Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By phalebietkhoc2003
#664156 Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN I :NHỮNG LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG 4
I.Khái quát về nhân lực và quản trị nhân lực 4
II.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị nhân lực 6
III.Một số nội dung cơ bản của quản trị nhân lực 7
IV.Đánh giá hiệu quả công tác quản trị nhân lực 7
PHẦN II : NHỮNG NÉT KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN SOFITEL METROPOLE HÀ NỘI 8
I.Lịch sử khách sạn sofitel metropole hà nội 8
II.Các danh hiệu đã đạt được 9
III.Đặc điểm hoạt động kinh doanh của khách sạn 9
PHẦN III :THỰC TRẠNG TRONG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO BAR TRONG KHÁCH SẠN METROPOLE HÀ NỘI 12
I. Cơ cấu tổ chức của nhà hàng 12
II Hoạt động quản trị nhân lực của nhà hàng 16
PHẦN IV : NHẬN XÉT , ĐÁNH GIÁ 20
I.Ưu điểm 20
II.Nhược điểm 20
PHẦN V :KẾT LUẬN , KIẾN NGHỊ 21
I.Kiến nghị 21
II.Kết luận 21
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN I :NHỮNG LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG 4
I.Khái quát về nhân lực và quản trị nhân lực 4
II.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị nhân lực 6
III.Một số nội dung cơ bản của quản trị nhân lực 7
IV.Đánh giá hiệu quả công tác quản trị nhân lực 7
PHẦN II : NHỮNG NÉT KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN SOFITEL METROPOLE HÀ NỘI 8
I.Lịch sử khách sạn sofitel metropole hà nội 8
II.Các danh hiệu đã đạt được 9
III.Đặc điểm hoạt động kinh doanh của khách sạn 9
PHẦN III :THỰC TRẠNG TRONG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO BAR TRONG KHÁCH SẠN METROPOLE HÀ NỘI 12
I. Cơ cấu tổ chức của nhà hàng 12
II Hoạt động quản trị nhân lực của nhà hàng 16
PHẦN IV : NHẬN XÉT , ĐÁNH GIÁ 20
I.Ưu điểm 20
II.Nhược điểm 20
PHẦN V :KẾT LUẬN , KIẾN NGHỊ 21
I.Kiến nghị 21
II.Kết luận 21

LỜI MỞ ĐẦU

Chúng ta đang sống trong thời đại toàn cầu hoá,Việt Nam sau khi tổ chức thành công hội nghị APEC đã chính thức ra nhập WTO đưa nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó có sự phát triển không ngừng của du lịch. Ngành du lịch đóng một vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Đến nay trung bình mỗi năm ngành du lịch đã đón hơn 10 triệu lượt khách trong nước và hơn 4 triệu lượt khách quốc tế. Du lịch nước ta ngày càng phát triển , đăc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng. Hệ thống khách sạn với số lượng lớn đã tạo ra diện mạo mới cho kiến trúc cảnh quan đô thị.Tuy nhiên trong giai đoạn phát triển này sự bộc lộ ra những hạn chế là điều không thể tránh khỏi .Kinh doanh khách sạn cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Vượt xa mức cầu, cung về khách sạn đã phát triển với tốc độ kỉ lục (16% - 18% ) thị trường cung ứng dịch vụ lưu trú đã trở nên sôi động khi có sự tham gia của hàng loạt các khách sạn dưới nhiều hình thức . Song cũng chính điều này đã buộc các doanh nghiệp khách sạn phải đối mặt với tình trạng gay gắt . Để tồn tại và phát triển trong thị trường “nóng” này các doanh nghiệp khách sạn cần thiêt phải có các biện pháp hữu hiệu nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả .Và một biện pháp đã đem lại sự thành công cho không ít khách sạn đó là công tác quản trị nhân lực trong khách sạn.
Trong thời gian học tập tại trường em đã có cơ hội được làm nhân viên casual tại khách sạn metropole hà nội . Theo em được biết khách sạn metropole hà nội là một trong những khách sạn liên doanh đầu tiên về lĩnh vực kinh doanh khách sạn tại hà nội .Đây là khách sạn 5 sao chịu sự quản lí trực tiếp của tập đoàn ACCOR . Để có thể cạnh tranh với hàng loạt các khách sạn lớn thì vấn đề đặt ra hàng đầu đó là việc quản lí và xử dụng nhân lực . Làm thế nào để có cơ cấu lao động hợp lý , quyền lợi của người lao động được đảm bảo nhằm phát huy khả năng của họ trong sản xuất đem lại hiệu quả kinh doanh trong toàn khách sạn. Chính vì lẽ đó khách sạn đã chú trọng đến công tác quản lý nhân lực – một bộ phận không thể thiếu được trong quản trị kinh doanh. Bằng vốn kinh nghiệm ít ỏi của mình khi làm thêm tại khách sạn, em xin trình bày những hiểu biết của bản thân về hoạt động quản trị nhân lực tại nhà hàng bamboo bar trong khách sạn Metropole Hà Nội.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By trangxinh1398
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1005185 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement