Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By nhok4everinlove
#659322 Download Đề tài Xây dựng chiến lược phát triển cho công ty cổ phần dược Hậu Giang miễn phí

LỜI MỞ ĐẦU
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và luôn biến động khó lường. Thì công tác hoạch định chiến lược với việc đánh giá đúng tình hình thực tế của công ty và đối thủ trên thị trường, cũng như việc dự báo chính xác xu hướng thị trường và các yếu tố biến động có thể ảnh hưởng sẽ giúp công ty có được một hướng đi đúng đắn, chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) là một công ty lớn, nhiều năm liền là công ty dẫn đầu trong ngành Dược, đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán với giá trị cổ phiếu luôn ở mức cao và ổn định.
Đánh giá được tầm quan trọng của công tác hoạch định chiến lược và qua tìm hiểu về Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Nhóm chúng tui quyết định lựa chọn đề tài “ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CHO CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HẬU GIANG”.
Trên cơ sở nội dung kiến thức về quản trị chiến lược đã được học và qua tìm hiểu về thị trường và tình hình bên trong của công ty DHG. Với giả định nhóm thực hiện đề tài là những thành viên quản trị và hoạch định chiến lược cho DHG. Nội dung đề tài trong phạm vi nghiên cứu vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tế. Đồng thời tham vọng những chiến lược mà nhóm đưa ra có ý nghĩa thực tiễn thiết thực và có thể được Công ty vận dụng trong thời gian tới.
Nội dung đề tài được chia làm ba phần chính:
Phần I: phân tích môi trường bên ngoài
Phần II: phân tích môi trường bên trong
Phần III: hình thành chiến lược- đánh giá và lựa chọn chiến lược
Mặc dù các thành viên trong nhóm đều đã rất nỗ lực trong quá trình thực hiện. Nhưng do thời gian, kiến thức và kinh nghiệm thực tế của nhóm còn hạn chế. Đề tài chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót. Nhóm thực hiện đề tài xin tiếp thu và chân thành Thank mọi ý kiến đóng góp, chỉnh sữa của quý thầy cô và bạn đọc. Qua đề tài, chúng em xin gữi lời tri ân sâu sắc đến Thầy Nguyễn Khánh Duy, người đã luôn tận tâm trong việc truyền đạt kiến thức và hướng dẫn chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường.

“ Trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới, cung cấp các dược phẩm, dược liệu bằng chính năng lực và tay nghề chuyên môn của công ty, mở rộng kinh doanh trên nguyên tắc đa dạng hóa đồng tâm; cung cấp sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe con người, hướng tới cuộc sống khỏe đẹp hơn. Vì thế chúng tui cam kết đóng góp cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty thông qua những việc làm nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, cho cộng đồng và cho toàn xã hội trên nền tảng của BẢN SẮC VĂN HÓA DƯỢC HẬU GIANG; luôn luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ mội trường thông qua sử dụng công nghệ sạch và phù hợp với lĩnh vực sản xuất dược phẩm”.
Sứ mạng
LỜI MỞ ĐẦU 4
BẢN TUYÊN BỐ SỨ MẠNG 5
PHẦN 1: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI. 6
1. Tình hình kinh tế vĩ mô 6
1.1 Tốc độ tăng trưởng kinh tế: 6
1.2 Mức sống người dân 7
1.3 Môi trường chính trị ổn định: 7
1.4 Y tế và chăm sóc sức khỏe dân cư: 7
1.5 Chính sách nhà nước 8
1.6 Yếu tố văn hóa xã hội, dân số: 10
1.7 Yếu tố công nghệ 11
2. Phân tích ngành 12
2.1 Ngành đang giai đoạn tăng trưởng: 12
2.1.1 Tăng trưởng nhu cầu 12
2.1.2 Tăng trưởng sản xuất: 13
2.2 Phụ thuộc nhiều vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu 15
2.4 Sản phẩm thay thế 17
2.5 Khách hàng 18
3. Ma trận các yếu tố bên ngoài 18
4. Tóm tắt các cơ hội và thách thức 19
4.1 Cơ hội 21
4.2 Thách thức 21
PHẦN II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG CỦA CÔNG TY 22
1. Giới thiệu tổng quan về Dược Hậu Giang 23
2. Lịch sử hình thành và phát triển 23
2.1 Lịch sử hình thành 24
2.2 Các thành tích đã đạt được 24
3. Tình hình sản xuất kinh doanh từ năm 2006 đến nay 25
4. Tình hình nhân sự 25
4.1 Bộ máy lãnh đạo 28
4.2 Về cơ cấu nhân sự 28
4.3 Định hướng về nguồn nhân lực và công tác đào tạo 29
4.4 Chính sách đãi ngộ 30
5. Văn hóa công ty 31
5.1 Hoạt động xã hội 31
5.2 Hoạt động phong trào 32
6. Hoạt động của công ty 32
6.1 Sản xuất và kinh doanh 32
6.1.1 Về sản xuất 32
6.1.2 Về kinh doanh bán hàng 33
6.2 Hoạt động Marketing 34
6.3 Hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm 35
7. Tình hình tài chính của công ty 36
8. Hệ thống thông tin 37
9. Ma trận đánh giá các yếu tố bên trong 38
10. Tóm tắt điểm mạnh – điểm yếu của Công ty 40
10.1 Điểm mạnh 40
10.2 Điểm yếu 41
PHẦN III: HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC – ĐÁNH GIÁ VÀ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC 42
1. Xác định mục tiêu dài hạn của công ty. 42
2. Xây dựng chiến lược cho công ty. 42
2.1 Ma trận SWOT 42
3. Phân tích các chiến lược 45
3.1 Chiến lược phát triển thị trường 45
3.1.1. Cơ sở hình thành chiến lược 45
3.1.2. Nội dung chiến lược 45
3.2 Chiến lược mở rộng thị trường. 46
3.2.1 Cở sở hình thành chiến lược. 46
3.2.2 Nội dung chiến lược. 47
3.3 Chiến lược phát triển sản phẩm 47
3.3.1 Cơ sở hình thành chiến lược. 47
3.3.2 Nội dung chiến lược 48
3.4 Chiến lược liên kết ngang 49
3.4.1 Cơ sở hình thành chiến lược 49
3.4.2 Nội dung chiến lược 49
3.5 Chiến lược phát triển thương hiệu 50
3.5.1 cơ sở hình thành chiến lược 50
3.5.2. Nội dung chiến lược 51
3.6 Chiến lược ổn định nguồn nguyên liệu(WO) 51
3.6.2 Nội dung chiến lược 52
3.7 Chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu(WT) 52
3.7.1 Cơ sở hình thành chiến lược 52
3.7.2 Nội dung chiến lược: 52
4. Lựa chọn chiến lược. 53
5. Các chiến lược bổ sung của từng bộ phận 55
5.1 Bộ phận tiếp thị. 55
5.3 Bộ phận công nghệ thông tin. 56
5.4 .Bộ phận bán hàng. 56
5.5 Bộ phận tài chính. 56
5.6 Bộ phận nhân sự. 57
5.7 Bộ phận sản xuất. 57
5.8 Bộ phận chất lượng 57
5.9 Bộ phận đầu tư. 57
PHẦN IV : KẾT LUẬN. 59
Tài liệu tham khảo 60

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!


đề tài xây dựng chiến lược phát triển cho công ty cổ phần dược hậu
xay dung chien luoc kinh doanh cho nganh hang duoc
download chien luoc xay dung cong ty phan phoi duoc pham
doi ngu giang vien truong xd mien tay mọi chủ đề
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#969886 Link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement