daomytriduc

New Member
Download Đề tài Dự án mở quán cafe miễn phí



Mục lục
I. Lời mở đầu
II.Nghiên cứu thị trường
1) Địa điểm dự án hoạt động
2) Điều tra nhu cầu khách hàng
3) Phân tích thực trạng các quán cafe hiện nay và các đối thủ cạnh tranh
3.1 Phân tích thực trạng
3.2 Phân tích đối thủ cạnh tranh
III.Định hướng và dự kiến hoạt động
1) Khách hàng mục tiêu
2) Trang trí quán
2.1 Biển hiệu
2.2 Trang trí quán
3) Hoạt động
1.1. Đồ ăn, đồ uống
1.2. Dịch vụ
4) Promotion: tiếp cận thị trường và xúc tiến
5) Price: Giá cả
IV. Nghiên cứu thực hiện dự án
1) Chi phí cố định và đầu tư ban đầu
2) Tổ chức nhân sự
3) Hoạt động
4) Dự toán sản xuất kinh doanh
4.1. Dự toán dài hạn
4.2. Dự toán ngắn hạn
4.2.1 Dự toán tiêu thụ sản phẩm
4.2.2 Dự toán nhập sản phẩm
4.2.3 Dự toán chi phí nguyên vật liêu
4.2.4. Dự toán chi phí nhân công
4.2.5. Dự toán chi phí chung
4.2.6. Dự toán giá vốn
4.2.7. Dự toán bán hàng và quản lý
4.2.8. Dự toán tiền mặt
4.2.9. Dự toán báo cáo kết quả kinh doanh
V. Huy động vốn và phân chia lợi nhuận
1) Huy động vốn
2) Phân chia lợi nhuận
VI. Rủi ro và biện pháp dự phòng
1) Những tháng đầu tiên
2) Thời tiết
3) Xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh
4) Thị trường Cafe bão hoà
5) Rủi ro về khách hàng
6) Rủi ro về nhân sự
VII. Phân tích lợi ích kinh tế xã hội của dự án
1) Về mặt kinh tế
2) Về mặt xã hội
VIII. Chiến lược kinh doanh trong tương lai
1) Hướng phát triển của quán
2) Dịch vụ
IX. Tổng kết
X. Phụ lục

Từ xưa tới nay, nhu cầu được giao tiếp, kết bạn đã tồn tại và ngày càng có xu hướng mở rộng. Ngày nay, với mức sống của con người ngày một cải thiện, những đáp ứng cho nhu cầu về mặt tinh thần ngày càng tốt hơn, được trú trọng hơn.
Trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam, uống cafe không còn đơn thuần là một nhu cầu giải khát mà người ta còn mong muốn tìm kiếm một cái gì đó xa hơn thế.
Trên thị trường cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng, các loại hình và số lượng quán cafe ngày càng trở nên đa dạng, phong phú và linh hoạt, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một hướng đi riêng và để thành công được không phải là vấn đề đơn giản.
Với tuổi trẻ và sự mạnh dạn, với ưu thế của người trong cuộc chúng tui nhận thấy 1 nhu cầu rất lớn và rất quan trọng của giới trẻ: nhu cầu giao lưu, gặp gỡ và kết bạn; mối quan tâm lớn nhất là tình bạn - tình yêu. Chính vì lẽ đó chúng tui đã quyết định chọn dự án mở quán cafe với sự lựa chọn một đối tượng khách hàng nhất định. Chính sự lựa chọn này cũng là một sự thử thách vì đã thu hẹp đối tượng khách hàng. Song, chúng tui muốn biến chính nhược điểm này thành điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho quán của mình.



