Download Chuyên đề Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn

Download Chuyên đề Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn miễn phí





Công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn được thành lập tại Việt Nam
1996, cùng với những khách hàng truyền thống của công ty tại Nhật và là những công
ty lớn tại Việt Nam là Panasonic, Canon, Ajnomoto, Suzuki, Kao. Với hơn 10 năm
hoạt động tại thị trường Việt nam, công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn đã
dần dần đưa những thương hiệu này ngày càng có chỗ đứng cao hơn trong tâm trí
khách hàng. Những gì mà công ty Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn làm được cho
khách hàng của mình:



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

vốn của công ty tăng lên ¥4,500,000. Số lượng nhân viên đã tăng lên
137 người.
07/1952 Chi nhánh Osaka được thành lập.
08/1953 Mức vốn tăng lên đến ¥18,000,000. Phòng TV & Radio và trung tâm nghiên
cứu khoa hoc quảng cáo của Hakuhodo được thành lập.
04/1955 Kỉ niệm 60 năm thành lập công ty đổi tên thành Hakuhodo Incorporated. Số
lượng nhân viên đã tăng lên đến 209 người.
12/1960 McCann-Erickson Hakuhodo Co, Ltd được thành lập.
1973 Hakuhodo thiết lập văn phòng đầu tiên ở nước ngoài, Hakuhodo Malaysia
Sdn.Bhd.
Hiện nay, Hakuhodo đã thành lập được hơn 50 chi nhánh trên khắp thế giới với mức vốn
đầu tư là ¥ 35.848 triệu (2008), số lượng nhân viên là 3.096 người.
3.3. Công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn:
3.3.1. Lịch sử hình thành và phát triển:
06/1996 Văn phòng Hakuhodo được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh lấy tên là
công ty TNHH Hakuhodo, người sáng lập là ông Hiroshima Tanaka. Văn
phòng đặt tại phòng 6, lầu 10, 65 Lê Lợi, quận 1, Tp.HCM.
07/1998 Công ty TNHH Hakuhodo liên doanh với công ty quảng cáo Sài Gòn lấy tên là
công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn (tên viết tắt là Hakuhodo
SAC) và bắt đầu tuyển dụng 5 nhân viên đầu tiên. Tổng giám đốc là ông
Shozo Izuka người Nhật bản.
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn
SVTH: Đoàn Thị Mỹ Hiền– Mar02 – K32 GVHD: Th.S Đinh Tiên Minh 18
05/2008 Ông Yasufumi Goto thay thế ông Shozo Izuka lên làm tổng giám đốc công ty
TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn.
Hiện nay, số lượng nhân viên chính thức đã lên đến 31 nhân viên bao gồm 28 người Việt
nam và 3 người nước ngoài giữ các vị trí quan trọng của công ty gồm một tổng
giám đốc người Nhật Bản, một giám đốc sáng tạo người Philippine và một
nhân viên phòng khách hàng người Nhật Bản.
Bảng 3.1: Bảng thống kê nhân sự của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn.
Đơn vị tính: Người
1998 2000 2002 2004 2006 2008 2010
5 9 14 21 23 28 31
(Nguồn: Nguồn nội bộ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn.)
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn
SVTH: Đoàn Thị Mỹ Hiền– Mar02 – K32 GVHD: Th.S Đinh Tiên Minh 19
3.3.2. Cơ cấu tổ chức:
Phòng sáng tạo
Là phòng chủ yếu đứng hàng thứ hai trong công ty, đứng đầu là một giám đốc sáng
tạo (Creative Director) điều hành mọi công việc có liên quan đến sáng tạo bao gồm từ ngữ
(copy), nghệ thuật (art) và sản xuất (production).
Làm việc trong phòng sáng tạo là người viết lời quảng cáo (copywriter) có nhiệm vụ biên
soạn hay biên dịch từ ngữ trong một mẫu quảng cáo. Bên cạnh đó là chuyên viên phụ
trách nghệ thuật bao gồm thiết kế (designer), nhiếp ảnh, đồ họa vi tính.
Sau khi khách hàng đã chấp thuận các ý tưởng sáng tạo cho mẫu quảng cáo khâu sản xuất
(cũng nằm trong phòng sáng tạo ) sẽ chuyển những từ ngữ và nghệ thuật sang thành mẫu
quảng cáo hoàn chỉnh dưới dạng một mẫu quảng cáo sẵn sang phát sóng trên đài truyền
hình, đài phát thanh (Television commercial, radio ad) hay ấn bản quảng cáo (print ad),
Tổng giám đốc
Phó tổng giám
đốc
Phòng kế toán Phòng truyền
thông
Phòng khách
hàng
Phòng sáng tạo
Đội Kao Đội Suzuki Đội Panasonic
Sơ đồ 3.1: Sơ đồ tổ chức công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn.
(Nguồn: Nguồn nội bộ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn.)
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn
SVTH: Đoàn Thị Mỹ Hiền– Mar02 – K32 GVHD: Th.S Đinh Tiên Minh 20
các vật phẩm quảng cáo (pop material) dưới dạng áp phích (poster), tờ bướm (leaflet),
bảng quảng cáo ngoài trời (billboard), hộp đèn, đồ trang trí tại quầy (counter
display)…Khâu sản xuất thường liên hệ với các dịch vụ bên ngoài như nhà in, diễn viên,
người lồng tiếng, nhạc sĩ để diễn đạt từ ngữ, kịch bản mà người viết lời quảng cáo đã sáng
tạo ra một cách nghệ thuật.
Phòng khách hàng
Giữ vai trò rất quan trọng trong tổ chức của công ty, là sợi dây liên kết giữa bên
thuê quảng cáo và công ty. Phòng này chia làm ba đội, mỗi đội quản lý một vài thương
hiệu cụ thể. Đứng đầu mỗi đội này là Account Director điều hành các nhân viên giao dịch
(Account Executive), mỗi nhân viên giao dịch chịu trách nhiệm một hay một vài sản
phẩm và luôn liên kết chặt chẽ với khách hàng, có thể nói nhân viên giao dịch là người
làm việc cho công ty quảng cáo nhưng thay mặt cho khách hàng. Nhiệm vụ của một nhân
viên giao dịch là tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, truyền đạt nhu cầu này lại cho các
phòng khác trong công ty quảng cáo, phối hợp các hoạt động một cách đồng bộ đúng hạn
đảm bảo kế hoạch quảng cáo được thực hiện đạt hiệu quả tốt nhất.
Sau khi làm việc với các đồng nghiệp khác trong công ty của mình, nhân viên giao
dịch là tiếng nói của công ty quảng cáo đối với khách hàng, họ thay mặt công ty đề nghị,
tư vấn khách hàng về các quan điểm và phương pháp làm việc của công ty mình để nhận
sự chấp thuận, phê duyệt các quan điểm và ngân sách cho một chiến dịch quảng cáo.
Phòng truyền thông
Chịu trách nhiệm chính trong phòng truyền thông của công ty là giám đồc truyền
thông (media director). Trong vai trò này, giám đốc truyền thông chịu trách nhiệm hoạch
định chiến lược truyền thông để chọn phương tiện truyền thông phù hợp nhất với mức giá
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn
SVTH: Đoàn Thị Mỹ Hiền– Mar02 – K32 GVHD: Th.S Đinh Tiên Minh 21
tốt nhất để tiếp cận khán giả mục tiêu. Dưới quyền giám dốc truyền thông là các nhân viên
truyền thông chịu trách nhiệm báo cáo với giám đốc truyền thông về phương tiện truyền
thông mà mình sử dụng và thời điểm đăng ký trên báo và phát sóng trên các phương tiện
truyền thông này và sau đó là người thương lượng giá cả vá đăng ký mẫu quảng cáo với
báo đài để thuê không gian và thời gian quảng cáo đồng thời cũng báo cáo công việc của
mình cho giám đốc truyền thông.
Phòng kế toán
Là phòng điều hành và quản lý những công việc hàng ngày của công ty, từ việc
cung cấp các thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công việc cho đến việc quản lý nguồn
nhân sự, tài chính và kế toán của công ty bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, qui định chế
độ làm việc, sổ sách kế toán và nhiều hoạt động khác.
Công việc tài chính liên quan rất nhiều đến các loại giấy tờ, xem xét gởi hóa đơn
yêu cầu bên thuê quảng cáo thanh toán, theo dõi việc chi trả của khách hàng, thanh toán
hóa đơn từ các dịch vụ hỗ trợ như của diễn viên, người lồng tiếng, thợ nhiếp ảnh từ bên
ngoài, thanh toán các khoản thuế theo luật định, chi trả các khoản lương, chính sách, chế
độ nhân viên, theo dõi nguồn doanh thu và chi phí của công ty, cân đối lợi nhuận.
3.3.3. Các sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp:
3.3.3.1. Dịch vụ quảng cáo trên báo, tạp chí, phát thanh, truyền hình, internet:
Công ty cung cấp cho khách hàng những dịch vụ quảng cáo trên báo, tạp chí,
phát thanh truyền hình và internet; dịch vụ tư vấn các kênh truyề...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top