bi_rain_hot_boy

New Member
Download Đề tài Quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III

Download Đề tài Quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III miễn phí





Là thành viên của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT), chúng ta tự hào được thừa hưởng và phát triển các giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của VNPT.
- Giá trị mang tính Nhân văn: Giá trị tốt đẹp nhất VinaPhone hướng tới là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, mang lại lợi ích cho đối tác, đóng góp vì lợi ích của cộng đồng. Tất cả "Vì con người, hướng tới con người và giữa những con người".
- Giá trị mang tính Kết nối: Nhờ những ứng dụng công nghệ viễn thông tiên tiến, VinaPhone có mặt ở khắp mọi nơi, mọi cung bậc tình cảm để mang con người đến gần nhau hơn, cùng nhau trải nghiệm, chia sẻ Cảm Xúc - Thành Công - Trí Thức.
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

mại. Tuy nhiên họ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và giới thiệu những luật lệ, tiêu chuẩn khác nhau mà sẽ tác động đến ngành mobile. Ví dụ như ở châu Âu có một quy định tác động đến mobile marketers những người sẽ phải mua dữ liệu đầu vào để chỉ được gửi đi thông điệp cho những khách hàng đồng ý.
Phần II
KHÁI QUÁT CHUNG VÀ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHU VỰC III
I. HIỂU BIẾT CHUNG VỀ CÔNG TY
1. Quá trình phát triển của Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III
Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III là đơn vị trực thuộc Công ty dịch vụ viễn thông được thành lập theo quyết định số 2334/QĐ – TCCB ngày 18/8/1997 của Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu Chính – Viễn thông Việt Nam.
Tên viết tắt: VNP3
Địa chỉ: 04 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng.
2. Tổ chức và cơ chế quản lí của công ty:
Cơ cấu bộ máy tổ chức chuyên môn của trung tâm VNP3 gồm Ban giám đốc, 5 phòng chức năng, 1 tổ trực thuộc giám đốc, 3 đơn vị khối sản xuất, cụ thể như sau:
Ban Giám đốc:
Giám đốc
Phó giám đốc phụ trách kinh doanh
Phó giám đốc phụ trách kĩ thuật
Phó giám đốc phụ trách nội chính
Các phòng chức năng:
Phòng Tổ chức – Hành chính
Phòng Kế toán – Thống kê – Tài chính
Phòng Kĩ thuật – Nghiệp vụ
Phòng Kế hoạch – Vật tư
Phòng Kinh doanh – Tiếp thị
Tổ trực thuộc Giám đốc:
Tổ tin học
Các đơn vị sản xuất:
Đài GSM
Đài khai thác
Xưởng BD – UC
3. Chức năng chính của các đơn vị trực thuộc VNP3:
1. Phòng Tổ chức – Hành chính:
Tham mưu, đầu mối giúp việc cho giám đốc trung tâm quản lí, thừa lệnh giám đốc điều hành đối với hoạt động của Trung tâm về các mặt công tác: Tổ chức – Nhân sự - Lao động – Tiền lương – Chính sách xã hội – Đào tạo – Thi đua khen thưởng kỉ luật và phục vụ về công tác Hành chính – Quản trị của Trung tâm.
2. Phòng kế toán – Thống kê – Tài chính:
Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm tổ chức, quản lí và chỉ đạo thực hiện toàn bộ công tác tài chính, kê toán, thống kê và thông tin kinh tế của trung tâm.
3. Phòng Kế hoạch – Vật tư:
Tham mưu giúp Giám đốc quản lí, thừa lệnh Giám đốc điều hành đối với hoạt động của Trung tâm trong lĩnh vực kế hoạch – vật tư – xây dựng cơ bản.
Phòng Kinh doanh – Tiếp thị:
Phòng Kinh doanh – Tiếp thị của Trung tâm có nhiệm vụ giúp Giám đốc Trung tâm quản lí công tác Kinh doanh – Tiếp thị, công tác giá cước.
Phòng Kĩ thuật – Nghiệp vụ:
Phòng Kĩ thuật – Nghiệp vụ là phòng chức năng của Trung tâm có nhiệm vụ giúp Giám đốc Trung tâm quản lí, tổ chức thực hiện công tác quản lí kỹ thuật nghiệp vụ, điều hành mạng của 03 dịch vụ viễn thông trên địa bàn do Trung tâm quản lí.
Xưởng Bảo dưỡng - ứng cứu:
Tham mưu, đầu mối, giúp việc cho Giám đốc và trực tiếp chịu trách nhiệm về công tác bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị hệ thống, ứng cứu thông tin trên toàn tuyến do Trung tâm phụ trách.
Đài GSM:
Đài GSM là một đơn vị sản xuất trực thuộc trung tâm DVVT KV III, có chức năng vận hành, khai thác, bảo dưỡng sửa chữa các hệ thống tổng đài chuyển mạch di động số, các thiết bị khai thác thuộc mạng di động, thiết bị phụ trợ thuộc phạm vi Đài được giao quản lí.
Đài khai thác:
Đài khai thác là một đơn vị sản xuất trực thuộc trung tâm DVVT KV III, có chức năng tổ chức, khai thác các dịch vụ viễn thông do Công ty Dịch vụ viễn thong cung cấp (giải đáp khách hang, nhắn tin Việt Nam, nhắn tin ngắn SMS và các dịch vụ mới khác khi được bổ sung)
