Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By emvancho_anh1997
#660435 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
PHẦN MỞ ĐẦU
Hà Nội ngày nay và cả nước nói chung mức sống của người dân đang ngày càng được cải thiện và nâng cao. Trình độ và thu nhập của người dân Hà Nội đang tăng mạnh.
Bên cạnh đó trong những năm gần đây số vụ ngộ độc thực phẩm đặc biệt là ngộ độc thực phẩm bắt nguồn từ rau ngày càng gia tăng đã gây lên một nỗi hoang mang e sợ cho người tiêu dùng. Trước tình hình đó một nhu cầu mới của người tiêu dùng nảy sinh đó chính là mong muốn được sử dụng một loại thực phẩm đảm bảo an toàn, không chứa các chất gây độc, các chất có hại cho sức khoẻ và có nguồn dinh dưỡng cao bổ dưõng. Loại thực phẩm đó gọi chung là thực phẩm sạch. Càng ngày ý thức của người dân về sử dụng thực phẩm sạch thay thế cho thực phẩm thông thường đặc biệt là rau sạch ngày càng tăng cao nhằm bảo vệ sức khoẻ gia đình và chính bản thân họ.
Thực phẩm sạch có những đặc tính hơn hẳn thực phẩm thông thường nhưng không chứa các chất gây độc, chất kim loại nặng, … , có chất lượng đảm bảo, có lợi cho sức khoẻ đã thực sự thu hút khách hàng, cung không đủ cầu.
Nhưng cho đến bay giờ thì đại đa số người tiêu dùng Hà Nội vẫn đang phải sử dụng các loại thực phẩm không sạch, không đảm bảo an toàn, không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan tại các chợ tạm, người bán hàng rong, trên hè phố,….
Mặt khác, nhiều chủ cửa hàng đã vì mục đích lợi nhuận mà bày bán lẫn lộn giữa hai loại thực phẩm sạch và thực phẩm ít sạch trên cùng một sạp hàng. Người tiêu dùng tiền mất tật mang, gây ra nỗi hoang mang e sợ cho họ, khiến cho người tiêu dùng tỏ ra bàng quan, thờ ơ với thực phẩm sạch. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng có thiện cảm với thực phẩm sạch nhưng họ không biết phân biệt đâu là sản phẩm sạch và đâu là sản phẩm ít sạch để lựa chọn do hình thức và mẫu mã của hai loại sản phẩm này là hoàn toàn giống nhau. Vấn đề đặt ra hiện nay là cần xây dựng một thương hiệu cho thực phẩm sạch đặc biệt là rau sạch.
Doanh nghiÖp s¶n xuÊt rau an toµn Méc Ch©u là công ty chuyên sản xuất các loại rau quả sạch với năng suất chất lượng cao cung cấp cho thị trường Hà Nội. Tuy nhiên do công ty mới thành lập nên còn gặp nhiều khó khăn, khả năng tài chính của công ty còn eo hẹp nên chưa thể đưa ra được các chiến lược quảng cáo sản phẩm với quy mô lớn do đó sản phẩm của công ty ít được người tiêu dùng Hà Nội biêt đến.
Điều kiện đặt ra cho Doanh nghiÖp để có thể xâm nhập vào thị trường mục tiêu- thị trường Hà Nội là cần tạo được sự nhận biết của người tiêu dùng về sản phẩm của công ty. Nói cách khác là công ty Sơn Thái cần xây dựng cho mình một thương hiệu rau sạch để có thể thu hút sự quan tâm chú ý cua khách hàng và cạnh tranh đươc với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường như Xuất phát từ những vấn đề nêu trên đó chính là lý do em lựa chọn đề tài:
“Thực trạng và giải pháp để xây dựng thương hiệu rau sạch của Doanh nghiÖp s¶n xuÊt rau an toµn Méc Ch©u”
Trên cơ sở nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, các hoạt động marketing của Doanh nghiÖp trong vấn đề xây dựng thương hiệu để từ đó đưa ra các đề xuất nhằm xây dựng thương hiệu rau sạch của. Doanh nghiÖp
Nội dung chuyên đề gồm 3chương:
Chương I: Đặc điểm thị trường rau sạch với vấn đề xây dựng thương hiệu rau sạch.
Chương II : Thực trạng xây dựng thương hiệu của Doanh nghiÖp s¶n xuÊt rau an toµn Méc Ch©u
Chương III : Đề xuất các giẩi pháp xây dựng thương hiệu của Doanh nghiÖp s¶n xuÊt rau an toµn Méc Ch©u


MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƯỜNG RAU SẠCH VỚI VẤN ĐỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU RAU SẠCH 3
1/ Khái quát về thị trường rau sạch: 3
2/ Phân tích hành vi mua của khách hàng: 4
A / Phân tích hành vi của khách hàng: 4
B. Quá trình ra quyết định và lựa chọn dịch vụ khách hàng: 10
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP 14
1. Thực trạng của Doanh nghiệp sản xuât rau an toan Mộc Châu Marketing và thương hiệu của Doanh nghiệp 14
A. Hoạt động nghiên cứu thị trường: 14
B. Lựa chọn thị trường mục tiêu: 14
C. Marketing- mix cho thương hiệu của Doanh nghiệp: 15
CHƯƠNG III: ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU RAU AN TOÀN MỘC CHÂU 18
A. Logo thương hiệu. 18
B. Màu chuẩn: 18
C. Xây dựng câu khẩu hiệu: 18
D. Tạo sự khác biệt và định vị thương hiệu: 19
F. Xây dựng các chương trình Marketing cho thương hiệu: 22
KẾT LUẬN 25
TÀI LIỆU THAM KHẢO 26
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1009255 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement