Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Ladd
#664253 LLink tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU) (Chỉ đề cập đến Ngành dệt may):
1- Việt Tiến.
2- Vee Sendy.
3- TT-up.
4- San Sciaro.
5- Manhattan.
6- Smart Casual.
Tầm nhìn chiến lược, sứ mạng kinh doanh của doanh nghiệp :
Tầm nhìn chiến lược :
Công ty cổ phần may Việt Tiến định hướng sẽ trở thành Doanh nghiệp dệt may tiêu biểu nhất của ngành dệt may Việt Nam. Tạo dựng và phát triển thương hiệu của công ty, nhãn hiệu hàng hóa, mở rộng kênh phân phối trong nước và quốc tế. Xây dựng nền tài chính lành mạnh.
Sứ mạng kinh doanh :
- Việt Tiến xác định nhiệm vụ chính là xây dựng công ty vững mạnh về mọi mặt, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động, tham gia tích cực các hoạt động xã hội... góp phần ổn định đời sống của người lao động, tạo sự gần giũ với cộng đồng. Để các thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như được người tiêu dùng tín nhiệm.
- Sản xuất các loại quần áo phục vụ cho các lứa tuổi từ thanh niên đến những đối tượng công sở và những đối tượng có thu nhập cao.
- Mở rộng thị trường, khẳng định tên tuổi ở các thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đông Âu, Khu vực Đông Nam Á, Đông Á, Tây Âu.
- Với lợi thế cạnh tranh về công nghệ là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của công ty, Việt Tiến sẽ luôn đưa ra những mẫu sản phẩm ngày một tốt hơn, phong phú hơn và làm hài lòng hơn các đối tượng khách hàng của Việt Tiến.
- Việt Tiến không chỉ quan tâm đến qu tâm đến sự phát triển và khả năng sinh lợi của mình mà còn đồng thời là mối quan tâm đến đội ngũ nhân viên, giúp nhân viên được đào tạo và tạo môi trường sáng tạo khiến các nhân viên năng động hơn.
Một số chỉ tiêu cơ bản :
Đơn vị tính: đồng
CHỈ TIÊU 2004 2005 2006
Tổng tài sản 595.843.377.832 729.282.974.305 821.829.648.881
Vốn nhà nước 161.827.850.017 167.880.643.138 227.022.549.578
Doanh thu thuần 1.055.415.171.603 1.051.996.870.637 1.229.030.308.296
Lợi nhuận trước thuế 30.706.533.258 39.708.606.589 48.795.847.812
Lợi nhuận sau thuế 24.578.079.817 32.063.506.889 40.000.734.405
Nộp ngân sách (đã nộp) 13.579.876.235 22.605.688.833 24.352.716.808
Nợ phải trả 430.363.411.400 557.904.651.115 591.265.641.717
Nợ phải thu 220.856.806.876 281.429.836.724 342.167.466.996
Lao động (người) 9.090 7.255 7.334
Thu nhập bình quân
(đồng/ng/tháng) 1.825.523 1.974.406 2.389.405

* Số liệu năm 2006 đã điều chỉnh theo Biên bản xác định giá trị doanh nghiệp đã được Bộ Công nghiệp phê duyệt. Các chỉ tiêu tài chính này bao gồm số liệu toàn bộ hoạt động của Công ty nhưng không gồm số liệu của các đơn vị hợp tác kinh doanh.
Tỷ suất lợi nhuận sau thuế
LNST/Doanh thu 2.33 % 3.05 % 3.25 %
LNST/VCSH 15.19 % 19.10 % 17.62 %
Tình hình tài chính
Nợ phải trả/Tổng TS 72 % 77 % 72 %
Khả năng thanh toán
Tiền/Nợ ngắn hạn 0.33 0.19 0.10

Tổng doanh thu năm 2007: doanh thu của Việt Tiến đạt 1.911 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2006, là đơn vị đạt hiệu quả cao nhất trong ngành Dệt May. Theo lãnh đạo TCty, có được kết quả này chính là nhờ Việt Tiến đã sử dụng thành công quyền sở hữu trí tuệ, áp dụng nhiều sáng kiến cải tiến, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất.
Phân tích môi trường bên ngoài
(Các) ngành kinh doanh của doanh nghiệp :
1. Tốc độ tăng trưởng năm 2004: 20%
2. Tốc độ tăng trưởng năm 2005: 15%
3. Tốc độ tăng trưởng năm 2006: 30%

Giai đoạn trong chu kì phát triển của ngành :
Ngành dệt may VIỆT NAM đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Nếu năm 2001, VN chưa có tên trong danh sách 25 nước XK hàng may mặc hàng đầu vào thị trường Mỹ, thì đến năm 2002, sau khi quy chế quan hệ bình thường Việt - Mỹ được thông qua, VN đã vươn lên vị trí thứ 20 và giành vị trí thứ 5 vào năm 2003 khi đạt kim ngạch XK vào Hoa Kỳ 3,6 tỉ USD. Khi Hoa Kỳ áp dụng quota nhập khẩu đối với một số mặt hàng may mặc của VN, hàng dệt may VN tụt xuống vị trí thứ 7. Nhưng đến năm 2006, hàng dệt may VN đã trở lại vị trí thứ 5, và sau đó 3 năm khi trở thành thành viên của WTO, hàng dệt may VN vào thị trường Hoa Kỳ đã đứng vị trí thứ 3 - chỉ sau Trung Quốc và Mexico.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement