polygon_me

New Member
Download Báo cáo Môn khai thác Viễn thông Beeline - Vietnammobile

Download Báo cáo Môn khai thác Viễn thông Beeline - Vietnammobile miễn phí





Cuộc gọi khẩn cấp
Giới thiệu dịch vụ
Dịch vụ này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trong những trường hợp khẩn cấp.
Cách sử dụng
Dịch vụ này được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Các thuê bao Beeline có thể gọi tới các số khẩn cấp sau:
• 113: Cảnh sát.
• 114: Cứu hỏa.
• 115: Cấp cứu y tế.
Cước phí
Miễn phí kích hoạt dịch vụ. Miễn phí cuộc gọi tới các số khẩn cấp.
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

uối năm 2007. GTEL Mobile không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động vì mục đích kinh tế đơn thuần mà đây còn là sự kết hợp các nhân tố quốc tế nhằm mang lại trào lưu và phong cách truyền thông mới cho
người dân Việt Nam.
Để triển khai hệ thống mạng GSM, GTEL Mobile đã hợp tác với rất nhiều công ty viễn thông nổi tiếng. Trong đó, phải kể đến những công ty hàng đầu thế giới như: Alcatel Lucent, Ericsson, Huawei, Comverse, Avaya và IBM.
GTEL Mobile sẽ sử dụng thương hiệu “Beeline VN” để ra mắt tại thị trường viễn thông Việt Nam.
II. THƯƠNG HIỆU BEELINE
Được thành lập từ năm 1993, đến nay, sau 16 năm hoạt động, Beeline được đánh giá là một trong những thương hiệu phát triển nhất trên thế giới. Năm 2005, Beeline đã tiến hành một cuộc cải cách thương hiệu và một chiến dịch ra mắt mới gắn với phương châm “tươi sáng”, “thân thiện”, “hiệu quả”, “đơn giản” và “tích cực”. Cuộc cải cách này đã mang lại những thành công lớn cho Beeline. Từ đó, hình ảnh Beeline với hình tròn 2 sọc vàng, đen
xen kẽ đã trở nên quen thuộc với người dân trên toàn thế giới.
Tháng 4/2009, Beeline được đánh giá là một trong 100 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Nằm ở vị trí thứ 72, thương hiệu Beeline ước tính có trị giá lên tới 8,9 tỉ USD. Đồng thời, thương hiêu Beeline cũng được gắn với một trong 10 thương hiệu viễn thông lớn nhất trên thế giới.
Trên thế giới Beeline là một thương hiệu mạng viễn thông di động lớn hoạt động tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Âu và Trung Á với hơn 63 triệu thuê bao thực ( Hiện tại, Beeline phủ sóng trên một địa bàn rộng lớn bao gồm toàn bộ nước Nga, các nước khu vực SNG, Campuchia và Việt Nam với 62,7 triệu thuê bao (nguồn Johnson’s & Partner) và 440 triệu người ).
Với những phương châm đã chiếm trọn được trái tim của hàng triệu người trên thế giới như “thân thiện”, “hiệu quả”, “đơn giản”, “tích cực”, Beeline VN tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Với khẩu hiệu “live on the bright side”, chúng tui mong muốn đem lại một xu hướng mới và cuộc sống tươi đẹp hơn cho tất cả mọi người. Chúng tui cũng mong muốn mang lại cho khách hàng những đam mê mới, giúp họ kết nối với nhau và với toàn thế giới.
Cũng giống như thương hiệu Beeline ở các quốc gia khác, Beeline VN tiếp tục duy trì những giá trị cốt lõi như sau:
- Thân thiện và nhiệt tình: đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng với nỗ lực cao nhất.
- Đơn giản: Sản phẩm đơn giản, dể hiểu, dễ sử dụng.
- Đam mê và hấp dẫn: luôn tiến về phía trước luôn hấp dẫn và có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.
III. LOGO
IV. SLOGAN
V. BAN ĐIỀU HÀNH
Hiện nay, Beeline VN có khoảng 500 người được đào tạo trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao và trên 10 chuyên gia nước ngoài làm việc tại Văn phòng chính và các chi nhánh tại TP Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Ước tính đến cuối năm nay số nhân viên sẽ lên tới 1.000 người
Ông Alexey Blyumin
Tổng giám đốc
