hoaithu_1989_qn

New Member
Download Đề tài Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội

Download Đề tài Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội miễn phí





MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU
CHƯƠNG I. SỰ CẦN THIẾT PHẢI ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG .
1. Khái quát về hoạt động tiêu thụ sản của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
1.1. Khái niệm về hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
2. Nội dung cơ bản của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh tế thị trường.
2.1. Nghiên cứu và xác định cầu thị trường về loại hàng hoá và dịch vụ.
2.2. Nghiên cứu cầu về sản phẩm.
2.3. Nghiên cứu cung (cạnh tranh) .
2.4. Nghiên cứu mạng lưới tiêu thụ.
2.5. Các phương pháp nghiên cứu thị trường.
2.5.1. Nghiên cứu chi tiết thị trường.
2.5.2. Nghiên cứu tổng hợp thị trường.
2.5.3. Phương pháp nghiên cứu trực tiếp.
2.5.4. Phương pháp nghiên cứu gián tiếp.
2.6. Tổ chức các hoạt động tiêu thụ và dịch vụ sau tiêu thụ.
2.6.1. Xác định hệ thống kênh tiêu thụ.
2.6.2. Trang thiết bị nơi bán hàng.
2.6.3. Tổ chức bán hàng.
2.6.4. Chính sách giá cả trong kinh doanh.
2.6.5. Các hình thức dịch vụ trong bán hàng.
3. Sự cần thiết phải tăng cường hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp nước ta hiện nay.
CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT HÀ NỘI.
1. Khái quát quá trình hình thành và phát triển của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.
1.1. Một vài nét về quá trình hình thành và phát triển.
1.2. Chức năng nhiệm vụ quyền hạn.
1.1.1. Chức năng của Công ty quy định trong điều lệ.
1.1.2. Nhiệm vụ của Công ty.
1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý.
1.2.1. Bộ máy quản trị và cơ cấu sản xuất của Công ty.
1.2.2. Nhiệm vụ chức năng các phòng ban.
2. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ốp lát Hà Nội.
2.1. Đặc điểm về máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất.
2.2. Đặc điểm về nguyên vật liệu sản xuất.
2.3. Đặc điểm về lao động.
2.4. Đặc điểm về thị trường.
2.4.1. Thị trường trong nước.
2.4.2. Thị trường nước ngoài.
2.5. Đặc điểm về khách hàng.
2.6. Thực trạng đối thủ cạnh tranh.
3. Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty gạch ốp lát Hà Nội.
3.1. Đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.
3.1.1. Đánh giá chung tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo mặt hàng.
3.1.2. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty theo khu vực thị trường.
3.2. Thực trạng về công tác thực hiện chính sách sản phẩm của công ty.
3.3. Thực trạng kênh phân phối và mạng lưới tiêu thụ sản phẩm.
3.4. Thực trạng công tác ký kết hợp đồng kinh tế tiêu thụ sản phẩm.
3.5. Thực trạng công tác tổ chức bán hàng.
3.5.1. cách thanh toán.
3.5.2. Thực trạng công tác giao tiếp khuyếch trương, yểm trợ bán hàng.
4. ưu nhược điểm và nguyên nhân.
4.1. Những thành tích đã đạt được trong công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
4.2. Những hạn chế.
4.3. Những tồn đọng cần khắc phục trong công tác tiêu thụ sản phẩm.
CHƯƠNG III. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT HÀ NỘI.
1. Những phương hướng nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty gạch ốp lát hà nội.
2. Các biện pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty gạch ốp lát Hà Nội.
2.1. Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu thị trường và mở rộng thị trường.
2.2. Các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm.
2.3. Phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm.
2.4. Tăng cường các biện pháp xúc tiến hỗ trợ cho công tác tiêu thụ sản phẩm.
2.4.1. Quan tâm đến thông tin quảng cáo.
2.4.2. Quan tâm đến công tác chào hàng.
2.4.3. Tổ chức hội nghị khách hàng.
2.4.4. Hoàn thiện các dịch vụ bán hàng của Công ty.
2.4.5. Thực hiện việc tính điểm cho khách hàng.
3. Các kiến nghị đối với nhà nước.
Kết luận.
Tài liệu tham khảo.
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

vốn nhà nước giao; nhận sử dụng có hiệu quả tài nguyên, đất đai và các nguồn lực khác để thực hiện mục tiêu kinh doanh và đảm bảo đời sống cho cán bộ công nhân viên và làm nghĩa vụ với nhà nước.