Tổ tin học:
Tổ chức quản lý, khai thác và bảo dưỡng mạng máy tính phục vụ cho công tác SXKD của Trung tâm.
Đề xuất việc quản lí, khai thác phát triển mạng máy tính.
Phối hợp với các đơn vị trực thuộc trung tâm trong việc nghiên cứu, ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong lĩnh vực quản lí, điều hành SXKD của Trung tâm.
Tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong công tác phát triển lĩnh vực tin học và có nhiệm vụ thực hiện các nhiệm vụ Giám đốc giao.
4. Sứ mệnh, tầm nhìn và triết lí kinh doanh:
Sứ Mệnh
   VinaPhone luôn nỗ lực ứng dụng hiệu quả công nghệ viễn thông tiên tiến để mang dịch vụ thông tin di động đến cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của Việt Nam.
Tầm Nhìn
   Dịch vụ thông tin di động ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam. VinaPhone luôn là mạng điện thoại di động dẫn đầu ở Việt Nam, luôn ở bên cạnh khách hàng dù bất cứ nơi đâu.
Triết Lý Kinh Doanh
   Là thành viên của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT), chúng ta tự hào được thừa hưởng và phát triển các giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của VNPT.
- Giá trị mang tính Nhân văn: Giá trị tốt đẹp nhất VinaPhone hướng tới là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, mang lại lợi ích cho đối tác, đóng góp vì lợi ích của cộng đồng. Tất cả "Vì con người, hướng tới con người và giữa những con người".
- Giá trị mang tính Kết nối: Nhờ những ứng dụng công nghệ viễn thông tiên tiến, VinaPhone có mặt ở khắp mọi nơi, mọi cung bậc tình cảm để mang con người đến gần nhau hơn, cùng nhau trải nghiệm, chia sẻ Cảm Xúc - Thành Công - Trí Thức.
- Giá trị mang tính Việt Nam: Tiên phong trong lĩnh vực phát triển thông tin di động ở các vùng xa xôi của đất nước, vừa kinh doanh, vừa phục vụ để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
Cam Kết Thương Hiệu VinaPhone
Chúng tui là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ thông tin di động với chất lượng tốt nhất và bảo đảm rằng VinaPhone là đối tác đáng tin cậy của bạn.
Chúng tui cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác và hợp tác bền vững, cùng có lợi, giữa mạng thông tin di động VinaPhone với khách hàng, các thành viên và người lao động
Giá Trị Thương Hiệu VinaPhone
Chúng tui tin tưởng vào năng lực của mỗi cá nhận, lợi ích của tinh thần làm việc tập thể và tính chuyên nghiệp cao độ. Trong tư tưởng, trong hành động, chúng tui đều tiến hành với sự thống nhất và sự sáng tạo.
Logo của Vinaphone :
 Ý nghĩa
   Biểu tượng mới của VinaPhone được tạo nên bởi sự liên kết chặt chẽ mềm mại giữa 3 hình khối giọt nuớc thể hiện sự lan toả, kết nối mọi lúc mọi nơi của VinaPhone. Nước mang lại sự sống cho nhân loại. Màu xanh Coban thể hiện mong muốn đem lại cho mọi nguời một cảm giác hiền hoà, ấm áp đầy tin cậy khi chọn VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động hàng đầu tại Việt nam.
    Với mục tiêu tiếp tục thực hiện cam kết vì sự phát triển của cộng đồng, VinaPhone tự đặt ra cho mình một bước nhảy cao hơn, từ khách hàng lan rộng tới đông đảo dân cư trong toàn quốc, mang đến hình ảnh Việt nam - một cộng đồng gắn kết, vững vàng.
    Bên cạnh câu khẩu hiệu truyền thống “Không ngừng vươn xa” đã đi sâu vào tâm trí khách hàng. Từ tháng 9/2006, VinaPhone đưa ra thông điệp mới “Luôn bên bạn, dù bạn ở nơi đâu” thể hiện rõ hơn cam kết phát triển mạng lưới, phát triển dịch vụ của VinaPhone đã đang và sẽ vươ...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng BIDV đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại tổng công ty dịch vụ viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng PDF Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHÂN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHI NHÁNH HÀ NỘI Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược quản trị nguồn nhân lực Luận văn Kinh tế 0
D Mối quan hệ giữa tính thanh khoản cổ phiếu, quản trị công ty và giá trị doanh nghiệp: bằng chứng thự Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt- PGD Thủ Đ Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Lệ Ninh – Quảng Bình Quản trị PR 0
G Tổng quan về quản trị kinh doanh và quyết định quản trị kinh doanh Luận văn Kinh tế 0
G Phân tích tình hình tài chính là một nội dung quan trọng để quản trị tốt công tác tài chính trong cá Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top