Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By barabp
#665174

Download Đề tài Phân tích chiến lược và chính sách kinh doanh công ty TNHH xây dựng thương mại Long Anh miễn phí





Công ty xây dựng Long Anh chuyên sản xuất sản phẩm các loại đá trong lĩnh vực xây dựng phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ,xây dựng và sinh hoạt nên các đối thủ của công ty tập trung trong ngành, ở đây chúng tôi đánh giá cao về khả năng tài chính lớn của một số công ty trong lĩnh vực xây dựng, các công ty này co tiềm năng về nguồn lực vốn, tài chính nên có thể thành lập các công ty con hay các chi nhánh của mình để kinh doanh sản xuất sản phẩm. Đối với tình hình nhập khẩu sản phẩm xây dựng, Việt Nam thường nhập khẩu các loại như: gạch men,gạch ốp lát,đá hoa cương,kính xây dựng . ở thị trường Thái Lan và Trung Quốc, ở hai thị trường này giá cả khá rẻ , đây là những sản phẩm có tính chất canh tranh lớn đối với công ty, chính sách nhà nước mở cửa thị trường này đã nhanh chóng xâm nhập vào Việt Nam. Đặc biệt , môi trường trong nước ổn định, thu hút các công ty nước ngoài tham gia vào thị trường nước ta. Đối với thị trường trong nước thì ngoài các công ty, tập đoàn lớn trong ngành còn có các công ty,tập đoàn lớn có tiềm lực về tài chính cũng có thể nhảy sang kinh doanh và sản xuất loại sản phẩm này, các công ty này có tiềm lực và đã có uy tín trên thị trường nên sản phẩm mới ra sẽ được nhười tiêu dùng chấp nhận. Thí trường trong nước chúng tôi đánh giá cao về các công ty như: Tổng VIGLACERA, Tổng 1, tập đoàn xây dựng COTEC, VINACONEX, công ty kỹ nghệ Miền Nam, công ty Kính Nổi – Viglacera miền nam đây là những tập đoàn công ty lớn có khả năng cả công nghệ kỹ thuật, nguồn lực tham gia vào thị trường sản phẩm này. Để có thể tồn tại và phát triển, công ty chúng tôi luôn đổi mới công nghệ , nâng cao chất lượng cạnh tranh , chúng tôi đã đưa ra những chiến lược kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn,để từng bước tiến vào con đường hội nhập toàn cầu và thế giới một cách thật vững vàng và chắc chắn.



++ Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay!

Tóm tắt nội dung:

