.2.3 Khách hàng. Trang 38
2.3.2.4. Nhà cung cấp. Trang 39
2.4. Đánh giá hiệu quả kinh doanh của Hotel Continental Saigon Trang 39
2.4.1. Thông qua hệ thống chỉ tiêu cơ bản. Trang 39
2.4.1.1. Sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ. Trang 39
2.4.1.2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị Trang 44
2.4.1.3. Đội ngũ lao động. Trang 45
2.4.2. Thông qua hiệu quả kinh tế. Trang 48
2.4.2.1. Tình hình khách. Trang 48
2.4.2.2. Kết quả kinh doanh. Trang 51
2.4.3. Thông qua mức độ thỏa mãn của khách hàng. Trang 54
2.4.3.1. Phương pháp điều tra. Trang 54
2.4.3. Ý kiến khách hàng. Trang 55
2.5. Phân tích ma trận SWOT. Trang 56
2.6. Một số giải phápchiến lược Hotel Continental Saigon đang thực Trang 57
2.6.1. Sản phẩm. Trang 57
2.6.2. Giá. Trang 59
2.6.3. Phân phối. Trang 62
2.6.4. Chiêu thị. Trang 62
2.6.5. Public Relations Trang 65

2.6.6. Con người. Trang 65

2.7. Đánh giá giải pháp chiến lược của Hotel Continental Saigon Trang 66

CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN CONTINETAL SÀI GÒN. Trang 68
3.1. Mục tiêu và định hướng pháp triển Trang 68

