gaucon_bubu

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG VÀ PHÂN TÍCH HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG TIÊU DÙNG SẢN PHẨM HONDA AIRBLADE
I/ Giới thiệu chung :
1. Công ty Honda
Đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu. Đây là một công ty rất có uy tín trên thị trường Việt Nam với mặt hàng ô tô và xe máy.
Honda có 1 hệ thống các chiến lược kinh doanh khoa học:
 Chiến lược sản phẩm: Tại Việt Nam, xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà nhiều khi còn là công cụ kiếm sống của không ít người dân. Số lượng người sử dụng xe máy vô cùng lớn và mục đích sử dụng cũng vô cùng phong phú. Nắm bắt được điều này, công ty Honda đã đưa ra rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, tương ứng với những mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều tầng lớp người dân. Các dòng xe của Honda như: Air Blade, Air Blade Repsol, Lead, Click, Click Play, Future, Super Dream. Super Dream Plus, Wave, @, SH, Dylan, PS… Các loại ô tô như Civic, CR-V…
 Chiến lược giá: từ khi có mặt tại VN, Honda đã giới thiệu rất nhiều mẫu mã xe mới, cải tiến các mẫu xe cũ và luôn đi đầu trong doanh số tiêu thụ về mặt hàng này tại thị trường Việt Nam. Thành công của Honda trong việc chiếm lĩnh thị trường không chỉ đưa trên mẫu mã & chất lượng sản phẩm của họ mà một phần quan trọng không kém, đó là kỹ thuật định giá của công ty Honda. Các sản phẩm của Honda luôn được định giá nhằm phù hợp với tối đa lượng khách hàng của họ, từ những sản phẩm bình dân đáp ứng nhu cầu đi lại thiết yếu đến những sản phẩm cao cấp có giá rất cao nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
Chiến lược định giá của công ty Honda Việt Nam chủ yếu nhằm vào khách hàng mục tiêu của họ, đó là tầng lớp trung bình của xã hội. đây chính là lực lượng những khách hàng chủ yếu của công ty trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, Honda không dừng lại ở đó, cụ thể là họ đã có những sản phẩm cao cấp nhập từ nước ngoài nhằm tiếp cận những khách hàng thuộc tầng lớp cao, những người sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thỏa mãn nhu cầu của mình.
Các chiến lược định giá của Honda vô cùng đúng đắn, minh chứng rõ ràng nhất đó là việc họ đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, sau nhiều năm kinh doanh, chưa bao giờ Honda trở thành một thương hiệu cũ mà công ty vẫn tiếp tục phát triển, thậm chí còn ngày một chiếm nhiều thị phần hơn.
Năm 2010, doanh số Honda đạt 1,7 triệu xe, trong đó các dòng xe tay ga chiếm hơn 30%. Dù các hãng cạnh tranh quyết liệt để tìm chỗ đứng, nhưng theo các chuyên gia trong ngành sản xuất xe máy, Honda vẫn đang dẫn đầu thị trường với 60% thị phần, kế đến là Yamaha, SYM, Piaggio, Suzuki...
 Chiến lược phân phối: bán lẻ, bán buôn, phân tích nhu cầu khách hàng…
 Chiến lược xúc tiến sản phẩm: quảng cáo, quan hệ công chúng, tài trợ,....
2. Sơ lược về AirBlade
Năm 2007, Honda tung ra thị trường phiên bản AirBlade đầu tiên. Và nó nhanh chóng trở thành 1 trong những dòng sản phẩm bán chạy tại Việt Nam.
Thiết kế:
Khá mềm mại và cổ điển với phần đầu xe hình viên đạn.Cụm đèn pha đặt thấp, nằm chính diện đầu xe và được tích hợp bởi 2 đèn sương mù hai bên chóa đèn pha chính. Sát hai bên đèn sương mù này là 2 bóng đèn xi nhan, nâng tổng số đèn trên cụm đèn pha của Honda Air Blade lên con số 5. Những đường nét trang trí trên cụm đèn pha Honda AirBlade mang ý tưởng biến nó thành một ngôi sao đang lao về phía trước.