Có nhiệm vụ thực hiện:
Các khoản nợ phải thu, phải trả ghi trong bảng cân đối tài sản của Công ty tại thời điểm thành lập Công ty
Trả các khoản tín dụng Quốc tế mà Công ty sử dụng theo quyết định của chính phủ. Trả các khoản tín dụng do Công ty trực tiếp vay.
Công ty có nghĩa vụ thực hiện đúng chế độ và các qui định về quản lý vốn, tài sản, các quỹ, kế toán, hạch toán, chế độ kiểm toán và các chế độ khác Nhà nước qui định; chịu trách nhiệm xác thực của các hoạt động tài chính của Công ty. Phải công bố công khai báo cáo tài chính hàng năm, các thông tin để đánh giá đúng đắn khách quan về hoạt động tài chính của Công ty, đồng thời có nghĩa vụ khai báo tài chính hàng năm, nộp các khoản thuế và các khoản nộp ngân sách khác theo qui định của nhà nước.
Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý
Bộ máy quản trị và cơ cấu sản xuất của Công ty
Xuất phát từ quy mô và đặc điểm quy trình công nghệ, sản xuất kinh doanh, Bộ máy quản lý của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội được tổ chức theo kiểu trực tuyến – chức năng thi hành chế độ thủ trưởng ở tất cả các khâu. Mọi công nhân viên và các phòng ban đều chấp hành mệnh lệnh chỉ thị của Giám đốc. Giám đốc có quyền hạn và chịu trách nhiệm cao nhất trong Công ty, các phòng ban có nhiệm vụ tham mưu cho Giám đốc, hướng dẫn các bộ phận thực hiện quyết định của Giám đốc theo đúng chức năng của mình.
Sơ đồ 3. bộ máy tổ chức quản lý của Công ty gạch ốp lát Hà nội
PHÒNG
KẾ TOÁN
PHÒNG KẾ HOẠCH SX
PHÒNG KỸ THUẬT - KCS
PHÒNG
KINH DOANH
PHÂN XƯỞNG
CƠ ĐIỆN
PHÂN XƯỞNG
SẢN XUẤT
VĂN PHÒNG
TỔNG HỢP
PHÒNG
TCLĐ
GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC THIẾT BỊ
PHÓ GIÁM ĐỐC S X
PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Nhiệm vụ chức năng các phòng ban
Ban Giám Đốc:
Gồm 4 người (1 Giám đốc và 3 phó Giám đốc) chịu trách nhiệm quản trị vĩ mô và đưa ra quyết định chỉ đạo, điều hành mọi hoạt động của toàn Công ty, đề ra phương hướng và chính sách kinh doanh của Công ty.
Giám đốc: là người lãnh đạo cao nhất điều hành mọi hoạt động của Công ty và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Công ty, tổ chức sắp xếp việc làm cho công nhân viên, thay mặt cho quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty trước pháp luật,...
Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh: Phụ trách tiêu thụ sản phẩm, tổ chức mạng lưới các đại lý tiêu thụ sản phẩm cho Công ty, được uỷ quyền ký kết các hợp đồng tiêu thụ sản phẩm.
Phó Giám đốc phụ trách sản xuất : Phụ trách về sản xuất của Công ty.
Phó Giám đốc phụ trách về cơ điện: Phụ trách về máy móc thiết bị của Công ty.
Phòng Tổ chức lao động tiền lương:
Có chức năng sắp xếp nhân sự, thực hiện các chính sách, chế độ của Đảng và Nhà nước đối với cán bộ công nhân viên, đảm bảo các quyền lợi về văn hoá, tinh thần, quyền lợi về vật chất và sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, tổ chức bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản trị và công nhân kỹ thuật...
Xây dựng kế hoạch công tác tổ chức, lao động tiền lương, định mức lao động, bảo hiểm xã hội, các chế độ liên quan đến người lao động, xây dựng nội qui, qui chế của Công ty.
Quản trị công tác đào tạo, công tác nâng bậc lương của cán bộ công nhân viên, theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động.
Quản trị hồ sơ cán bộ cùng nhân viên, giải quyết thủ tục tuyển dụng, thôi việc,...
Phòng Hành chính:
Quản trị, thực hiện toàn bộ công tác hành chính trong Công ty theo qui định chung về pháp lý hành chính hiện hành của nhà nước.
