nhocquyalien

New Member
Link tải miễn phí luận văn
PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ NƯỚC GIẢI KHÁT CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT CHƯƠNG DƯƠNG

Chương 1: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI
1. Lý do chọn đề tài
Trong nền kinh tế phát triển như hiện nay, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược hoạt động linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Và tiêu thụ đã trở thành một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tiêu thụ tốt sẽ giúp doanh nghiệp duy trì và mở rộng được thị trường, nhanh chóng thu hồi vốn sản xuất kinh doanh và tạo được uy tín, năng lực cạnh tranh, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.
Nước giải khát là mặt hàng không thể thiếu để đáp ứng cho nhu cầu của mọi người trong các dịp họp mặt, giao lưu, hay làm quà biếu tặng…. cho nên kinh doanh nước giải khát đã và đang tạo ra lợi thế trên thị trường Vì thế đã và đang có nhiều doanh nghiệp tham gia hoạt động trong lĩnh vực này. Do đó mặt hàng nước giải khát trên thị trường hiện nay rất đa dạng về sản phẩm với nhiều mẫu mã ấn tượng và giá cả khác nhau. Và cũng vì vậy đã làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.
Từ vấn đề trên, đề tài: “Phân tích tình hình tiêu nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương” được thực hiện nhằm cung cấp cho nhà quản lý một cái nhìn khách quan về tình hình tiêu thụ nước giải khát của công ty từ đó giúp cho công ty có những điều chỉnh hợp lý để hoạt động hiệu quả hơn..
2. Mục tiêu nghiên cứu
2.1. Mục tiêu chung
Phân tích tình hình tiêu thụ nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương để từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh cùa công ty


2.2. Mục tiêu cụ thể
- Phân tích thực trạng tiêu thụ nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương.
- Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ của nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương.
- Đề xuất các giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương.
3 Phạm vi nghiên cứu
3.1 Phạm vi về không gian
Đề tài được thực hiện trong nước Việt Nam.
3.2 Phạm vi về thời gian
Số liệu liên quan trong bài viết thu thập trong khoản thời gian từ ngày 1/1/2008 đến ngày 31/12/2009
Thời gian thực hiện đề tài từ ngày 8/1/2009 đến ngày 6/3/2010.
3.3 Phạm vi về nội dung
Nghiên cứu về tình hình tiêu thụ nước giải khát của công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương ở Việt Nam.
4 Phương pháp nghiên cứu
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Liên quan
thị trường tiêu thụ sản phẩm là gì
giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
khái niệm thị trường tiêu thụ sản phẩm
báo cáo thực tập tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty ...
các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm
giải pháp tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
quản trị tiêu thụ sản phẩm là gì
mẫu kế hoạch tiêu thụ sản phẩm
thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp
đề tài mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
luận văn phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
báo cáo chuyên đề tiêu thụ sản phẩm
nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm
giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
giải pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm
tiêu thụ sản phẩm của công ty dad
giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm
một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
đề tài phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm
biện pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm
một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
kế hoạch tiêu thụ sản phẩm là gì
nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm
luận văn đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
luận văn thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm
giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
 

rapko

New Member
Re: [Free] Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương

gửi mình với ạ :D
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top