sự ảnh hưởng của các yếu tố kinh tế các doanh nghiệp cần xét đến là:
- Lãi súât ngân hàng
- Giai đọan của chu kỳ kinh tế
- Cán cân thanh tóan
- Chính sách tài chính và tiền tệ
- GDP hàng năm
- Tỷ lệ lạm phát
- Các nguồn tài trợ
- Mức độ thất nghiệp hàng năm
- Họat đông đầu tư trong và ngòai nước
- Sự phát triển của các ngành kinh doanh mới
- Tốc độ phất triền của các ngành chủ chốt
- Cơ câu chi tiêu của các tầng lớp dân cư
- Thu nhâp bình quân đầu người
- Tỷ lệ đầu tư sản xuất kinh doanh
- Sự biến động của giá cả thị trường…
Chiến lược của mỗi công ty đều quan tâm đến đầu ra, đấu vào của thị trường. Thị trường cấn đến sức mua của người tiêu dung, do đó môi trường kinh tế bao gồm những yếu tố ảnh hưởng đến sức mua và cơ cấu tiêu dùng của người dân.
1.2/ Các yếu tố chính phủ và chính trị
1.2.1.Chính trị:
Tình hình chính trị VN ngày càng ổn định đã tạo môi trường kinh doanh an toàn thu hút được nhà đầu tư trong và ngoài nước.
1.2.2. Yếu tố pháp lý
Việc ban hành các văn bản đã tạo nên hành lang pháp lý cho hoặt động kinh doanh trong đó có hoặt động xây dựng - thương mại. Đặc biệt, nước ta đã gia nhập WTO đã tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho các DN do việc cắt giảm thuế nhập khẩu và cho phép đầu tư tự do của các nước vào VN.
Thuế:
Các loại hình DN ở VN ngày càng đa dạng và phát triển do chuyển hướng của nền kinh tế sang nền kinh tế thị trường mở cửa bắt đầu từ thời kỳ Nhà nước xóa bỏ cơ chế quản lý tập trung bao cấp vào những năm giữa thập kỷ 80. Đặc biệt các mô hình kinh doanh hiện đại và công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ từ sau khi VN gia nhập WTO và cam kết mở cửa thị trường. Việc nộp và hạch toán thuế TNDN là một vấn đề rất được quan tâm từ phía các DN và cả Chính phủ bởi vì nộp thuế TNDN là 1 nghĩa vụ không thể trốn tránh với hầu hết các loại hình DN cả trong nước và cả nước ngoài đang hoạt động tại VN và thuế TNDN là 1 nguồn thu ngân sách chính của Chính phủ.
Theo những quy định chung của Luật thuế TNDN năm 2003 thì mọi tổ chức, cá nhân sx, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có thu nhập đều phải nộp thuế TNDN trừ 1 số đối tượng như hộ gia đình, cá nhân, tổ hợp tác, hợp tác xã sx nông nghiệp có thu nhập từ sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản
1.3/Các yếu tố văn hóa – xã hội
- Văn hóa là tổng thể phức hợp những giá trị vật chất và tinh thần do con người tạo nên, bao gồm các yếu tố: ngôn ngữ, tôn giáo, giá trị và thái độ, cách cư xử và phong tục, các yếu tố văn hóa thẩm mỹ và giáo dục.
- Văn hóa ngày càng có ảnh hưởng sâu sắc đến các hoạt động của các tổ chức DN. Do đó, nghiên cứu đặc trưng văn hóa của từng nước khác nhau là không thể thiếu trong nội dung nghiên cứu môi trường vĩ mô.
=> Những biến đổi về văn hóa – xã hội và đặc điểm của nó có thể gây ra những khó khăn hay tạo thuận lợi cho các DN, tuy rằng những diễn biến xã hội thường chậm và khó nhận biết.
- Các yếu tố văn hóa – xã hội cần được quan tân phân tích là
+ Chất lượng cuộc sống của dân cư, sở thích vui chơi giải trí của tầng lớp xã hội.
+ Các chuẩn mực về đạo đức phong cách sống.
+ Tình hình về nhân lực như: lực lượng lao động nữ, lượng dự trữ lao động
+ Trình độ văn hóa và nghề nghiệp của dân cư và của người lao động.
+ Truyền thống văn hóa và các tập tục xã hội
+ Các tôn giáo và vai trò của tôn giáo trong đời sống xã hội, các xung đột tôn giáo.
+Tình hình nhân khẩu:tỷ lệ tăng dân số, cơ cấu dân cư.
Tóm lại: Đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về chất lượng thẩm mỹ càng cao.
1.4/ Các yếu tố tự nhiên
- Các yếu tố tự nhiên cũng ảnh hưởng rất nhiều đến các quyết định chiến lược.
- Về mặt tích cực, con người đã xây dựng những cơ sở hạ tầng như cầu đường, sân bay bến cảng, …làm cho điều kiện tự nhiên có những thay đổi tốt lên. Nhưng ngược lại thì người ta làm cho môi trường sống xấu thêm rất nhiều.
- Bởi vậy, Chính phủ và công chúng đòi hỏi hoạt động của DN không được làm ô nhiễm MT, không làm mất cân bằng sinh thái, không làm lãng phí tài nguyên thiên nhiên.
- Phân tích môi trường thiên nhiên, nhà chiến lược cần quan tâm đến những vấn đế sau:
+ Vị trí địa lý
+ Địa hình, địa chất
+ Thời tiết khí hậu sẽ gây chậm trễ cho quá trình cung ứng NVL
+ Năng lượng
+Chính sách của nhà nước về bảo vệ MT.
1.5/ Các yếu tố kỹ thuật – công nghệ
- Ngày nay, kỹ thuật – công nghệ phát triển rất nhanh đã chi phối mạnh mẽ sự phát triển kinh tế của nhiều nước theo khuynh hướng càng đổi mới công nghệ nhanh thì hiệu quả trong sản xuất kinh doanh càng cao. Bởi vì 1 công nghệ mới ra đời thì ưu việt hơn nên bao giờ cũng gây ra sự suy vong cho công nghệ cũ.
- Những thành tựu kỹ thuật- công nghệ mới đi từ phát minh ở phòng thí nghiệm đến đưa ra sản xuất đại trà, đưa sản phẩm ra thị trường chỉ mất rất ít thời gian.
=> Tóm lại, với sự phát triển mau lẹ của kỹ thuật- công nghệ có thể tác động sâu sắc đến tính chất và giá cả của sản phẩm như sản phẩm đẹp hơn, bền hơn,tiến độ thi công nhanh hơn, dịch vụ, thị trường, nhà cung cấp, khách hàng, quy trình sản xuất, chức năng tiếp thị và vị thế cạnh tranh của DN trên thị trường.
=>KẾT LUẬN: Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô trên đây có sự tương tác lẫn nhau và có vai trò rất quan trọng đối với DN, cụ thể là:
Các yếu trố môi trường sẽ hình thành các tiền đề của kế hoạch chiến lược, đó là những căn cứ quan trong để vạch ra chiến lược.
Các yếu tố môi trường vĩ mô cũng hình thành những cơ hội và nhuy cơ mà nhà chiến lược cần phát hiện sớm để có chiến lược thích nghi
Phân tích môi trường vĩ mô không những chỉ biết quá khứ và hiện tại mà điều quan trọng hơn là để đoán cho tương lai trong hoàn cảnh đó DN phải có chiến lược thích ứng
2. Môi trường vi mô
Môi trường vi mô bao gồm các yếu tố trong ngành và là các yếu tố ngọai cảnh đối với doanh nghiệp, quyết định tính chất và mức độ cạnh tranh trong ngành sản xúât kinh doanh đó.
2.1. Đối thủ cạnh tranh
Trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế khu vực, quá trình cạnh tranh trên các lĩnh vực cung cấp và xây dựng các công trình ngày càng gây gắt,Đặc biệt là tại thành phố HCM các doanh nghiệp xây dựng luôn mong muốn thâm nhập vào và chiếm lĩnh thị phần trong lĩnh vực xây dựng nói chung cũng như cung cấp và thi công hoàn thiện các công trình có sử dụng các loại đá hoa cương làm trang trí nội thất như: công ty TNHH thương mại, dịch vụ và xây dựng THẠCH PHONG và Trung tâm đá hoa cương Hòang Việt. Các công ty này đang mở rộng mạng lưới , nâng cao công nghệ sản xuất và thi công nhầm gia tăng doanh số và thị phần nhằm chiếm lĩnh thị trường cũng như thắng thầu thi công các công trình m tạo lợi thế cạnh tranh và nâng cao uy tính. Công ty TNHH thương mại, dịch vụ và xây dựng THẠCH PHONG: chuyên cung cấp và thi công các loại đá tự nhiên , granite, Marble, các loại mosaic thủy tinh, sử dụng ...
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement