Download Đề tài Chiến lược của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai giai đoạn 2010-2020 miễn phí



MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU . 3
I. GIỚI THIỆU SƠ LưỢC VỀ TẬP ĐOÀN HOÀNG ANH GIA LAI . 4
1. Lịch sử hình thành và phát triển . 5
2. Sứ mệnh . 7
3. Triết lý kinh doanh . 7
4. Tầm nhìn . 7
5. Ngành nghề kinh doanh và tình hình công ty con . 7
6. Thành tích đạt được . 8
7. Kết quả hoạt động kinh doanh . 8
8. Vị thế của công ty so với các công ty khác trong cùng ngành. 9
9. Cơ cấu tổ chức . 10
II. PHÂN TÍCH MÔI TRưỜNG KINH DOANH . 11
1. Môi trường vĩ mô . 11
1.1. Kinh tế . 11
1.2 Chính trị, luật pháp. 15
1.3. Công nghệ . 16
1.4. Xã hội . 16
1.5. Tự nhiên . 17
2. Môi trường vi mô . 18
2.1. Đối thủ cạnh tranh. 18
2. 2. Khách hàng . 22
2.3. Nguồn cung ứng nguyên vật liệu . 25
2.4. Hàng thay thế . 26
3. Đánh giá môi trường bên ngoài (ma trận EFE) . 27
III. PHÂN TÍCH MÔI TRưỜNG NỘI BỘ VÀ ĐÁNH GIÁ . 28
1. Môi trường nội bộ . 28
1.1. Phân tích giá trị khách hàng . 28
1.2. Chuỗi giá trị của công ty . 30
2. Đánh giá môi trường bên trong (ma trận IFE) . 35
IV. NGUỒN THÔNG TIN TỔNG QUÁT . 36
1. Thông tin về cạnh tranh – phương diện quốc tế . 36
2.Thông tin về khách hàng– phương diện quốc tế: . 37
3. Dự báo ngành . 38
3.1. Đồ gỗ . 38
3.2. Bất động sản . 38
3.3 Cao su . 39
V. XÂY DỰNG PHưƠNG ÁN CHIẾN LưỢC . 41
1. Mục tiêu chiến lược của công ty . 41
2. Phân tích SWOT . 43
3. Ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng (QSPM) . 44
VI. PHÂN TÍCH CÁC PHưƠNG ÁN CHIẾN LưỢC VÀ LỰA CHỌN CHIẾN
LưỢC CẤP CÔNG TY TỪ 2010 - 2020 . 46
1. Phân tích danh mục vốn đầu tư . 46
1.1 Xây dựng ma trận GE cho sản phẩm cao su . 46
1.2 Xây dựng ma trận BCG cho 2 sản phẩm gỗ và căn hộ cao cấp. 47
2. Lựa chọn chiến lược cấp công ty từ 2010 - 2020 . 48
VII. CHIẾN LưỢC SBU VÀ CÁC CHIẾN LưỢC CHỨC NĂNG . 49
1. Đồ gỗ . 49
1.1. Qui trình sản xuất sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu . 50
1.2. Qui trình sản xuất, phân phối nội thất gỗ . 51
1.2 Chiến lược Marketing . 52
1.3 Chiến lược nghiên cứu và phát triển . 53
2. Căn hộ cao cấp . 53
2.1. Chiến lược tăng trưởng tập trung . 53
2.2. Chiến lược phát triển cho giai đoạn cạnh tranh . 53
3. Cao su . 55
3.1. Chiến lược tăng trưởng tập trung . 55
3.2. Chiến lược cạnh tranh . 56
3.3. Chiến lược sản phẩm . 57
3.4. Chiến lược nguồn nhân lực . 61
3.5. Chiến lược Marketing . 63
3.6. Chiến lược quản trị chi phí trong sản xuất và đầu tư . 66
KẾT LUẬN . 67
TÀI LIỆU THAM KHẢO
I. GIỚI THIỆU SƠ LƢỢC VỀ TẬP ĐOÀN HOÀNG ANH GIA LAI
Khởi nghiệp từ năm 1990 từ một phân xưởng nhỏ chuyên đóng bàn ghế cho học
sinh xã Chưhdrông, Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai do Ông Đoàn Nguyên Đức trực
tiếp điều hành. Đến nay, Hoàng Anh Gia Lai đã đạt được bước tiến mạnh mẽ và trở
thành tập đoàn tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Các sản phẩm như đồ gỗ nội, ngoại thất cao cấp; đá granite ốp lát tự nhiên; mủ
cao su đã có mặt hầu khắp các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Australia,
New Zealand…Các văn phòng thay mặt được thiết lập tại một số nước nhằm tạo điều
kiện cho khách hàng có thể tiếp cận, giao dịch với tập đoàn một cách thuận tiện và
nhanh chóng nhất.
Bên cạnh việc duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu, Hoàng Anh Gia Lai
Group đang phát triển thị trường trong nước bằng việc hình thành hệ thống siêu thị
đồ gỗ, đá granite với qui mô lớn tại 5 trung tâm đô thị chính Hà Nội, Tp.HCM, Hải
Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Trong nhiều năm liền Hoàng Anh Gia Lai Group được
đánh giá là một trong những nhà sản xuất đồ gỗ hàng đầu cả nước và được người
tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
Với lợi thế về vốn, nguồn nhân lực, nguyên vật liệu dồi dào và thương hiệu
mạnh, Hoàng Anh Gia Lai Group tập trung mở rộng đầu tư sang lĩnh vực kinh
doanh địa ốc như xây dựng trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng cho
thuê cùng với sự ra đời của một chuỗi khách sạn, khu nghỉ mát tiêu chuẩn 4 sao, 5
sao tại Tp.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Quy Nhơn…nhằm khai thác
tiềm năng du lịch đầy hứa hẹn của đất nước.
Việc sở hữu đội bóng danh tiếng Hoàng Anh Gia Lai với những thành công vang
dội trong thời gian qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thích bóng
đá. Hình ảnh của đội bóng là công cụ xây dựng và quảng bá thương hiệu rất hiệu
quả.
Dưới sự lãnh đạo của ông Đoàn Nguyên Đức cùng sự đồng tâm hiệp lực của đội
ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề đã giúp Hoàng Anh Gia
Lai Group phát triển và lớn mạnh không ngừng. Nếu số công nhân viên khi mới
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

caubehamchoi1

New Member
Re: [Free] Chiến lược của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai giai đoạn 2010-2020

gửi giúp link dow cho mình đi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top