Air Blade được trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake) cải tiến của Honda. Liên kết hoạt động của phanh đĩa trước với phanh đùm sau, hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng dễ dàng và vô cùng yên tâm với khả năng kiểm soát phanh. Ngoài ra, Air Blade còn được trang bị đèn Halogen sáng hơn, lẫy khóa phanh, công tắc khởi động với khóa từ đa chức năng tạo 2 lớp an toàn, công tắc chân chống bên mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
Hộc đựng đồ dung tích 17l khá lớn, mở ra dễ dàng bằng thao tác đơn giản nhấn nút mở cốp ngay cạnh ổ khóa điện. Bình xăng được đặt ở ngay giữa xe cho phép bơm xăng mà không cần mở cốp.
Động cơ
Động cơ nhỏ gọn - Công suất mạnh mẽ và ổn định - Giảm tiếng ồn - Tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ được thiết kế đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo giữa chức năng vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Thừa hưởng ưu điểm của động cơ làm mát bằng dung dịch có bộ tản nhiệt tích hợp nên lượng khí thải Nox, HC và CO2 thấp hơn cả mức quy định của tiêu chuẩn Euro 2 (Quy định nghiêm ngặt về khí thải của Châu Âu) sẽ giúp Honda Việt Nam khẳng định cam kết của mình trong việc bảo vệ môi trường.
Độc đáo
AirBlade Repsol- với gam màu độc quyền của đội đua Repsol của Honda trong giải đua vô địch MotoGP, phù hợp với những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn và năng động.
AirBlade FI Magnet – phiên bản sơn từ tính: Honda Việt Nam đã chính thức cung cấp phiên bản xe Air Blade FI mới, sử dụng công nghệ sơn từ tính (magnet) để tạo ra bộ tem xe in chìm, mang hình dáng chim đại bàng 3D độc đáo. Tuy không hề thay đổi gì về công nghệ bên trong lẫn kích thước, nhưng `với bộ tem xe hoàn toàn mới lần này, chiếc xe Air Blade trông thực sự cá tính và có phần nổi bật hơn khi chạy trên đường.
AirBlade 2011: Thiết kế mới lạ dành riêng cho thị trường Việt Nam.
II/ dáng khách hàng:
Airblade- dòng xe ga hạng trung
Airblade được Honda định vị là dòng xe ga hạng trung cao cấp, nhắm tới bộ phận khách hàng có thu nhập khá và tương đối ổn định. Với mức giá hiện nay do hãng Honda đề xuất dao động đối với các dòng sản phẩm trong khoản từ 31.99 đến 36.99 triệu.
AirBlade - hình tượng cá tính, thời trang
Với vóc dáng thể thao hiện đại, các chi tiết nhựa đường nét góc cạnh, mạnh mẽ, trẻ trung; mềm mại và cổ điển với cụm đèn pha hình viên đạn mang ý tưởng ngôi sao đang lao về phía trước, cực kì cá tính với những gam màu sáng tạo. Airblade nổi bật với phong cách lịch sự, trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sôi nổi. Airblade đã được khẳng định và định vị là mẫu xe ga hướng tới nhóm khách hàng nam giới trẻ tuổi năng động, mạnh mẽ.
AirBlade – Bản lĩnh tiên phong
Hệ thống động cơ 108cc, hoạt động rất êm ái, khả năng tăng tốc tốt và nhẹ nhàng thể hiện bản lĩnh đàn ông; đẳng cấp tiên phong là một dòng xe thật cá tính, hiện đại thích hợp với những bạn trẻ cá tính và khao khát muốn bộc lộ cái tôi.
dáng khách hàng tiêu dùng sản phẩm Honda Airblade nói riêng và sản phẩm Honda nói chung còn được mô tả với 5 màu sắc “Be U with Honda” thể hiện nhiều tính cách của giới trẻ:


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

duongtnblue

New Member
Re: [Free] Tiểu luận dáng khách hàng và phân tích hành vi mua của khách hàng tiêu dùng sản phẩm Honda Airblade

Thank bạn. mong bạn upload tài liệu cho mình <3
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top