Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By yzury_yzory
#664052

Download Tiểu luận Hệ thống tạo ra và cung cấp dịch vụ cơ bản của KFC tại thị trường Việt Nam miễn phí





Contents
LỜI MỞ ĐẦU 1
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN 2
1.1 CÁC HỆ THỐNG CƠ BẢN 2
1.1.1 Hệ thống kiểu 1: 2
1.1.2 Hệ thống kiểu 2: 2
1.1.3 Hệ thống kiểu 3: 3
1.2 HỆ THỐNG TẠO VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ: 3
1.2.1 Sơ đồ 3
1.2.2 So sánh với hệ thống tạo và cung cấp hàng hóa thông thường: 4
• ĐẶC ĐIỂM TIÊU DÙNG DV VÀ HỆ THỐNG DV TRONG DOANH NGHIỆP 4
PHẦN II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA KFC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 6
2.1 LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA KFC TẠI VIỆT NAM 6
2.2 HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CƠ BẢN CỦA KFC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 8
• SƠ ĐỒ HỆ THỐNG: 8
• PHÂN TÍCH 4 YẾU TỐ, 6 MỐI QUAN HỆ HÌNH THÀNH NÊN HỆ THỐNG DỊCH VỤ CỦA DOANH NGHIỆP, VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÂN TỐ ĐÓ ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN NHANH CỦA KFC: 9
2.3 ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CƠ BẢN CỦA KFC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 12
• CÁC ƯU ĐIỂM: 12
• CÁC NHƯỢC ĐIỂM: 12
PHẦN III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA KFC TẠI VIỆT NAM 13
3.1 KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP: 13
3.2 KIẾN NGHỊ VỚI NGÀNH DỊCH VỤ ĐỒ ĂN NHANH: 14
TÀI LIỆU THAM KHẢO 14
 
 



++ Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay!

Tóm tắt nội dung:

LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây, đồ ăn nhanh dần trở nên quen thuộc và phổ biến với giới trẻ nói riêng cũng như người dân Việt Nam nói chung. Hàng loạt các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng của nước ngoài như KFC, Jollibee, Lotteria, BBQ… đã thâm nhập thị trường Việt Nam và kinh doanh rất thành công. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh Việt Nam được định hình trong tâm trí khách hàng.
Đồ ăn nhanh ở các nước trên thế giới phát triển hết sức mạnh mẽ và phổ biến. Do đó, trong điều kiện Việt Nam đã trở thành một thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO sẽ có rất thương hiệu đồ ăn nhanh của nước ngoài vào Việt Nam trong thời gian tới. Các doanh nghiệp Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội thị trường, xây dựng thương hiệu để giữ được thị phần trong lĩnh vực đồ ăn nhanh trước sự xâm nhập của hàng loạt tập đoàn kinh doanh nước ngoài.
Ở thị trường Việt Nam, có thể khẳng định KFC là một trong những hệ thống nhà hàng đồ ăn nhanh thành công nhất hiện nay. Trong thời gian có hạn, nhóm chúng tui xin tiếp cận mô hình hệ thống nhà hàng KFC dưới góc độ Marketing dịch vụ qua đề tài:
“HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CƠ BẢN CỦA KFC
TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM”
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
Các hệ thống cơ bản
Hệ thống kiểu 1:
Người thứ 2
Người thứ 1
Dịch vụ
Sơ đồ:
Đặc điểm:
Hệ thống gồm 2 người : Người thứ nhất là khách hàng và người thứ 2 là người cung cấp dịch vụ. Sự tương tác giữa người thứ 1 và người thứ 2 sẽ tạo ra dịch vụ, nếu thiếu 1 trong 2 thì dịch vụ không được tạo ra.
Đánh giá của người thứ 1 và 2 về chất lượng dịch vụ là không giống nhau, nó phụ thuộc vào trạng thái, kinh nghiệm của người sử dụng cũng như người cung cấp dịch vụ.
Hệ thống kiểu 2:
Sơ đồ:
Sản phẩm
Con người
Dịch vụ
Đặc điểm:
Sự tương tác giũa sản phẩm và con người sẽ tạo ra dịch vụ.
Ở hệ thống kiểu 2 thì người tiêu dùng dịch vụ có vai trò quan trọng hơn so với người thứ 1 ở hệ thống kiêu 1, bởi vì không có người tiêu dùng thì sẽ không có dịch vụ.
Trình độ sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng có thể quyết định đến chất lượng dịch vụ.
Hệ thống kiểu 3:
Sơ đồ:
Sản phẩm
Người thứ 2
Người thứ 1
Dịch vụ
Đặc điểm:
Là sự kết hợp của 2 hệ thống trên.
Các yếu tố tương tác với nhau tạo thành hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, được sử dụng phổ biến
Hệ thống tạo và cung cấp dịch vụ:
Sơ đồ
Hệ thống sản xuất và cung cấp hàng hóa:
Nguyên liệu
Sản phẩm
Thiết bị
Nhân công
Sản phẩm
Sản phẩm
Hệ thống sản xuất và cung cấp dịch vụ:
Cơ sở vật chất
Nhân viên
tiếp xúc
Khách hàng
Dịch vụ
So sánh với hệ thống tạo và cung cấp hàng hóa thông thường:
Tiêu chí
Hệ thống sản xuất và cung cấp hàng hóa
Hệ thống sản xuất và cung cấp dịch vụ
Khách hàng
Là người tạo ra nhu cầu nên DN sản xuất rồi phân phối cho KH.
Là người trực tiếp tham gia vào hệ thống
Tính ổn định của sản phẩm trong hệ thống
Có tính ổn định hơn
Thiếu tính ổn định
Kênh phân phối
Các bên trung gian phân phối trực tiếp bán hàng hóa
KH muốn sử dụng sản phẩm DV phải đến nhà sản xuất, các trung gian chỉ bán quyền sử dụng sản phẩm DV
=> cần lựa chọn nhà phân phối kỹ càng hơn.
Dòng lưu chuyển hệ thống
Hàng hóa
Thông tin
Đặc điểm tiêu dùng DV và hệ thống DV trong doanh nghiệp
- Khách hàng thường không chỉ sử dụng một dịch vụ “dịch vụ cốt lõi” mà có xu hướng sử dụng nhiều dịch vụ trong hệ thống dịch vụ của doanh nghiệp.
+ DV cốt lõi: mục tiêu của khách hàng khi đến doanh nghiệp là DV đó.
+ DV bổ sung, ngoại vi: nằm ngoài và hỗ trợ khách hàng sử dụng DV cốt lõi tốt hơn.
Khách hàng có xu hướng đánh giá tổng thể chung nhất nhiều DV chứ không đánh giá một DV.
Chú ý: Dịch vụ tổng thể là sự kết hợp DV cốt lõi và DV ngoại vi hướng tới việc thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng.
Khách hàng thường đánh giá DV khá chủ quan. Khách hàng có nhiều trải nghiệm, có nhiều kinh nghiệm sẽ có đánh giá khác nhau về DV.
Mô hình hệ thống dịch vụ với dịch vụ cơ bản:
PHẦN II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA KFC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Lịch sử hình thành và phát triển của KFC tại Việt Nam
Thời gian gia nhập:
KFC được biết đến tại Việt Nam với một tên gọi thân quen khác đó là Gà rán Kentucky – chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn làm từ gà, bơ-gơ và món nổi tiếng nhất là Gà rán Kentucky do ông đại tá thiện chí Harland Sanders sáng chế.
Tại Việt Nam, KFC Tham gia vào thị trường lần đầu tiên vào tháng 12/1997 tại trung tâm thương mại Sài Gòn Super Bowl, giờ đây, hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh này đã có mặt tại hầu hết các đường phố của Việt Nam.
Hệ thống phân phối
KFC đã mở rộng mạng lưới của mình rộng khắp cả nước, trong đó chủ yếu là các thành phố lớn nơi thuận tiện đi lại và có số người trẻ tuổi cao như: siêu thị, khu công nghiệp. Hệ thống phân phối của KFC chủ yếu được mở rộng thông qua nhượng quyền - franchise. Tuy nhiên thời gian đầu để được KFC nhượng quyền thường phải trả phí cao, theo thời gian phí này có xu hướng giảm xuống đã tạo cho KFC được mở rộng và dự kiến đến 2010 sẽ có 100 cửa hàng KFC trên khắp cả nước.
Các cột mốc phát triển:
Tháng 12/1997: khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP.HCM
Tháng 06/2006: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội
Tháng 08/2006: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hải Phòng&Cần Thơ
Tháng 07/2007: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Đồng Nai-Biên Hòa
Tháng 01/2008: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Vũng Tàu
Tháng 05/2008: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Huế
Tháng 12/2008: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Buôn Ma Thuột
Tháng 11/2009: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Đà Nẵng
Tháng 04/2010: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Bình Dương
Tháng 11/2010: khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP. Vinh, Nghệ An
KFC có một chuỗi cửa hàng rộng khắp các quận ở thành phố Hồ Chí Minh và đội ngũ nhân viên giao hàng  hùng hậu, giao hàng đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất. Một kiểu phân phối hoàn hảo và tiện lợi cho người tiêu dùng. Ngoài ra KFC còn có những cửa hàng ở Hà Nội, và các tỉnh thành khác. Đây là 1 điểm mạnh của KFC.
Sản phẩm cơ bản
Sản phẩm chủ yếu của KFC là Buckets, Burgers, Twisters và thịt gà Colonel Crispy Strips với những món ăn thêm mang phong cách quê hương. Danh mục menu còn chia theo khẩu phần: gà rán truyền thống, tiện lợi mỗi ngày, phần ăn cho trẻ em, nước giải khát, thức ăn nhẹ, thức ăn phụ, kinh tế mỗi ngày, xalach, tráng miệng…Một số sản phẩm KFC Việt Nam:
Gà Rán Truyền Thống
Cơm Gà Giòn không xương
Combo Bơ-gơ Tôm
Combo Gà Giòn Cay
Combo Hải Sản
Chính sách Marketing
Thị trường mục tiêu: KFC chủ yếu tập trung vào những thành phố lớn, tập trung đông dân như Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng… trong đó chủ yếu là Hà Nội và TP.HCM.
KFC chọn tập khách hàng theo 2 tiêu chí:
+ Lứa tuổi : KFC hướng tới chủ yếu là giới trẻ từ 17 đến 29 tuổi, gia đình có trẻ em. KFC chủ yếu đánh v
Kết nối đề xuất:
Hanoi private tour
Advertisement
Advertisement