boy_saygoodbye

New Member
Download Chuyên đề miễn phí



MỤC LỤC
Lời mở đầu 1
PHÁÖN I 3
NHÆÎNG LYÏ LUÁÛN CÅ BAÍN VÃÖ PHÁN PHÄÚI 3
I. KHAÏI NIÃÛM VAÌ VAI TROÌ CUÍA KÃNH PHÁN PHÄÚI. 3
1.KHAÏI NIÃÛM VÃÖ PHÁN PHÄÚI: 3
2. Vai troì cuía phán phäúi: 4
3. Chæïc nàng cuía kãnh phán phäúi 5
4. Caïc hçnh thæïc phán phäúi vaì doìng chaíy trãn kãnh 8
5. Trung gian phán phäúi: 9
II. NÄÜI DUNG CÅ BAÍN CUÍA QUAÍN TRË KÃNH PHÁN PHÄÚI 11
1.Quyãút âënh læûa choün thiãút kãú kãnh phán phäúi 11
2. Quyãút âënh vãö quaín trë kãnh phán phäúi: 15
3. Phán phäúi haìng hoïa váût cháút. 21
PHÁÖN II: TÇNH HÇNH HOAÛT ÂÄÜNG KINH DOANH & THÆÛC TRAÛNG KÃNH PHÁN PHÄÚI TAÛI TÄØNG CÄNG TY CÄØ PHÁÖN DÃÛT MAY HOÌA THO.Ü 23
A.TÌNH HÌNH VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HOÀ THỌ 24
I.TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 24
1. Quá trình hình thành và phát triển: 24
2. Chức năng, nhiệm vụ của tổng công ty: 25
3. Cơ cấu tổ chức của tổng công ty: 27
II. TÌNH HÌNH SỬ DỤNG CÁC NGUỒN LỰC CỦA TỔNG CÔNG TY. 30
1.Tình hình sử dụng mặt bằng, nhà xưởng. 30
2. Tình hình sử dụng máy móc thiết bị: 31
3.Tình hình sử dụng nguồn nhân lực của công ty : 33
4. Tình hình tài chính của công ty: 37
I. TÀI SẢN 37
III. TÌNH HÌNH SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 38
1. Tình hình sản xuất, đầu tư phát triển KHCN và quản lý chất lượng sản phẩm: 38
2.Tình hình xuất nhập khẩu: 39
3.Kết quả hoạt động kinh doanh : 42
4. Hiệu quả kinh doanh 43
B.THÆÛC TRAÛNG PHÁN PHÄÚI SAÍN PHÁØM KHÀN BÄNG VAÌ AÏO CHOAÌNG TÀÕM TAÛI T ÄØNG CÄNG TY CP DÃÛT MAY HOAÌ THOÜ 44
I.Kãnh phán phäúi hiãûn taûi: 44
2.Caïc quy âënh raìng buäüc cuía cäng ty âäúi våïi caïc thaình viãn 48
3.Caïc chênh saïch khuyãún khêch caïc thaình viãn trong kãnh. 49
PHÁÖN III 52
MÄÜT SÄÚ GIAÍI PHAÏP HOAÌN THIÃÛN HÃÛ THÄÚNG PHÁN PHÄÚI 52
TAÛI TÄØNG CÄNG TY CP DÃÛT MAY HOÌA THOÜ 52
A.CÅ SÅÍ TIÃÖN ÂÃÖ CHO VIÃÛC HOAÌN THIÃÛN HÃÛ THÄÚNG PHÁN PHÄÚI. 52
I.Nhæîng tiãön âãö cå baín cuía viãûc hoaìn thiãûn hãû thäúng phán phäúi. 52
1.Muûc tiãu kinh doanh cuía cäng ty. 52
2.Muûc tiãu marketing cuía cäng ty 53
3.Muûc tiãu cuía hoaût âäüng phán phäúi 53
II.Phán têch nhæîng âiãøm maûnh, âiãøm yãúu, cå häüi, âe doüa cuía Cäng ty: 53
1.Âiãøm maûnh. 54
2.Âiãøm yãúu: 54
3.Cå häüi. 55
4.Âe doüa. 55
B. GIAÍI PHAÏP HOÌAN THIÃÛN HÃÛ THÄÚNG PHÁN PHÄÚI TAÛI TÄØNG CÄNG TY CÄØ PHÁÖN DÃÛT MAY HOÌA THOÜ: 55
1. Nghiãn cæïu, dæû baïo nhu cáöu 55
2. Phán têch âàûc âiãøm cuía thë træåìng 57
II.CHIÃÚN LÆÅÜC PHÁN PHÄÚI VAÌ CAÏC CHÊNH SAÏCH HÄÙ TRÅÜ 61
1.Xaïc âënh chiãún læåüc phán phäúi 61
2.Xaïc âënh phæång aïn thiãút láûp kãnh phán phäúi. 62
3. Cäng taïc tuyãøn choün caïc thaình viãn trong kãnh: 65
4. Khuyãún khêch, âaïnh giaï vaì häø tråü caïc trung gian 71
5.Phaït triãøn læûc læåüng baïn haìng cuía cäng ty. 74
6. Caïc chênh saïch häø tråü hoaût âäüng phán phäúi: 77
7/Kiãún nghë âäúi våïi Nhaì Næåïc vaì Caïc Cå quan coï liãn quan: 79
KÃÚT LUÁÛN 81
TÀI LIỆU THAM KHẢO 82

PHẦN I
NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÂN PHỐI
I. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA KÊNH PHÂN PHỐI.
1.KHÁI NIỆM VỀ PHÂN PHỐI:
a.Khái niệm về phân phối.
Phân phối bao gồm những hoạt động khác nhau của doanh nghiệp nhằm đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng mà doanh nghiệp muốn hướng đến như: Xác định kênh phân phối, lựa chọn các trung gian phân phối, mức độ bao phủ thị trường, bố trí các lực lượng bán hàng theo các khu vực thị trường, kiểm kê, vận chuyển, dự trữ...
b.Tầm quan trọng của phân phối:
Vấn đề tiêu thụ sản phẩm giữ vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến việc đưa ra thị trường sản phẩm gì với giá bao nhiêu mà còn là đưa sản phẩm ra thị trường như thế nào? Chức năng này được thực hiện thông qua mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
Các kênh phân phối làm nên sự khác nhau giữa các doanh nghiệp. Phát triển các chiến lược marketing thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay là một công việc vô cùng khó khăn và phức tạp. Các chiến lược cắt giảm giá không chỉ nhanh chóng dễ dàng bị copy bởi những đối thủ cạnh tranh mà còn dẫn đến sự giảm sút hay bị mất khả năng có lợi nhuận. Các chiến lược quảng cáo và xúc tiến sáng tạo thường chỉ có kết quả trong ngắn hạn, và bị mất tác dụng trong dài hạn. Vì vậy chúng ta dễ dàng hiểu rằng tại sao các nhà quản lý marketing ở mọi doanh nghiệp kể cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều dồn tất cả tâm trí của để ra cái mà các chiến lược marketing phải dựa vào để cạnh tranh.
2. Vai trò của phân phối:
Trong hoạt động sản xuất kinh doanh thì với tất cả các doanh nghiệp không thể thực hiện tất cả các chức năng mà họ có thể chuyển giao một phần công việc tiêu thụ sản phẩm cho những người trung gian
phân phối. Và cũng nhờ vào việc chuyển giao này đã đem lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi thế.
Nhiều nhà sản xuất không có đủ nguồn lực tài chính để phân phối trực tiếp sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng. Vì việc phân phối trực tiếp đòi hỏi đầu tư rất nhiều tiền bạc và nhân lực.
Khi sử dụng các trung gian phân phối, khối lượng bán sẽ tăng hơn do đảm bảo được việc phân phối rộng khắp và đưa sản phẩm đến các thị trường mục tiêu một cách nhanh chóng.
Việc marketing trực tiếp có thể đòi hỏi nhiều nhà sản xuất trở thành người trung gian bán các sản phẩm bổ sung của các nhà sản xuất khác để đạt được việc tiết kiệm nhờ phân phối đại trà.
Sự xuất hiện của các trung gian làm giảm bớt các giao dịch trong trao đổi xét trên phạm vi toàn xã hội.
Trên quan điểm hệ thống kinh tế, vai trò cơ bản của những trung gian phân phối là biến những nguồn cung ứng khác nhau trong thực tế thành những sản phẩm mà người mua muốn mua. Sở dĩ có sự khác biệt như vậy là vì những người sản xuất thường tạo ra một chủng loại sản phẩm nhất định với số lượng lớn trong khi người tiêu dùng thường chỉ mong muốn có được một số lượng nhất định sản phẩm với chủng loại thật phong phú.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Xem thêm
Kiểm soát nội bộ chu trình mua hàng và thanh toán tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty CPTP Kinh Đô Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện quản trị kênh phân phối của công ty cổ phần liên minh du lịch toàn cầu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thức ăn chăn nuôi tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại an phát Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
P Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty Hưng Việt Luận văn Kinh tế 0
H Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần dược phẩm Huy Thịnh Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm phát triển thị trường miền Bắc của công ty cổ phần công nghi Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện quản lý và tổ chức hệ thống kênh phân phối của CTCP Bánh kẹo Hải Châu Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top