II. Nghiên cứu thị trường
1. Địa điểm dự án hoạt động
Chúng tui có dự định mở quán tại 81 Chùa Láng, đây là con phố mới được mở rộng, đường rất đẹp và sạch sẽ, lại rất gần với các trường đại học lớn như Đại học Ngoại Thương, Đại Học Luật, HV Hành Chính Quốc Gia, Đại Học Giao Thông… mà sinh viên lại là khách hàng chính đối với quán chính vì vậy nhu cầu ở đây rất lớn.
Đây cũng là khu đông dân đời sống cũng khá cao, lại giao với đường Nguyễn Chí Thanh con đường đẹp nhất Hà Nội, là trung tâm rất tiện lợi.
Quán có vị trí khả khá thuận lợi gần sát với trường ĐH Ngoại thương có diện tích khá rộng 4,5m x 10m.
Mặt khác có một điểm thuận lợi đó là trước kia cũng là một quán cafe nhưng do hoạt đông không tốt và một số lí do khác mà quán hiện đang đóng cửa.
Với những thuận kể trên, chúng tui có cơ để tin tướng rằng đây là một địa điểm thuận lợi để Quán Đôi có thể phát triển tốt, đem lại hiệu quả cao cho dự án khi đi vào hoạt động.
Tuy nhiên, chưa thể chắc 100% là sẽ thuê được địa điểm này do đang trong quá trình thương lượng với chủ nhà nên chúng tui đã tìm thêm một số địa điểm dự bị tại phố nay như địa chỉ
+ 202 (hiện là quán văn phòng phẩm)
+ 237 (hiện là nhà ở của dân)
+ 130 (hiện là nhà ở)
Đây đều là những nhà có nhiều tầng, phù hợp với ý tưởng của dự án.
2. Điều tra nhu cầu khách hàng:
Qua sự điều tra của nhóm bằng phiếu thăm do và trên mạng Internet, cụ thể như sau:
Với 300 phiếu thăm do dành cho sinh viên các trường ĐHKTQD, ĐH Ngoại Thương, ĐH Luật, Học Viên Hành Chính Quốc Gia, HV Ngân Hàng và ĐH Giao Thông, và một số phiếu điều tra ngẫu nhiên dành cho khách qua đường và 200 đối tượng được hỏi qua mạng Internet, chúng tui thống kê được như sau:
+ Số lượng ủng hộ, ủng hộ nhiệt tình ý tưởng mở quán là: 348 70%.
Số người phản đối thực hệin dự án là 0
15% ủng hộ việc mở dịch vụ khác
15% còn lại không có ý kiến
+ Số người ủng hộ, háo hức với các dịch vụ là 90%
10% còn lại không có ý kiến hay nêu ý kiến khác.
3. Phân tích thực trạng các quán cafe hiện nay và các đối thủ cạnh tranh:
3.1. Phân tích thực trạng
Trên thị trường các quán cafe hiện nay ở Việt nam, có thể chia ra 4 loại hình cơ bản nhất.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích chi phí lợi ích mở rộng dự án điện gió bạc liêu Khoa học Tự nhiên 0
A Phân tích những tác động môi trường và đánh giá hiệu quả kinh tế môi trường của dự án cải tạo mở rộn Luận văn Kinh tế 0
B Đánh giá hiệu quả kinh tế xã hội môi trường của dự án mở rộng khai thác mỏ than Núi Béo Luận văn Kinh tế 0
A mở bán vinhomes golden river ba son dự án vị trí đẹp nhất tp hcm Thị trường, Mua bán 0
T Dự án Hồ Gươm Plaza mở bán với nhiều chính sách ưu đãi lớn Địa lý & Du lịch 0
N [Free] Giải pháp thúc đẩy mở rộng các dự án nước ngoài trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí Luận văn Kinh tế 0
K Dự án mở rộng đường Láng - Ngã Tư Sở - Nguyễn Trãi sắp được khởi công Thị trường, Mua bán 0
B Đơn vị tôi là Ban quản lý dự án do chủ đầu tư thành lập. Đơn vị tôi có mở một tài khoản tạm giữ tiền Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
D Công ty cổ phần có 1 dự án đầu tư mở rộng kéo dài trên 36 tháng có giá trị theo thực tế là 5 tỉ đồng Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
K Mega Ruby Khang Điền – Dự án tâm huyết từ chủ đầu tư – Chuẩn bị mở bán vào giữa tháng 9 Tài chính, Chứng khoán 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top