Hiện tại, Ông Alexey đang giữ chức vụ Tổng giám đốc của GTEL Mobile. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông đã từng quản lý rất thành công một trong những thị trường chiến lược của VimpelCom – khu vực phía Nam nước Nga, quản lý 1,100 nhân viên và tăng số thuê bao và doanh thu 5 lần lên tới 600 triệu USD. Trước khi khởi nghiệp tại VimpelCom, Alexey đã từng giữ rất nhiều vị trí quan trọng trong ngành viễn thông như giám đốc điều hành của “Primtelefone”- nhà cung cấp dịch vụ di đông ở khu vực Viễn Đông, một doanh nghiệp trực thuộc công ty Golden Telecom đặt trụ sở tại Hoa Kỳ; phó giám đốc thứ nhất của Delta Telecom (có thương hiệu Sky Link), nhà cung cấp dịch vụ di
động CDMA 2000 đầu tiên tại Nga. Với kinh nghiệm và những thành công đã đạt được trong việc điều hành và phát triển những doanh nghiệp viễn thông mới thành lập, Alexey tin tưởng sẽ có thể vượt qua mọi
thử thách và đưa Beeline VN tới đích thành công. Alexey Blyumin tốt nghiệp chuyên ngành Địa lý đại học quốc gia Mát-cơ-va.
Ông Nguyễn Thế Bình
Phó Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Thế Bình hiện đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành của GTEL Mobile. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Công Nghệ thông tin. Đồng thời, ông đã có kinh nghiệm làm việc 25 năm trong ngành Công nghệ thông tin và có nhiều đóng góp quan trọng trong các dự án công nghệ thông tin. Ông có nhiều kinh nghiệm trong thu thập và phát triển hệ thống PC, cơ sở dữ liệu, phần mềm và
toàn bộ hệ thống an ninh mạng. Ông Nguyễn Thế Bình tốt nghiệp khoa Toán đại học Quốc Gia Hà Nội và đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành ICT.
IV. VÙNG PHỦ SÓNG
Hiện tại Beeline đã phủ sóng 45 tỉnh thành bao gồm: 5 thành phố chính: Hà Nội, Đã Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ. Và 40 tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Kiên Giang, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Bình Thuận, Hậu Giang, Long An, Huế, Bắc Giang, Ninh Bình, Quang Nam, Phú Yên, Quảng Trị, An Giang, Quảng Ngãi, Bình Định, Lâm Đồng, Hải Dương, Thái Bình, Bến Tre, Hà Nam, Gia Lai, Quảng Bình, Thái Nguyên, Dak Lak, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Nam Định, và Cà Mau. Bản đồ thể hiện kế hoạch phủ sóng tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2009.
Hiện tại thuê bao Beeline có thể roaming được tại 06 nước: Thailand Malaysia (chỉ nhận cuộc gọi) Cambodia Hong Kong Russia India (chỉ nhận cuộc gọi)
VII. CÁC LOẠI DỊCH VỤ
A. Dịch vụ cơ bản
1. Dịch vụ chuyển cuộc gọi
Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép quý khách chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác. Quý khách có thể kích hoạt sử dụng dịch vụ trên điện thoại. Có 4 trường hợp chuyển hướng: 1) Chuyển hướng tất cả các cuộc gọi- chuyển tất cả các cuộc gọi tới một số máy định sẵn. 2) Chuyển hướng khi máy bận- chuyển hay từ chối tất cả các cuộc gọi tới khi đang thực hiện một cuộc gọi khác. 3) Chuyển hướng khi không liên lạc được- chuyển tất cả các cuộc gọi khi máy ở trạng thái tắt máy hay ngoài vùng phủ sóng. 4) Chuyển hướng khi không trả lời- chuyển tất cả các cuộc gọi sau khi máy của bạn đổ chuông trong một thời gian xác định. * Để kích hoạt hoăc hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, quý khách vui lòng sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. Vào danh mục => chọn cài đặt => chọn cài đặt cuộc gọi => chọn chuyển hướng cuộc gọi => chọn điều kiện chuyển hướng cuộc gọi.
2. Dịch vụ chờ/giữ cuộc gọi
Cách sử dụng Dịch vụ này được cài mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Để kích hoạt, quý khách vui lòng sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. Vào Danh mục => chọn Cài đặt => chọn Kích hoạt chờ cuộc gọi. Cước phí Miễn phí.
3. Cuộc gọi hội nghị
Cuộc gọi hội nghị là dịch vụ cho phép quý khách kết nối nhiều thành viên cùng một lúc. Với dịch vụ này quý khách có thể nói chuyện với nhiều người khác nhau với nhiều
số điện thoại khác nhau tại một thời điểm. Việc này giống như họp qua điệ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top