le_tuandt_2503

New Member
Link tải miễn phí luận văn
NỘI DUNG TÓM TẮT

Nhóm 5. Tháng 01 năm 2011. “Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Nước Suối Vĩnh Hảo” Tại Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Group five. January 2011. “To Evaluate the Customers’s Satisfaction in using products of Vĩnh Hảo Corporation.

Vĩnh Hảo là một trong những công ty sản xuất nước uống đóng chai có uy tín nhất nước ta hiện nay và thị trường hoạt động trải dài từ Bắc tới Nam. Vì vậy, tất cả các thành viên trong công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
Tuy nhiên, trước xu thế hội nhập sâu rộng của Việt Nam với nền kinh tế thế giới, cũng có nghĩa là công ty sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, nhiều thách thức và cơ hội đan xen đón chờ phía trước. Và để có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác, tận dụng được những cơ hội do tiến trình hội nhập mang lại, tiếp tục phát triển đưa thương hiệu Vĩnh Hảo lên tầm cao mới thì công ty vẫn còn nhiều vấn đề quan tâm và giải quyết - trong đó có vấn đề chất lượng sản phẩm - nhằm tạo sự phát triển ổn định, lâu dài và đem lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty, chúng tui đã tìm hiểu hoạt động kinh doanh của Công ty và tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm này. Từ đó đưa ra một số giải pháp giúp đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng và nâng cao mức độ hài lòng khách hàng. Thông qua đó thúc đẩy công ty kinh doanh có hiệu quả hơn.
Đề tài được thực hiện trên cơ sở điều tra thực tế ý kiến của 260 khách hàng kết hợp với việc thu thập số liệu thứ cấp ở các phòng ban trong công ty và trên các báo, Internet,...


MỤC LỤC
Trang
LỜI CẢM TẠ ii
MỤC LỤC iv
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi
DANH MỤC CÁC HÌNH ix
DANH MỤC PHỤ LỤC x
CHƯƠNG 1. MỞ ĐẦU 1
1.1. Đặt vấn đề 1
1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2
1.2.1.Mục tiêu chung 2
1.2.2 Mục tiêu cụ thể 2
1.3. Phạm vi nghiên cứu 2
1.4. Sơ lược cấu trúc của khóa luận 3
CHƯƠNG 2. TỔNG QUAN 4
2.1 Tổng quan về Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo 4
2.1.1 Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo 4
2.1.2Quy mô hoạt động của Công ty CP NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO 5
2.1.3. Tìm hiểu về thị trường của Công ty hiện nay: 7
2.1.4 Bộ máy tổ chức của Công ty Vĩnh Hảo: 8
CHƯƠNG 3. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 10
3.1. Cơ sở lí luận 10
3.1.1 Khái niệm sản phẩm nước suối 10
3.1.2. Khái niệm về sự hài lòng của khách hàng 10
3.1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối 11
3.1.7 Khái niệm SPSS 13
3.2 Phương pháp nghiên cứu 13
3.2.1 Phương pháp nghiên cứu 13
3.2.2.Phương pháp xử lý số liệu 15
CHƯƠNG 4. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN 17
4.1 Nhận thức của Công ty về sự thỏa mãn của khách hàng: 17
4.1.1 Định hướng khách hàng 17
4.1.2 Quá trình đảm bảo chất lượng sản phẩm nước suối của Công ty: 18
4.2 Công tác triển khai thực hiện nhằm thỏa mãn khách hàng: 18
4.2.1. Nghiên cứu yêu cầu khách hàng 18
4.2.2. Lập kế hoạch cung cấp sản phẩm 21
4.2.3. Thiết kế và phát triển sản phẩm 22
4.2.4. Chào bán 25
4.2.5. Bán hàng 25
4.2.6. Dịch vụ khuyến mãi và hậu mãi: 25
4.3. Thực trạng nghiên cứu mức độ hài lòng khách hàng : 26
4.4 Thang đo sự hài lòng của khách hàng 27
4.4.1 Đặc điểm mẫu điều tra 27
4.4.2 Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 29
4.5 Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo 33
4.5.1 Giải pháp về tổ chức quản lý 33
4.5.2. Giải pháp về nhân sự 34
4.5.3. Giải pháp về marketing 36
CHƯƠNG 5. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 38
5.1. Kết luận 38
5.2. Kiến nghị 39
5.2.1. Đối với Nhà nước 39
5.2.2. Đối với Công ty Vĩnh Hảo 40

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khảo sát hệ vi sinh vật và đánh giá mức độ an toàn vi sinh trong bia Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá hiện trạng và mô phỏng mức độ ô nhiễm nước biển ven bờ thành phố hạ long, tỉnh quảng ninh Khoa học Tự nhiên 1
D Xác lập mức trọng yếu và đánh giá rủi ro kiểm toán trong giai đoạn lập kế hoạch kiểm toán báo cáo tài chính Luận văn Kinh tế 0
M Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu EximBank An Giang tại Thành phố Long Xuyên Kiến trúc, xây dựng 2
D Điều tra, nghiên cứu, đánh giá và dự báo mức độ tổn thương môi trường nước và trầm tích đáy do ô nhi Luận văn Sư phạm 0
T Dự án Điều tra, đánh giá mức độ tổn thương tài nguyên - môi trường, khí tượng thủy văn biển Việt Nam Luận văn Sư phạm 1
C Đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu công việc của sinh viên tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Cao S Luận văn Sư phạm 0
Q Đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu công việc của kỹ sư ngành công nghệ thông tin tốt nghiệp tại Trường Luận văn Sư phạm 0
S Đánh giá mức độ đáp ứng với công việc của sinh viên tốt nghiệp nghề sản xuất gốm thô hệ trung cấp tr Luận văn Sư phạm 0
Y Đánh giá mức độ đáp ứng về kiến thức, kỹ năng và thái độ của cử nhân giáo dục đặc biệt - trường Đại Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top