Quản trị theo dõi việc sử dụng tài sản của Công ty như: nhà xưởng đất đai, phương tiện, thiết bị văn phòng,...
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại, giao dịch hàng ngày, phục vụ hội họp, ăn ca, đảm bảo công tác an ninh trật tự trong Công ty.
Quản lý công tác y tế cơ sở.
Tổ chức công tác bảo vệ tài sản, hàng hoá, vật tư, thiết bị.
Phòng Kinh doanh:
Có nhiệm vụ nắm bắt khả năng nhu cầu thị trường để xây dựng và tổ chức các phương án kinh doanh có hiệu quả, bảo đảm nguồn hàng hoá chất lượng tốt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Thực hiện các công việc về thương mại nhằm tiêu thụ tối đa số lượng sản phẩm của Công ty sản xuất ra.
Thực hiện các công tác nghiên cứu thị trường và đề ra các chiến lược kinh doanh của Công ty.
Phối hợp với các đơn vị của công ty để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
Tổ chức điều phối, nghiên cứu thị trường, đề xuất các mẫu mã được khách hàng ưa chuộng, kết hợp với phòng kỹ thuật tạo ra các mẫu mã và thực hiện dịch vụ sau bán hàng.
Thiết lập và quản lý mạng lưới đại lý, đề xuất các phương án, mạng lưới bán hàng, các hình thức quảng cáo, khuyến mại,...nhằm đẩy mạnh tiêu thụ.
Phòng Kế toán:
Thực hiện hạch toán kế toán theo qui định của nhà nước và theo điều lệ hoạt động của Tổng Công ty, của Công ty, tổ chức lập và thực hiện các kế hoạch tài chính, cung cấp những chỉ tiêu kinh tế tài chính và lập báo cáo kế toán phản ánh kết quả sản xuất kinh doanh hàng tháng, quí, năm của Công ty, cung cấp những chỉ tiêu kinh tế tài chính cần thiết cho Giám đốc Công ty, trên cơ sở đó giúp cho Giám đốc nhìn nhận và đánh giá 1 cách toàn diện và có hệ thống tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, từ đó đề ra phương hướng, biện pháp chỉ đạo sát sao hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty được hiệu quả hơn.
Giúp Giám đốc quản lý, theo dõi về mặt tài chính, thực hiện việc chi tiêu, hạch toán kinh doanh, nộp thuế và các khoản đóng góp khác, chi trả lương, tiền thưởng và xác định lỗ lãi trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Phòng kế hoạch sản xuất:
Lập kế hoạch sản xuất và kế hoạch giá thành sản phẩm theo tháng, quý, năm.
Lập kế hoạch cung ứng dự trữ vật tư, nguyên liệu, cung cấp đầy đủ, kịp thời đúng số lượng, chất lượng theo kế hoạch sản xuất của Công ty.
Lập kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản, theo dõi giám sát việc thực hiện xây dựng cơ bản, công tác sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, nhà xưởng, nhà làm việc và các công trình kiến trúc khác trong Công ty.
Phân tích, đánh giá và lập báo cáo sản xuất hàng ngày cho ban Giám đốc và báo cáo định kỳ việc thực hiện kế hoạch sản xuất, kế hoạch cung ứng vật tư nguyên liệu, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty cho ban Giám đốc Công ty, Tổng Công ty và các cơ quan chức năng.
Thực hiện điều độ sản xuất và công tác an toàn vệ sinh lao động trong Công ty.
Phòng kỹ thuật - KCS
Xây dựng và hoàn thiện qui trình công nghệ sản xuất.
Nghiên cứu cải tiến công nghệ mẫu mã sản phẩm, lập qui trình công nghệ mới, mẫu mã sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng theo từng thời kỳ.
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cho các loại vật tư nguyên liệu sản xuất, sản phẩm của Công ty.
Xác định các thông số kỹ thu...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn Luận văn Sư phạm 0
D một số biện pháp giúp tạo động lực và luyện phát âm cho học sinh trong giờ học tiếng anh Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học chương sự điện li lớp 11 với đối tượng học sinh trung bình Yếu Luận văn Sư phạm 1
D Khảo sát bệnh toan huyết, kiềm huyết và ceton huyết ở bò sữa tại một số cơ sơ chăn nuôi các Tỉnh phía bắc, biện pháp phòng trị Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật đối với giống xoài Đài Loan trồng tại Yên Châu, Sơn La Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top