3.1.1. Định hướng phát triển của Hotel Continental Saigon. Trang 68

3.1.2. Mục tiêu. Trang 68


3.2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh Trang 69

3.2.1. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật. Trang 69
3.2.2. Đa dạng hóa sản phẩm T rang 70
3.2.3. Các chính sách giá. Trang 71
3.2.4. Sử dụng hiệu quả kênh phân phối Trang 72
3.2.5. Đẩy mạnh công tác Quảng cáo, tiếp thị, PR Trang 73
3.2.6. Liên kết với các công ty du lịch lữ hành T rang 76
3.2.7. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động. Trang 76
3.2.8. Hoàn thiện, nâng cấp chất lượng phục vụ Trang 77
3.2.9. Giảm thiểu chi phí Trang 78
3.3. Một số kiến nghị Trang 78
3.3.1. Đối với nhà nước. Trang 78
3.3.2. Đối với Tổng Công Ty Du Lịch Saigon Trang 79
3.3.3. Đối với khách sạn. Trang 79
Kết luận T rang 81
Tài liệu tham khảo T rang 82
Phụ lục Trang 83
LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài.
Trong những năm gần đây, ngành du lịch thế giới và khu vực đã có những
bước phát triển mạnh mẽ, du lịch được ví là “con gà đẻ trứng vàng”, là ngành công
nghiệp không khói. Hòa chung vào xu thế đó,du lịch Việt Nam cũng đã phát triển đáng
kể đặc biệt trong lĩnh vực thươn g mại, dị ch vụ, du lịch. Nhờ đó mà c ác nước trên thế
giới đã biết đến Việt Nam. Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn, Việt Nam - Một đất nước mang
trong mình rất nhiều tiềm năng du lịch.
Nhắc đến du lịch, không thể nào không kể đến Thành Phố Hồ Ch í Minh – một
thành phố trẻ năng động đang đà vư ơn tới những t ầm cao. Các k iến trúc của Sài Gòn –
Hòn Ngọc Viễn Đông xưa được giữ gìn và tôn tạo, trở th ành điểm tham quan lý thú
Là trung tâm du lịch và cửa ngõ du lịch lớn nhất trong cả nước, thành phố Hồ
Chí Minh có hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ du lịch rất phát triển, từ những điểm
vui chơi giải trí cho đến khách sạn, nhà hàng.
Có thể nói một khách sạn tồn tại được hay không là nhờ vào việc kinh doanh,
để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt Khách sạn phải phân tích tình hình bên ngoài như
các đối thủ cạnh tranh và tình hình bên trong doanh nghiệp từ đó đưa ra những chiến
lược hợp lý để giữ vững và nâng cao hơn nữa vị thế của mình trên thị trường.
2. Mục đích nghiên cứu.
Hotel Co ntinental Saigon hoạt động hơn 100 năm với thương hiệu được nhiều
người biết đến, với tê n tuổi đó tạo cho Khách sạn k hôn g ngừng vươn cao. Có được
thành quả như vậy cũng là do những nh à lãnh đạo tài tình có sự quan sát tìm hiểu phân
tích đ úng mức, tuy nghiê n việc phân tích tình hình kinh doanh khá phức tạp, phải dựa
trên điểm mạnh, điểm yếu… từ đó có những biện pháp, chiến lược kinh doanh tốt hơn.
Xuất phát từ thực tiễn đó tui quy ết định chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao hiệu
quả kinh doanh tại Hotel Continental Saigon”.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
Đối tượng nghiên cứu là hoạt động kinh doanh của Hotel Continent al Saigon
nói riêng và có kết hợp với các Khách sạn khác trên phạm vi Thành Phố Hồ Chí Minh.
Phạm vi nghiên cứu bao gồm giải quyết những nội dung sau:
Các khái niệm cơ bản về khách sạn.
Cách đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Tổng quan về Hotel Continental Saigon.
Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn để từ đó đánh giá hiệu quả hoạt
động kinh doanh.
Đưa ra một số giải pháp nhằm khắc phục những yếu điểm còn tồn tại và nâng
cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
4. Phương pháp nghiên cứu.
Phương pháp khảo sát thực địa: Quan sát các bộ phân trong khách sạn.
- Phương pháp thu thập và xử lý số liệu: tiến hành phân tích, đánh giá và nhận
xét dựa trên số liệu khách sạn cung cấp.
- Phương pháp điều tra xã hội học: phỏng vấn trực tiếp những nhân viên, quản lý
khách sạn và khách hàng, những người trực tiếp xây dựng và sử dụng sản phẩm dịch vụ.
5. Kết cấu đề tài.
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn
Chương 2: Đánh giá thực trạng kinh doanh tại Hot el Continental Saigon.
Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Hotel Continental
Saigon.
CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KINH DOANH TRON GKHÁCH SẠN
1.1. LÝ LUẬN VỀ KHÁCH SẠN.
1.1.1. Khái niệm về khách sạn.
Theo khoa du lịch trường Đ ại Học Kinh Tế Quốc Dân: “ Khách sạn là cơ sở
cung cấp dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ vui chơi giải trí và các dịch vụ cần
thiết khác cho khách lưu lại qua đêm và thường được xây dựng tại các điểm du lịch”.
Khách sạn là một cơ sở phục vụ nhu cầu chỗ ở của du khách. Tùy theo nội
dung và đối tượng sử dụng mà phân loại khách sạn tạm trú, nghỉ dưỡng, hội
nghị…Theo mức độ tiện nghi phục vụ, khách sạn được phân loại theo số lượng sao
(từ 1 đến 5 sao).
Theo nhóm tác giả nghiên cứu của M ỹ trong cuốn sách “Welcome to
Hospatality” xuất bản năm 1995 thì: “Khách sạn là nơi mà bất kì ai cũng có thể trả tiền
để thuê phòng ngủ qua đêm ở đó. Mỗi buồng ngủ cho thuê bên trong phải có ít nhất
hai phòng nhỏ (phòng ngủ và phòng tắm). Mỗi buồng khách phải có giường, điện thoại
và vô tuyến. Ngoài dịch vụ buồng ngủ có thể có thêm các dịch vụ như quầy bar và một
số dịch vụ giải trí. Khách sạn có thể xây dựng ở gần hay bên trong các khu thương
mại, khu du lịch nghỉ dưỡng hay các sân bay.
1.1.2. Các loại hình khách sạn.
1.1.2.1. Commercial Hotel.
- Tọa lạc thường ở trung tâm các thành phố lớn, hay các khu vực thương mại sầm
uất, cung cấp đầy đủ dịch vụ, diện tích phòng hội nghị lớn.
- Đối tượng khách chính là doanh nhân. Thực tế hiện nay số khách du lịch được
coi là đông nhất.
- Thời gian lưu trú ngắn.
1.1.2.2. Ai rport Hotel.
- Tọa lạc gần các sân bay quốc tế.
- Đối tượng khách: các nhân viên phi hành đoàn, khách chờ visa.
- Thời gian lưu trú ngắn.
1.1.2.3. Hostel/Inn.
- Đối tượng khách: khách bình dân – túi tiền vừa phải.
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1011784 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online